Bài PR đã viết
Bài PR đăng báo dantri.com.vn - Viên uống Thiên Trùng Thảo | Dịch Vụ Viết Bài PR đăng báo & Marketing Online - Bài viết pr hay 0/5 (0.00%%) 0 votes

Bài PR đăng báo dantri.com.vn - Viên uống Thiên Trùng Thảo

Bài viết được thực hiện theo đơn đặt hàng của Công ty TNHH VTKHKT Gia Phú, yêu cầu bài viết PR phù hợp với yêu cầu kiểm duyệt khắt khe của mục sức khỏe báo dantri, vừa thể hiện các kiến thức một cách khách quan, thuyết phục khách hàng. Dưới dây là bài viết chi tiết vietbaipr.com đã thực hiện:

Những thảo dược quý ông nên “kết thân”

Theo quy luật tự nhiên, các cơ quan lục phủ ngũ tạng của nam giới bắt đầu có sự suy giảm chức năng và lão hóa khi bắt đầu bước sang lứa tuổi U40. Bên cạnh đó, môi trường sống ô nhiễm và áp lực cuộc sống khiến họ bị suy giảm về sinh lực, luôn mệt mỏi, khó tập trung và mất dần phong độ.Đồng thời, nồng độ nội tiết tố nam testosterone bắt đầu suy giảm rõ rệt ở thời kỳ này, dẫn đến suy giảm sinh lý.
Nguyên nhân nào gây ra suy giảm testosterone?

Bên cạnh yếu tố môi trường, áp lực công việc thì thói quen sinh hoạt “vô tổ chức”, sử dụng rượu bia, thuốc lá nhiều được cho là nguyên nhân quan trọng khiến lượng testosterone trong cơ thể nam giới sụt giảm nhanh chóng. Không ít người nghĩ rằng, uống rượu sẽ khiến phái mạnh tăng hưng phấn trong chuyện chăn gối. Ngược lại, nếu lạm dụng rượu bia sẽ gây phản tác dụng vì chất cồn làm giảm lượng testosterone, giảm chất lượng tinh trùng và ảnh hưởng nghiêm trọng đến bản lĩnh của quý ông. Thói quen hút thuốc cũng có tác hại nghiêm trọng tương tự, làm giảm sản xuất tinh trùng, làm dị dạng tinh trùng, giảm khả năng di chuyển của tinh trùng.

Có thể nói, sự suy giảm testosterone là nguyên nhân dẫn tới suy giảm về sinh lực và sinh lý phái mạnh. Nếu không được bồi bổ và khắc phục kịp thời sẽ dẫn đến nhiều tác hại, mà trước hết là hiện tượng mãn dục nam (liệt dương, di tinh, giảm ham muốn, xuất tinh sớm, chất lượng và số lượng tinh trùng kém…). Đó là chưa kể tới các bệnh mà nam giới dễ mắc phải như:tim mạch, huyết áp, tiểu đường, xương khớp…

Những dược thảo đáng chú ý

Phái mạnh cần phải hiểu rõ bản chất và nguyên nhân sâu xa của tất cả những rắc rối khi bước qua tuổi 40 về cả sinh lực và sinh lý để có sự bổ sung và cải thiện tình trạng của bản thân mình. Việc áp dụng các phương pháp hay sử dụng các loại thực phẩm chức năng cần có sự tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.

Cùng với đó là sử dụng các thảo dược có tác dụng bồi bổ, phục hồi chức năng cho các cơ quan trong toàn cơ thể, kích thích cơ thể tự sản sinh testosterone một cách tự nhiên:

Đông trùng hạ thảo

Theo Đông Y, Đông Trùng Hạ Thảo là một dược thảo quý hiếm, được coi như một trong những loại thần dược nổi tiếng khắp thế giới; giúp nam giới điều hòa nội tiết tố, ngăn chặn lão hóa, tăng cường chức năng thận, chống suy thận, điều trị liệt dương, di tinh, tăng cường sinh lý nam. Với hàm lượng cao Mannitol, loại thảo dược quý này còn đảm nhiệm chức năng làm giãn nở cơ tim và mạch máu não, giúp tăng tuần hoàn não và tim; bồi bổ và tăng cường sức khỏe, tăng cường sinh lý, góp phần làm giảm triệu chứng viêm thận mãn, suy thận, mệt mỏi, đau lưng, tê nhức các chi; giảm mỡ máu và ngăn ngừa xơ vữa động mạch, điều hòa nội tiết tố và ngăn chặn lão hóa. Đối với nam giới thường xuyên sử dụng rượu bia, thuốc lá, Đông trùng hạ thảo giúp hạn chế các tác động tiêu cực từ các chất kích thích có hại này.

