Bài PR đã viết
Bài PR đăng báo dantri.com.vn - Trường quốc tế Việt - Sing (Nghệ An) | Dịch Vụ Viết Bài PR đăng báo & Marketing Online - Bài viết pr hay 0/5 (0.00%%) 0 votes

Bài PR đăng báo dantri.com.vn - Trường quốc tế Việt - Sing (Nghệ An)

Anh Đức - hiệu trưởng trường mầm non quốc tế Việt - Sing ( Nghệ An) chia sẻ  nhân tuần diễn ra sự kiện 20 -11, anh muốn có bài viết về những giáo viên tiêu biểu, tâm huyết của trường. Bằng những thông tin anh cung cấp, vietbaipr.com giúp anh thực hiện bài viết này. Hi vọng, với những nỗ lực của anh và trường, danh tiếng của Trường ngày càng được nhiều phụ huynh biết tới. 

Những “bóng hồng” tâm huyết với nghề nuôi dạy trẻ

Gần đây, không ít các vụ bạo hành trẻ em xảy ra liên tiếp tại các trường mầm non trên cả nước, gây tâm lý hoang mang cho trẻ nhỏ và phụ huynh, đồng thời cũng khiến xã hội mất đi nhiều thiện cảm với nghề giáo viên mầm non. Song trên thực tế, bên cạnh những mảng tối, những “con sâu làm rầu nồi canh” ấy, nhiều giáo viên mầm non hiện nay vẫn âm thầm đi ngược lại với “dòng chảy tiêu cực”.
Dù tuổi đời rất trẻ, công việc đòi hỏi sự kiên trì, nhẫn nại cao độ và nhân văn nhưng họ đã thành công khi mang lại niềm tin, sự cảm động và trân trọng của những bậc phụ huynh.

Đến trường mầm non quốc tế Việt - Sing (số 9, đường Kim Đồng, thành phố Vinh, Nghệ An) vào dịp nhà trường đang chuyển bị cho lễ kỉ niệm 20/11, ngoài ấn tượng về một ngôi trường hiện đại, nơi đây còn là một trong số trường song ngữ quốc tế nức tiếng có những “bóng hồng” rất trẻ tâm huyết với nghề được nhiều phụ huynh không tiếc lời khen ngợi.


Cô giáo Duyên trong một giờ dạy học ở lớp mình
.

Luôn mang trong mình bầu nhiệt huyết của của cô giáo trẻ tuổi và thấm nhuần tư tưởng “Chưa làm mẹ mà đã chứa chan tình mẹ - Bởi yêu nghề nên quý lớp măng non”, cô giáo Duyên của Trường mầm non quốc tế Việt - Sing luôn dành tình cảm đặc biệt cho những “đứa con” của mình, chăm sóc cho trẻ từng bữa ăn, giấc ngủ, tận tụy, nhẹ nhàng, nâng niu, nhưng lại vô cùng nghiêm khắc. Mặc dù còn trẻ, chưa lập gia đình, chưa từng có con, nhưng với tinh thần và trách nhiệm với các bé, cô Duyên chưa từng một lần than vãn hay kêu ca về công việc vất vả của mình. Ở lớp của cô, có những bé mới lần đầu đến trường, quen được gia đình chiều chuộng, hay quấy khóc, quậy phá, nên việc uốn nắn theo kỉ luật của lớp rất khó khăn, vất vả. Nhưng sau một thời gian, nhờ sự kiên nhẫn, bao dung, hiểu được tâm tư của trẻ, cô giáo trẻ đã từng bước hướng các bé theo nề nếp chung giống các bạn, bé ngoan hơn, lễ phép hơn, không chỉ lúc ở lớp mà còn cả khi về nhà.


Cô giáo Nga ân cần bên một bé trong ngày đầu tiên đến trường.

Cũng giống như các đồng nghiệp khác của mình, hàng ngày, cô giáo Nga, cô giáo Thắm phải có mặt tại trường từ 6h sáng để chuẩn bị đồ ăn sáng cho các bé, mặc dù nhà hai cô ở cách trường gần chục cây số. Sau đó, tới 6h30 các cô bắt đầu đón trẻ tại cổng trường, khi đến giờ học thì lại bận rộn với lũ trẻ tinh nghịch, giờ ăn thì phải kiên trì, nhẫn nại với các bé lười ăn... Cứ như vậy cho tới tận trưa, cô Nga, cô Thắm và rất nhiều cô giáo khác mới có chút ít thời gian rảnh rỗi ngắn ngủi để ăn bữa trưa, để nghỉ ngơi cũng như xem lại những tin nhắn riêng tư. Chớp nhoáng đã tới giờ chiều các con ngủ dậy, các cô lại bận rộn luôn tay luôn chân tới tận chiều tối khi các bé đã được phụ huynh đón về. Ngày qua ngày, công việc của các cô giáo trẻ đều quay theo một vòng tuần hoàn như vậy, vất vả, mệt nhọc đều trải qua, nhưng chưa bao giờ các cô tỏ ra chán nản hay cáu gắt, thay vào đó là nụ cười luôn thường trực trên môi.

