Dịch vụ Viết bài PR Quảng cáo facebook - up tin bán hàng
Dịch vụ chăm sóc, tăng tương tác, “thổi hồn” cho fanpage | Dịch Vụ Viết Bài PR đăng báo & Marketing Online - Bài viết pr hay 0/5 (0.00%%) 0 votes

Dịch vụ chăm sóc, tăng tương tác, “thổi hồn” cho fanpage

Dịch vụ độc đáo: tăng tương tác, thổi hồn cho fanpage chỉ có tại vietbaipr.com – đây không phải mua / bán like, hay spam share link trên các group.

Giờ đây chắc ai cũng biết về fanpage nên vietbaipr chỉ điểm nhanh qua các ý chính để đi thẳng vào trọng tâm dịch vụ.

Các yếu tố quan trọng theo thứ tự sau quyết định đến hiệu quả của Fanpage

1/ Hình ảnh “đẹp” / nội dung  hấp dẫn đúng thực tế. Đẹp còn tùy thuộc vào lĩnh vực ngành nghề / kinh doanh chứ không hẳn đẹp có nghĩa là ảnh photoshop.

2/ Cập nhật đều đặn, thường xuyên. Fanpage đăng nội dung đều chứng tỏ cửa hàng đang có người trực.

3/ Chạy quảng cáo đều, ngân sách hợp lý, nhắm đúng đối tượng và thời điểm. Chi phí quảng cáo giờ đây là bắt buộc và không thể tránh, các cách làm không “chính thống” như mua tool / phần mềm cũng mất tiền, mất thời gian và bị facebook coi là chơi gian nên sẽ không được xem xét ở đây.

4/ Tạo tương tác cho fanpage

Sau khi đã làm 3 việc trên: Lập fanpage, post hình ảnh nội dung hấp dẫn đều đặn, chạy quảng cáo, bắt đầu có khách biết đến fanpage nhưng chả ai hỏi han, làm sao đây?

Tạo tương tác cho fanpage là việc khó nhất hiện nay và hiện tại chỉ có vietbaipr nhận dịch vụ này.

Sau bước 1, 2, 3, và chạy quảng cáo, với nội dung hình ảnh phù hợp và hấp dẫn, khách hàng sẽ có sự quan tâm nhất định. Họ sẽ ngó qua.

Khi khách vào fanpage à thấy fanpage không có tương tác, like nhiều nhưng chả ai comment cũng giống như một cửa hàng, nhìn đẹp đẽ bắt mắt nhưng chả có khách à lướt qua không vào xem xét hay hỏi han gì nữa à dịch vụ này là khách ảo tạo không khí cho fanpage.

Anh chị chạy Facebook Ads à tiếp cận nhiều, like có ít hoặc nhiều à ít hoặc không có comment à khách hàng ngại không hỏi han à   comment mồi để người khách bớt nghi ngại.

Post nội dung / đăng status à không ai comment hoặc có comment nhưng ít, lại hay hỏi linh tinh tinh  dịch vụ này sẽ comment dẫn dắt khách hàng.

Có những logic sau trong kinh doanh ai cũng biết, nhưng để làm cụ thể không phải ai cũng làm được và có đủ chăm chỉ và đều đặn để làm không, dịch vụ này của vietbaipr sẽ hiện thực các logic sau

Có những khách mua hàng vì thấy hay hay, nhiều người mua thì mình cũng thử. Dịch vụ sẽ đóng giả khách cho anh chị.

Nội dung hay hay không, hữu ích hay không chỉ là một phần. Nhiều người thấy nó hay thì mình cũng thấy hay, nhiều người comment thì mình cũng comment cái cho khí thế. Nói cho dễ hình dung, một em gái xinh đẹp sexy thì dù có đăng status nhảm đến mấy, chả có nội dung gì thì cũng có một hàng dài sửu nhi hay trẩu tre vào comment, và như thế là thành hot.

