Bài PR đã viết
Bài PR đăng báo baodatviet.vn cho bài thuốc đông y – Nhà thuốc An Cốt Nam | Dịch Vụ Viết Bài PR đăng báo & Marketing Online - Bài viết pr hay 0/5 (0.00%%) 0 votes

Bài PR đăng báo baodatviet.vn cho bài thuốc đông y – Nhà thuốc An Cốt Nam

Tiếp tục loạt bài PR chạy báo thường kỳ theo đặt hàng của anh Trường, dù bài thuốc của An Cốt Nam có nhiều tác dụng, tuy nhiên, trong bài viết này, chỉ nhấn mạnh khai thác đến tác dụng với bệnh thoát vị đĩa đệm.

Copywiter vietbaipr.com

Sau đây là nội dung bài viết


Báo động tình trạng bệnh thoát vị đĩa đệm tại Việt Nam

(Sức khỏe) - Bệnh xương khớp, nhất là bệnh lý liên quan cột sống (như đau lưng, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống…) tuy không chết người nhưng gây tàn phế rất cao.

Theo thống kê của Bộ Y Tế, tại Việt Nam, có tới 17% người trên 60 tuổi bị mắc bệnh đau lưng, nhiều người trong số này bị đau lưng là do thoát vị đĩa đệm. Bệnh xảy ra ở khoảng 30% dân số, hay gặp ở lứa tuổi lao động từ 20 – 55 tuổi. Những người làm văn phòng, làm việc nặng nhọc và người già là đối tượng dễ bị mắc bệnh nhất.

Bệnh xương khớp, nhất là bệnh lý liên quan cột sống (như đau lưng, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống…) tuy không chết người nhưng lại gây tàn phế rất cao. Các nghiên cứu trên bệnh nhân cho thấy chỉ sau 5 năm phát bệnh (với triệu chứng âm thầm hoặc chỉ là những cơn đau, mỏi ngắn), số bệnh nhân còn khả năng lao động bình thường chỉ khoảng 40%.

Khoảng 16% bị mất chức năng đi lại và số này đều do thoái hóa cột sống. Những người này thường xuyên đau đớn, khi nặng hơn có thể liệt, bị ảnh hưởng nặng nề tới chất lượng cuộc sống cũng như sinh hoạt hàng ngày.

Đáng ngại là, nhiều người Việt Nam không có ý thức về bệnh tật của mình, nhất là những bệnh nhân để đến khi đau lưng cấp xảy ra đi khám thì mới biết mình bị thoát vị đĩa đệm, nhiều ngườithường có thói quen dùng thuốc để mong khỏi đau tức thì, không quan tâm đến tác dụng phụ của thuốc. Nhiều người chỉ khi phát bệnh mới chịu đi điều trị, không có kế hoạch phòng trừ bệnh tật cho đến khi khi nó xảy ra với mình.

Chính vì nhiều trường hợp xảy ra hiện tượng nhờn thuốc, các tác dụng phụ không mong muốn, thậm chí là việc phát sinh thêm các bệnh khác trong quá trình sử dụng thuốc Tây y đã khiến cho không ít người lo ngại và chuyển sang dùng các bài thuốc Đông y, thảo dược.

Ưu điểm vượt trội của các loại thuốc từ cây cỏ là tính an toàn khá cao, không gây hạn nhiều đến chức năng gan, thận, thậm chí còn giúp nhiều bệnh nhân ăn ngon, ngủ kĩ. Tuy nhiên, việc sử dụng phương pháp này cần có sự kiên trì của người bệnh bởi thuốc thường có tác dụng từ từ, phải có thời gian để các hoạt chất thẩm thấu vào cơ thể.

Gần đây, giới chuyên khoa có những đánh giá rất cao cho bài thuốc An Cốt Nam với những tác dụng điều trị hiệu quả triệt để cho các bệnh nhân mắc chứng đau lưng, thoát vị đĩa đệm. Phác đồ điều trị của An Cốt Nam dựa vào quy trình vừa uống, vừa bôi, kết hợp với các phương pháp tập luyện riêng (châm cứu, kéo dãn cột sống và lưng) để tăng hiệu quả của thuốc. Theo số liệu báo cáo, người bệnh chỉ cần mất 15- 30 ngày là có thể khỏi bệnh hoàn toàn với phác đồ này.

