Bài PR đã viết
Bài PR đăng báo doanhnhanduongthoi.vn - Veston Đức Nhuận | Dịch Vụ Viết Bài PR đăng báo & Marketing Online - Bài viết pr hay 0/5 (0.00%%) 0 votes

Bài PR đăng báo doanhnhanduongthoi.vn - Veston Đức Nhuận

Khi liên hệ với vietbaipr.com, anh Long - người phụ trách marekting cho thương hiệu Đức Nhuận nói muốn có một bài PR tổng hợp - tổng quan về thương hiệu này. Bằng thông tin anh Long cung cấp và hỗ trợ, vietbaipr đã thực hiện bài viết dưới đây. Bài viết đăng trên báo doanhnhanduongthoi.vn. 

Veston Đức Nhuận: Thương hiệu veston lâu đời nhất tại Việt Nam

Luôn cập nhật, đón đầu xu hướng thời trang quốc tế, veston Đức Nhuận từ lâu đã trở thành thương hiệu may áo vest nổi tiếng không chỉ riêng của khách hàng Sài Gòn mà còn là địa chỉ tin cậy của người Hà thành. Từ những bộ trang phục mang phong cách châu Âu lẫn châu Á, hay những mẫu vest mới nhất xuất hiện trên các kênh thời trang quốc tế điều xuất hiện nơi đây…

"Chỗ đứng” vững chắc 85 năm

Ra đời từ năm 1930, tại vùng đất Đa Kao, Sài Gòn-Gia Định, nay thuộc quận 1 –TP.HCM, veston Đức Nhuận do ông Phan Đức Nhuận sáng lập đã trở thành một thương hiệu thời trang nổi tiếng, và lâu đời nhất tại Việt Nam. Vượt qua những biến đổi kinh tế qua các thời kỳ và sự cạnh tranh từ những nhà may khác thương hiệu veston Đức Nhuận luôn đứng vững và không ngừng sáng tạo về kiểu dáng, sử dụng các chất liệu độc quyền, phụ kiện độc đáo, kỹ thuật may có nhiều cải tiến phù hợp với xu hướng thời đại. Thành công của veston Đức Nhuận chính từ những ý nghĩ nắm bắt kịp thời các xu hướng thời trang, nhu cầu mặc đẹp của xã hội để rồi từ đó định hướng “đường kim mũi chỉ”của mình đi đúng hướng.

Nhà thiết kế Đức Lập(phải) người kế vị veston Đức Nhuận.

Với các kiểu dáng trang phục, phụ kiện đa dạng dành cho mọi khách hàng ở mọi độ tuổi khác nhau. Đồng hành cùng với thương hiệu veston Đức Nhuận là sự lựa chọn của các doanh nhân, các chú rể trong ngày cưới, chính khách, giới nghệ sỹ, giới công sở, và đặc biệt là các bạn trẻ ... xuất hiện trong nhiều lĩnh vực với nhiều phong cách khác nhau. Phong cách thời trang của veston Đức Nhuận độc đáo, hiện đại dành cho dạ hội, dự tiệc, hội thảo.v.v… Những bộ vest tinh tế, lịch lãm được “ hoàn thiện ” từ nhiều loại vải nổi tiếng trên thị trường thời trang thế giới mà nhà thiết kế Đức Lập người kế vị veston Đức Nhuận đã trực tiếp dày công tìm kiếm lựa chọn và trưng bày tại các cửa hàng của mình như: SCABAL( loại vải chuyên dùng để may đo cho các tổng thống), CERUTI( một trong những loại vải cao cấp bậc nhất Paris), FINTES DRAGO ( là thương hiệu nhiều năm trên toàn thế giới). Sự kết hợp tinh tế giữa công nghệ , kỹ thuật và đường nét vô cùng tinh xảo của những thợ lâu năm tạo nên sản phẩm thương hiệu tầm cỡ của nhà may veston Đức Nhuận.

Khẳng định phong cách riêng

Xác định “Khách hàng là Thượng đế” nên luôn làm “vui lòng khách đến vừa lòng khách đi, nhà thiết kế Đức Lập của véton Đức Nhuận luôn tư vấn và cố vấn thời trang cho khách có như cầu về kiểu dáng, loại vải, màu sắc để phù hợp nhất với phong cách của từng người. Không tự mãn với bề dày của thương hiệu 85 năm tuổi chỉ “đóng khung” với các kiểu dáng kinh điển mà nơi đây còn luôn cập nhật các phom dáng mới nhất, lịch lãm nhất để hầu mong bất cứ khách hàng nào đã tới veston Đức Nhuận thì luôn an tâm và hài lòng với bộ trang phục của mình.