Dịch vụ này mang đúng nghĩa của từ Fan đến cho fanpage – có nghĩa là người hâm mộ, và trên thế giới cũng như từ rất lâu, việc này trở nên phổ biến và bình thường, đó chính là các Fan-Club, diễn viên/ca sỹ/người mẫu hay các công ty đều có các fan hâm mộ của riêng mình, và nhiều khi họ phải bỏ tiền túi tạo ra club cho các thành viên. Các thành viên sẽ đóng vai trò khuấy động phong trào, dẫn dắt dư luận cho bất kì hoạt động hay sự kiện nào của chủ Fan-Club.

Và mức giá để tạo cộng đồng người hâm mộ/khách hàng thân thiết này vô cùng hấp dẫn: chỉ từ 600k/tháng trở lên đối với cty/shop bán hàng. Các hotboy, hotgirl, chiến dịch truyền thông kết hợp đăng báo giá riêng.

Qua một thời gian thực hiện dịch vụ này nói riêng và toàn bộ các dịch vụ khác từ A-Z, vietbaipr thấy dịch vụ này đem lại hiệu quả nhanh nhất, chi phí ít nhất và cũng vui vẻ nhất. 80% fanpage có khách thực, vì lý do bảo mật thông tin khách hàng nên vietbaipr không đăng link tham khảo mà sẽ chỉ cho tham khảo khi có nhu cầu với sự chấp thuận của chủ page.


Lưu ý:

Vẫn bắt buộc phải chạy quảng cáo Facebook Ads hay Adwords như bình thường, dịch vụ này đóng vai trò châm ngòi, mồi lửa cho hiệu quả chiến dịch mà thôi.


Các mức giá chi tiết

1. Trọn gói comment từ 900k/ 1 fanpage / 1 tháng

2. 800k / 1 fanpage / 1 tháng - anh/chị tự comment

3. 30k / 1 inbox ảo

4. 30k / 1 review

3 nick tham gia thảo luận và 20 comment tối đa / ngày. Giá thỏa thuận nếu anh chị cần nhiều hơn.


Dịch vụ tạo hiệu ứng đám đông, kích thích bán hàng & xây dựng thương hiệu fanpage, fb cá nhân
Dịch vụ tạo hiệu ứng đám đông, kích thích bán hàng & xây dựng thương hiệu fanpage, fb cá nhân

Dịch vụ này thích hợp cho: + Anh/ chị kinh doanh muốn bán được nhiều hàng. + Người nổi tiếng (hoặc muốn được nổi tiếng). + Anh/ chị muốn xây dựng thương hiệu “đẹp” trong mắt khách hàng. + Người làm social có cam kết các KPI “tương tác” với khách hàng. + Giải quyết khủng hoảng hay tạo xu hướng trên Facebook

Chi tiết

Quảng cáo Facebook: làm sao tiết kiệm và tận dụng từng like?
Quảng cáo Facebook: làm sao tiết kiệm và tận dụng từng like?

Mất tiền cho quảng cáo facebook  Ads nhưng không phải sẽ có khách dù rằng hiện nay FB Ads được đánh giá là cách thức quảng cáo tương đối hiệu quả. Vậy khi không có khách đặt hàng thì số tiền anh chị đã chi cho Facebook sẽ “mất trắng” hay sao? – Làm sao để có thể chi li từng đồng quảng cáo và làm cách nào để dù không có khách đặt hàng, anh chị vẫn thu lại được một nguồn khách hàng tiềm năng lớn để “dùng dần”

Chi tiết

Mob./Zalo/Viber: 0906101062
lienhe@vietbaipr.com
  • TIỆN ÍCH
  • Theo dõi cõng link
  • Facebook group đi spam
  • GÓP Ý
  • Cảm ơn anh/chị ghé thăm,
    Nếu anh / chị cảm thấy:

    ✔ Nội dung phần nào chưa hấp dẫn, chưa rõ ràng
    ✔ Muốn có thêm thông tin gì
    ✔ Web xấu quá
    ✔ Mở thêm mục cho shop nhỏ lẻ
    ✔ Đã xem nhưng chưa tin/không hấp dẫn
    ...
    Vui lòng góp ý cho em dưới dạng nặc danh
  • Gửi góp ý