Bài PR đã viết
Bài PR đăng báo saoonline.vn - Đông Y trị nám | Dịch Vụ Viết Bài PR đăng báo & Marketing Online - Bài viết pr hay 0/5 (0.00%%) 0 votes

Bài PR đăng báo saoonline.vn - Đông Y trị nám

Anh Hải Nam người phụ trách việc marketing trao đổi với em rằng nhà thuốc Hoàng Đạt Đường bình thường đã khá đông khách hàng nhờ thuốc rất tốt. Tuy nhiên, anh muốn viết bài PR để nhiều khách hàng ở xa biết tới hơn nữa, vì hiện tại mọi thông tin đều do khách hàng tự "truyền miệng". Anh cần một bài PR khách quan và khéo léo. Nói đúng thực tế cung cấp cho khách hàng thông tin hữu ích. Dưới đây là bài PR em đã viết. Sau khi đăng bài, bài PR đã nhận được các phản hồi tương tác tốt. 

Copywiter vietbaipr.com

Bệnh nám, tàn nhang - Nỗi khổ không của riêng ai

Khi vùng da của bạn bỗng nhiên xuất hiện những đốm nâu nhạt, sau đó chuyển dần sang màu đen, các bác sĩ sẽ kết luận bạn bắt đầu bị nám da.
Trong các căn bệnh liên quan đến làn da, nám má được các bác sĩ Bệnh viện Da liễu Trung ương xếp đầu bảng ở các bệnh thường gặp, nhất là với những người bước qua độ tuổi 30. Không có gì khổ bằng việc đang sở hữu một làn da trắng mịn lại bỗng dưng xuất hiện những vết đốm nâu, đốm đen xấu xí.

Nám má không chừa một ai!

Khi vùng da của bạn bỗng nhiên xuất hiện những đốm nâu nhạt, sau đó chuyển dần sang màu đen, các bác sĩ sẽ kết luận bạn bắt đầu bị nám da. Có nhiều nguyên nhân bị nám, trong đó chủ yếu là: di truyền, môi trường sống nhưng nguyên nhân sâu xa chính là sự rối loại nội tiết tố dẫn đến sự sản sinh hắc tố melanin một cách bất thường. Nám da thường gây ra những phiền toái khó chịu, gây mất thẩm mỹ, dẫn đến tâm lý tự ti cho những người bị nám.

Chị Nguyễn Trần Thu Hà (35 tuổi, ở Dịch Vọng, Hà Nội) luôn cảm thấy vô cùng phiền phức với những đốm nám trên khuôn mặt, nhất là hai bên gò má.Vì vậy, mỗi lần đi đâu chị đều phải trang điểm thật kỹ càng để có thể che đi vết nám. “Đôi khi tôi muốn để khuôn mặt mộc đi ra đường cho làn da thư giãn thoải mái nhưng tôi không đủ tự tin, chỉ sợ người khác nhìn thấy khuôn mặt đầy nám của mình”, chị buồn bã chia sẻ.

Nếu như trước đây, nhiều người nghĩ rằng bệnh nám da chỉ xuất hiện ở chị em phụ nữ, thì qua những trường hợp thực tế mà chúng tôi bắt gặp tại bệnh viện Da liễu Trung Ương, có thể thấy rằng, ngay cả phái mạnh cũng phải chịu nỗi ám ảnh mang tên “nám má”. Anh Võ Minh Đức (40 tuổi, nhân viên ngân hàng Techcombank tại Hà Nội) cho hay: “Không phải khoe khoang gì, nhưng trước đây tôi khá đẹp trai, trắng trẻo, sở hữu gương mặt thư sinh. Nhưng cách đây 5 năm, tôi được ngân hàng điều động thuyên chuyển công tác đi miền Trung. Sự thay đổi môi trường, khí hậu khiến da mặt tôi bắt đầu xuất hiện chi chít vết nám. Ban đầu tôi rất hốt hoảng vì nghĩ chỉ có phái đẹp mới có thể mắc phải. Chạy chữa bao nhiêu năm mà chẳng đỡ, cứ hết rồi lại bị, thành ra bây giờ tôi khá tự ti khi tiếp xúc với người khác”.