Bên cạnh đó, các bác sĩ cũng khuyến cáo, người bệnh có thể áp dụng những cách sau để điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm và các bệnh đau lưng nói chung:

- Bài tập luyện giúp xương dẻo dai: như bài tập cố định xương sống tự động, bệnh nhân sẽ học cách xác định xương sống tự nhiên của mình, vị trí mà họ cảm thấy dễ chịu nhất và cố định vị trí đó.

- Bài tập nhẹ nhàng: như đi bộ, đạp xe, bơi lội…giúp lưu thông khí huyết, đồng thời giảm lực cho đĩa đệm.

- Chườm ấm hoặc lạnh vào chỗ đau để các cơ và khớp được cử động một cách linh hoạt hơn.

- Xoa bóp chỗ đau: đây là cách giảm đau tự nhiên nhất, hiệu quả nhờ vào việc thoa dịu các dây thần kinh và tế bào cảm giác, làm tăng lưu thông khí huyết, giảm việc căng cơ.

 

Theo đó, nếu các bệnh nhân bị đau lưng do bệnh lý thoát vị đĩa đệm chớm bị ở mức độ nhẹ, người bệnh hoàn toàn có thể áp dụng phương pháp vận động nhẹ nhàng, tập thể dục vừa phải để cải thiện và ngăn ngừa bệnh tiến triển. Nhưng với các trường hợp nặng hơn, bắt buộc người bệnh phải đi khám và điều trị theo đúng chỉ định của bác sỹ.

Khi bị đau nặng, đau nhiều ngày liên tiếp, bệnh nhân có thể sử dụng các loại thuốc tân dược để cắt cơn đau với liều lượng và thời gian nhất định. Cũng có thể kết hợp thuốc kê đơn với các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên để gia tăng hiệu quả trị bệnh.

Thế nhưng, về lâu dài, các bệnh nhân nên chuyển sang các phương pháp Đông Y như sử dụng An Cốt Nam để giảm thiểu tổn hại sức khỏe.


Linh tham khảo: http://baodatviet.vn/doi-song/suc-khoe/bao-dong-tinh-trang-benh-thoat-vi-dia-dem-tai-viet-nam-3267934/


Bài PR đăng báo cho lĩnh vực Nha Khoa
Bài PR đăng báo cho lĩnh vực Nha Khoa

Người phụ trách marketing của bên nha khoa Anh Thư muốn đặt viết 1 bài chỉ đăng ở website tuy nhiên lại mong muôn được viết dưới văn phong báo chí điểm nhấn là tạo sự cuốn hút, tự nhiên cho người đọc. Đây là bài viết Vietbaipr đã thực hiện cho khách hàng.

Chi tiết

Bài PR đăng báo cafeF và cafebiz cho Phukiengiare
Bài PR đăng báo cafeF và cafebiz cho Phukiengiare

Chủ thương hiệu Phukiengiare có chia sẻ về vấn đề khởi nghiệp lĩnh vực phụ kiện. Anh vừa muốn PR thương hiệu lâu đời của anh vừa muốn chia sẻ thông tin hữu ích cho người trẻ mới khởi đầu. Đây là bài viết được thực hiện dưới ý tưởng đó của anh.

Chi tiết

Bài PR Đăng báo websosanh cho siêu thị điện máy
Bài PR Đăng báo websosanh cho siêu thị điện máy

Anh Mạnh Nguyễn - hợp tác với Vietbaipr từ năm 2012, vừa có chương trình làm thương hiệu dựa trên thực tế thị trường hỗn loạn về giá ảo. Đây là bài viết được hỗ trợ dưới sự cung cấp thông tin của anh và khảo sát tìm hiểu thêm của Vietbaipr về thị trường.

Chi tiết

Mob./Zalo/Viber: 0906101062
lienhe@vietbaipr.com
  • TIỆN ÍCH
  • Theo dõi cõng link
  • Facebook group đi spam
  • GÓP Ý
  • Cảm ơn anh/chị ghé thăm,
    Nếu anh / chị cảm thấy:

    ✔ Nội dung phần nào chưa hấp dẫn, chưa rõ ràng
    ✔ Muốn có thêm thông tin gì
    ✔ Web xấu quá
    ✔ Mở thêm mục cho shop nhỏ lẻ
    ✔ Đã xem nhưng chưa tin/không hấp dẫn
    ...
    Vui lòng góp ý cho em dưới dạng nặc danh
  • Gửi góp ý