Nhung Hươu

Trong y học cổ truyền, nhung hươu được biết đến như dược liệu quý cho sức khỏe của con người, không chỉ có tác dụng tăng sức mạnh cơ bắp, sảng khoái tinh thần mà ngoài ra nhung hượu còn giúp các quý ông tăng cường bản lĩnh, bổ thận tráng dương hiệu quả. Bổ sung nhung hươu có tác dụng kì diệu trong việc thúc đẩy hệ thống miễn dịch, tăng cường sức chịu đựng của cơ thể và sức mạnh thể chất, tạo nên sự lưu thông máu và tăng cường sản xuất hồng cầu, đồng thời sản sinh ra nội tiết testosterone, hỗ trợ hiệu quả việc điều trị rối loạn chức năng tình dục như rối loạn cương dương, chữa yếu sinh lý của nam giới.

Nhân Sâm

Nhân sâm từ lâu đã nổi tiếng là vị thuốc không chỉ bồi bổ cơ thể mà còn giúp tăng sức mạnh đàn ông, được coi là là một phương pháp điều trị hiệu quả cho nam giới bị rối loạn cương dương và làm tăng khối lượng tinh dịch và số lượng tinh trùng. Đó là nhờ khả năng gây hưng phấn vỏ tuyến thượng thận của các hoạt chất có trong nhân sâm. Một số nghiên cứu cho rằng cơ chế này được hình thành thông qua chất ACTH được tăng tiết bởi vùng dưới đồi và tuyến yên, từ đó làm tăng cAMP của vỏ tuyến thượng thận, kích thích sản sinh hoóc-môn sinh dục nam testosterone.

Trong đó, Đông Trùng Hạ Thảo kết hợp với Nhung Hươu vẫn là bài thuốc được các quý ông “truyền tai” nhau phổ biến nhất bởi sự tác dụng mạnh vào sinh lực nam giới, giúp phát huy hiệu quả về sinh lý, là giải pháp bền vững giúp nam giới có thể tìm lại “bản lĩnh” một cách an toàn, hiệu quả. Bên cạnh đó, nam giới cũng cần thay đổi lối sống bằng việc hạn chế rượu bia, thuốc lá, có chế độ ăn uống, tập luyện khoa học, tránh những căng thẳng trong cuộc sống, công việc.


Link tham khảohttp://dantri.com.vn/suc-khoe/nhung-thao-duoc-quy-ong-nen-ket-than-20151016090130459.htm


Bài PR đăng báo cho lĩnh vực Nha Khoa
Bài PR đăng báo cho lĩnh vực Nha Khoa

Người phụ trách marketing của bên nha khoa Anh Thư muốn đặt viết 1 bài chỉ đăng ở website tuy nhiên lại mong muôn được viết dưới văn phong báo chí điểm nhấn là tạo sự cuốn hút, tự nhiên cho người đọc. Đây là bài viết Vietbaipr đã thực hiện cho khách hàng.

Chi tiết

Bài PR đăng báo cafeF và cafebiz cho Phukiengiare
Bài PR đăng báo cafeF và cafebiz cho Phukiengiare

Chủ thương hiệu Phukiengiare có chia sẻ về vấn đề khởi nghiệp lĩnh vực phụ kiện. Anh vừa muốn PR thương hiệu lâu đời của anh vừa muốn chia sẻ thông tin hữu ích cho người trẻ mới khởi đầu. Đây là bài viết được thực hiện dưới ý tưởng đó của anh.

Chi tiết

Bài PR Đăng báo websosanh cho siêu thị điện máy
Bài PR Đăng báo websosanh cho siêu thị điện máy

Anh Mạnh Nguyễn - hợp tác với Vietbaipr từ năm 2012, vừa có chương trình làm thương hiệu dựa trên thực tế thị trường hỗn loạn về giá ảo. Đây là bài viết được hỗ trợ dưới sự cung cấp thông tin của anh và khảo sát tìm hiểu thêm của Vietbaipr về thị trường.

Chi tiết

Mob./Zalo/Viber: 0906101062
lienhe@vietbaipr.com
  • TIỆN ÍCH
  • Theo dõi cõng link
  • Facebook group đi spam
  • GÓP Ý
  • Cảm ơn anh/chị ghé thăm,
    Nếu anh / chị cảm thấy:

    ✔ Nội dung phần nào chưa hấp dẫn, chưa rõ ràng
    ✔ Muốn có thêm thông tin gì
    ✔ Web xấu quá
    ✔ Mở thêm mục cho shop nhỏ lẻ
    ✔ Đã xem nhưng chưa tin/không hấp dẫn
    ...
    Vui lòng góp ý cho em dưới dạng nặc danh
  • Gửi góp ý