Cô Thắm bên các “thiên thần” đáng yêu của mình.

Bên cạnh đó, đối với chương trình học của bé tại Trường mầm non song ngữ quốc tế Việt - Sing, các giáo viên còn phải chuẩn bị kiến thức cho các hoạt động ngoại khóa, chuẩn bị đồ dành cho những buổi sinh hoạt tập thể, các dịp dã ngoại. Ngoài ra, các cô còn phải bổ sung thêm các kiến thức về phương pháp giáo dục như PPGD Montessori cho kịp với xu thế giáo dục hiện nay. Không những vậy, các bé đến lớp đã được cô giáo dạy dỗ uốn nắn những hành vi, nề nếp thói quen tốt như: biết chào hỏi lễ phép với ông, bà, cha, mẹ, anh, chị, cô giáo và người lớn; kĩ năng tham gia giao thông; biết đoàn kết, yêu thương, quan tâm giúp đỡ mọi người xung quanh; tự tin, cởi mở nhanh nhẹn, hoạt bát trong giao tiếp….

Nhờ sự ân cần và quan tâm hết lòng của các cô giáo Trường mầm non quốc tế Việt - Sing, bé mới đi học đã quen dần với trường lớp, bé lớn ngoan ngoãn, kỉ luật hơn, đặc biệt, các bé thấy gắn bó hơn với cô, với trường và quên đi những bỡ ngỡ, lo lắng thủa ban đầu. Nhiều bé thời gian đầu đi học sức khỏe yếu, nhưng sau một thời gian được các cô giáo chăm sóc với chế độ dinh dưỡng khoa học, thích ứng tốt với các môn thể thao vận động như học võ, yoga... phần đông các bé đều tăng cân và cải thiện sức khỏe một cách rõ rệt. Chứng kiến sự trưởng thành và phát triển của con qua từng ngày, các bậc phụ huynh đã hoàn toàn an tâm khi gửi con tới trường.

Trong khi xã hội đang lên án những trường hợp bạo hành trẻ nhỏ, đặc biệt tại các trường học và cơ sở chăm sóc trẻ tư nhân thì các cô giáo của Trường mầm non quốc tế Việt - Sing với những đức tính đáng quý của mình đã trở thành một tấm gương sáng cho nhiều đồng nghiệp noi theo. Đáng trân trọng và ý nghĩa hơn, hình ảnh các giáo viên mầm non trẻ tuổi với cử chỉ dịu dàng, kiên nhẫn, ân cần và lời vỗ về ngọt ngào sẽ để lại dấu ấn tốt đẹp trong tâm hồn trong sáng của các bé những năm đầu đời, chắp cánh cho những ý nghĩ và hành động cao đẹp trong tương lai.

Link tham khảohttp://dantri.com.vn/khuyen-hoc/nhung-bong-hong-tam-huyet-voi-nghe-nuoi-day-tre-20151119082507626.htm


Bài PR đăng báo cho lĩnh vực Nha Khoa
Bài PR đăng báo cho lĩnh vực Nha Khoa

Người phụ trách marketing của bên nha khoa Anh Thư muốn đặt viết 1 bài chỉ đăng ở website tuy nhiên lại mong muôn được viết dưới văn phong báo chí điểm nhấn là tạo sự cuốn hút, tự nhiên cho người đọc. Đây là bài viết Vietbaipr đã thực hiện cho khách hàng.

Chi tiết

Bài PR đăng báo cafeF và cafebiz cho Phukiengiare
Bài PR đăng báo cafeF và cafebiz cho Phukiengiare

Chủ thương hiệu Phukiengiare có chia sẻ về vấn đề khởi nghiệp lĩnh vực phụ kiện. Anh vừa muốn PR thương hiệu lâu đời của anh vừa muốn chia sẻ thông tin hữu ích cho người trẻ mới khởi đầu. Đây là bài viết được thực hiện dưới ý tưởng đó của anh.

Chi tiết

Bài PR Đăng báo websosanh cho siêu thị điện máy
Bài PR Đăng báo websosanh cho siêu thị điện máy

Anh Mạnh Nguyễn - hợp tác với Vietbaipr từ năm 2012, vừa có chương trình làm thương hiệu dựa trên thực tế thị trường hỗn loạn về giá ảo. Đây là bài viết được hỗ trợ dưới sự cung cấp thông tin của anh và khảo sát tìm hiểu thêm của Vietbaipr về thị trường.

Chi tiết

Mob./Zalo/Viber: 0906101062
lienhe@vietbaipr.com
  • TIỆN ÍCH
  • Theo dõi cõng link
  • Facebook group đi spam
  • GÓP Ý
  • Cảm ơn anh/chị ghé thăm,
    Nếu anh / chị cảm thấy:

    ✔ Nội dung phần nào chưa hấp dẫn, chưa rõ ràng
    ✔ Muốn có thêm thông tin gì
    ✔ Web xấu quá
    ✔ Mở thêm mục cho shop nhỏ lẻ
    ✔ Đã xem nhưng chưa tin/không hấp dẫn
    ...
    Vui lòng góp ý cho em dưới dạng nặc danh
  • Gửi góp ý