Giải quyết tận gốc căn bệnh nám má có khó không?

Các bác sĩ khẳng định, nám má không hề khó chữa, nhưng hiệu quả sẽ phụ thuộc rất nhiều vào thời gian, công sức mà người bệnh bỏ ra. Tại các diễn đàn, mạng xã hội, trang thông tin báo điện tử...chúng ta thường chia sẻ với nhau những cách chữa nám da khác nhau. Xu hướng người bị nám da tìm đến các bệnh viện thẩm mỹ, các trung tâm chăm sóc sắc đẹp để chữa trị ngày càng gia tăng, chủ yếu là những người có thu nhập cao, nhiều thời gian rảnh rỗi. Tuy nhiên, kết quả mà người bệnh nhận được không phải lúc nào cũng được như ý.

Chị Phạm Thu Trang (ở Tây Hồ, Hà Nội) là một trường hợp điển hình: “Tôi đã nghiên cứu, tìm hiểu và áp dụng nhiều cách, từ phương pháp thiên nhiên đến điều trị tại thẩm mỹ viện, nhưng kết quả chả mấy khả quan. Các phương pháp tự nhiên thì “lành” nhưng tốn nhiều thời gian mà hiệu quả rất chậm và không rõ ràng. Điều trị tại một vài thẩm mỹ viện thì hoặc là không thấy cải thiện, hoặc là có cải thiện nhưng nhanh chóng tái nám. Cuộc chiến với nám, tàn nhang khiến tôi mệt mỏi vô cùng và muốn bỏ cuộc”.

 

Trong khi đó, chị Dương Thu Vân (ở Lê Thanh Nghị, Hà Nội) lại lựa chọn cho mình “giải pháp an toàn” là sử dụng các bài thuốc có nguồn gốc từ Đông y với các thành phần thảo dược tự nhiên: “Tôi bị bệnh nám đã 10 năm nay, trong suốt thời gian bị bệnh, tôi có tự tìm kiếm và sử dụng một số phương pháp trị nám nhưng không đem lại hiệu quả, thậm trí những vết nám ngày càng trở nên đậm màu và lan rộng hơn. Một lần, tôi được người chị họ giới thiệu cho bài thuốc gia truyền chữa nám của nhà thuốc Hoàng Đạt Đường ở Long Biên, Hà Nội mà chính chị ấy đã điều trị khỏi hẳn. Ban đầu thì tôi không tin lắm, nhưng “có bệnh thì vái tứ phương”, hơn nữa thuốc Đông Y thì thường lành tính, ít tác dụng phụ nên tôi cũng quyết định dùng thử. Thật không ngờ, chỉ sau 3 tháng dùng thuốc, các vết nám trên mặt đã mờ đi trông thấy. Đến tháng thứ 5 thì chính thức hết hẳn. Từ đó đến nay đã gần 1 năm, bệnh nám trên da mặt tôi đã được điều trị tận gốc, tôi đã chấm dứt cảnh “sống chung” với căn bệnh đáng ghét này” – chị hồ hởi chia sẻ cùng chúng tôi.

Theo tìm hiểu, đây là bài thuốc gia truyền của lương y Hoàng Đạt - một trong những vị thầy thuốc Đông y luôn có những trăn trở, suy nghĩ trong việc tìm ra những loại dược liệu tốt, bào chế để điều trị được tận gốc căn bệnh nám đang ngày càng phổ biến hiện nay. Trong đông y, nám da là do yếu tố bên ngoài (môi trường, khí hậu...) và yếu tố bên trong (di truyền, thay đổi nội tiết...) cấu thành.