Diễn viên Trung Dũng lịch lãm với veston Đức Nhuận

Đồng hành cùng với thương hiệu veston Đức Nhuận là sự lựa chọn của các doanh nhân, các chú rể trong ngày cưới, chính khách, giới nghệ sỹ, giới công sở và đặc biệt là các bạn trẻ xuất hiện trong nhiều lĩnh vực với phong cách khác nhau. Veston Đức Nhuận luôn biết cách làm cho những bộ trang phục của bạn trở nên nổi bậc. Đó là gam màu sáng làm chủ đạo cùng sự tinh tế trong trang trí, phối màu đã làm lên sức hút cho các bộ sư tập. Đặc biệt những kiểu vest hai cúc với kỹ thuật may điêu luyện, không làm lệch ve áo, không hớt vẹt, chỉ veston Đức Nhuận mới thực hiện được là lựa chọn lý tưởng cho nhiều doanh nhân thành đạt, cá tính. Bởi, với doanh nhân,trang phục là thước đo phong cách, thể hiện bản lĩnh và gu thẩm mỹ của mỗi người.

Theo chia sẻ của nhà thiết kế Đức Lập, ban đầu nhà may Đức Nhuận chuyên về may áo sơ mi quần âu, sau đó chuyển sang mô hình công ty chuyên sản xuất hàng may mặc, Veston cao cấp. Thế nhưng, nhờ tạo được đẳng cấp riêng và biết tạo “lối đi riêng “ cho mình mà thương hiệu Đức Nhuận vẫn là thương hiệu thời trang vest cao cấp hiện nay. Năm 1993, veston Đức Nhuận đã có mặt tại Hà Nội, tại địa chỉ 47 Hàng Dầu – Hoàn Kiếm, đến nay, veston Đức Nhuận đã có thêm 3 chuỗi showroom – cửa hàng tại các địa điểm nội đô Hà Nội.

Tối qua, 12/10/2015, tại showroom veston Đức Nhuận 33 hàng Khay- Hoàn Kiếm- Hà Nội, Đức Nhuận đã có buổi ra mắt showroom mới của mình, với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng, báo giới, khách hàng thân thiết… Sự kiện này đánh dấu bước phát triển mới, quan trọng của Đức Nhuận.

Link tham khảohttp://doanhnhanduongthoi.vn/chi-tiet/90-2814-veston-duc-nhuan--thuong-hieu-veston-lau-doi-nhat-tai-viet-nam.html


Bài PR đăng báo cho lĩnh vực Nha Khoa
Bài PR đăng báo cho lĩnh vực Nha Khoa

Người phụ trách marketing của bên nha khoa Anh Thư muốn đặt viết 1 bài chỉ đăng ở website tuy nhiên lại mong muôn được viết dưới văn phong báo chí điểm nhấn là tạo sự cuốn hút, tự nhiên cho người đọc. Đây là bài viết Vietbaipr đã thực hiện cho khách hàng.

Chi tiết

Bài PR đăng báo cafeF và cafebiz cho Phukiengiare
Bài PR đăng báo cafeF và cafebiz cho Phukiengiare

Chủ thương hiệu Phukiengiare có chia sẻ về vấn đề khởi nghiệp lĩnh vực phụ kiện. Anh vừa muốn PR thương hiệu lâu đời của anh vừa muốn chia sẻ thông tin hữu ích cho người trẻ mới khởi đầu. Đây là bài viết được thực hiện dưới ý tưởng đó của anh.

Chi tiết

Bài PR Đăng báo websosanh cho siêu thị điện máy
Bài PR Đăng báo websosanh cho siêu thị điện máy

Anh Mạnh Nguyễn - hợp tác với Vietbaipr từ năm 2012, vừa có chương trình làm thương hiệu dựa trên thực tế thị trường hỗn loạn về giá ảo. Đây là bài viết được hỗ trợ dưới sự cung cấp thông tin của anh và khảo sát tìm hiểu thêm của Vietbaipr về thị trường.

Chi tiết

Mob./Zalo/Viber: 0906101062
lienhe@vietbaipr.com
  • TIỆN ÍCH
  • Theo dõi cõng link
  • Facebook group đi spam
  • GÓP Ý
  • Cảm ơn anh/chị ghé thăm,
    Nếu anh / chị cảm thấy:

    ✔ Nội dung phần nào chưa hấp dẫn, chưa rõ ràng
    ✔ Muốn có thêm thông tin gì
    ✔ Web xấu quá
    ✔ Mở thêm mục cho shop nhỏ lẻ
    ✔ Đã xem nhưng chưa tin/không hấp dẫn
    ...
    Vui lòng góp ý cho em dưới dạng nặc danh
  • Gửi góp ý