Bài thuốc của lương y Hoàng Đạt là sự kết hợp hài hóa của 12 vị thuốc nam thảo dược, trong đó, nổi bật lên là các vị chính như hồng sâm (vị thuốc chủ đạo), phấn hoa, linh chi, tam thất, hoạt động theo nguyên lý tiêu độc, kết hợp “trong uống ngoài bôi”, giúp ổn định nội tiết, từ đó diệt gốc nám từ bên trong, giảm trừ nguy cơ tái phát, mang lại niềm vui cho hàng trăm, hàng nghìn người mang những mặc cảm, tự tin về bệnh nám.

Thực tế, phương pháp điều trị nào cũng có ưu, nhược điểm riêng. Điều trị Laser tại các thẩm mỹ viện cho kết quả nhanh chóng về mặt thẩm mỹ, nhưng chi phí khá tốn kém, chưa kể tỉ lệ không tái phát chỉ đạt 60%, các vết nám dễ mọc nhiều hơn, hoặc dễ khiến cho vùng da bị tổn thương, bào mòn sau quá trình điều trị. Trong khi đó, việc sử dụng các bài thuốc gia truyền như của nhà thuốc Hoàng Đạt Đường, tỉ lệ bệnh không quay trở lại là 90%, nhưng đòi hỏi người bệnh phải thực sự có lòng kiên trì và nhẫn nại điều trị đến cùng. Vì vậy, để tìm được phương pháp điều trị hiệu quả, người bệnh nên dành thời gian tìm hiểu kĩ thông tin và có sự tư vấn của các bác sĩ chuyên khoa để tránh gặp phải tình trạng “tiền mất, tật vẫn mang”.

Link tham khảo: http://saoonline.vn/lam-dep/benh-nam-tan-nhang-noi-kho-khong-cua-rieng-ai-116548.html


Bài PR đăng báo cho lĩnh vực Nha Khoa
Bài PR đăng báo cho lĩnh vực Nha Khoa

Người phụ trách marketing của bên nha khoa Anh Thư muốn đặt viết 1 bài chỉ đăng ở website tuy nhiên lại mong muôn được viết dưới văn phong báo chí điểm nhấn là tạo sự cuốn hút, tự nhiên cho người đọc. Đây là bài viết Vietbaipr đã thực hiện cho khách hàng.

Chi tiết

Bài PR đăng báo cafeF và cafebiz cho Phukiengiare
Bài PR đăng báo cafeF và cafebiz cho Phukiengiare

Chủ thương hiệu Phukiengiare có chia sẻ về vấn đề khởi nghiệp lĩnh vực phụ kiện. Anh vừa muốn PR thương hiệu lâu đời của anh vừa muốn chia sẻ thông tin hữu ích cho người trẻ mới khởi đầu. Đây là bài viết được thực hiện dưới ý tưởng đó của anh.

Chi tiết

Bài PR Đăng báo websosanh cho siêu thị điện máy
Bài PR Đăng báo websosanh cho siêu thị điện máy

Anh Mạnh Nguyễn - hợp tác với Vietbaipr từ năm 2012, vừa có chương trình làm thương hiệu dựa trên thực tế thị trường hỗn loạn về giá ảo. Đây là bài viết được hỗ trợ dưới sự cung cấp thông tin của anh và khảo sát tìm hiểu thêm của Vietbaipr về thị trường.

Chi tiết

Mob./Zalo/Viber: 0906101062
lienhe@vietbaipr.com
  • TIỆN ÍCH
  • Theo dõi cõng link
  • Facebook group đi spam
  • GÓP Ý
  • Cảm ơn anh/chị ghé thăm,
    Nếu anh / chị cảm thấy:

    ✔ Nội dung phần nào chưa hấp dẫn, chưa rõ ràng
    ✔ Muốn có thêm thông tin gì
    ✔ Web xấu quá
    ✔ Mở thêm mục cho shop nhỏ lẻ
    ✔ Đã xem nhưng chưa tin/không hấp dẫn
    ...
    Vui lòng góp ý cho em dưới dạng nặc danh
  • Gửi góp ý