Dịch vụ Viết bài PR Viết nội dung website
Ai không nên sử dụng dịch vụ chăm sóc trọn gói website? | Dịch Vụ Viết Bài PR đăng báo & Marketing Online - Bài viết pr hay 0/5 (0.00%%) 0 votes

Ai không nên sử dụng dịch vụ chăm sóc trọn gói website?

Đây là phần của bài viết  “Chăm sóc website - nên thuê hay tự làm?” - do nội dung đã quá dài nên để anh chị đỡ “ngán chữ” và tiện theo dõi, em ngắt sang thành bài viết mới. 

Như đề cập phần một, thay vì tự làm hoặc thuê nhân viên cứng, sử dụng dịch vụ chuyên chăm sóc web trọn gói từ A – Z sẽ mang lại nhiều lợi ích rất lớn. Tuy nhiên, không phải anh chị nào cũng thích hợp để sử dụng dịch vụ này. Trong số đó có: 

Anh chị quá kĩ tính hay cầu toàn

Anh chị là chủ nên anh chị hiểu hơn ai hết về sản phẩm – dịch vụ của mình. Thuê đội ngũ bên ngoài chăm sóc website cho anh chị, thời gian đầu đương nhiên bên chăm sóc website sẽ phải học sản phẩm từ anh chị. devil

Cẩn thận, cầu toàn là điều tốt. Ngay cả trong dịch vụ của mình, em cũng đặt điều này lên hàng đầu. Tuy nhiên, kỹ tính tới mức làm việc gì cũng e sợ nhân viên làm sai – hỏng hoặc duyệt bài quá lâu, mân mê từng hình ảnh, từng tiểu tiết… thì sẽ dẫn đến việc kéo dài thời gian và mệt mỏi cả hai bên. Trong khi đó, khách hàng mới là mục tiêu cuối cùng . Anh chị thấy ưng ý mấy đi chăng nữa nhưng khách hàng không mua hàng thì cũng phải điều chỉnh lại hết sau đó. 

Vì vậy, trừ những lỗi nghiêm trọng như sai thông tin dịch vụ, sai ảnh,…v.v...cần phải chỉnh lại ngay lập tức, còn lại, anh chị khi quyết định sử dụng dịch vụ chăm sóc web trọn gói, hãy tin tưởng, xác định, đây là công việc lâu dài. Mỗi giai đoạn xác định đạt mục tiêu nào đó ( ví dụ tháng đầu, để bên chăm sóc web học sản phẩm, hoàn thiện nội dung các mục chính của website…) và quá trình điều chỉnh sẽ từ từ thay đổi sau khi đi quảng cáo, đánh giá.   

Anh chị thiếu kiên nhẫn, hay thay đổi

Chăm sóc website giống như trồng cây và nuôi lớn, uốn nắn theo ý của mình. Vì vậy, để có một website hiệu quả cần sự kiên trì, làm thử nghiệm, điều chỉnh thường xuyên. Giống như trước khi có một bản chính phải có tới cả chục “bản nháp” vậy. 

Nếu như chưa làm xong website hoặc website nội dung xơ xài, thiếu độ tin tưởng, hấp dẫn.. đã vội tung ra quảng cáo thì sẽ dẫn đến kết quả tất yếu là “ném tiền qua cửa sổ”. Hay khi đã xây dựng xong nền tảng website đủ để đi quảng cáo rồi nhưng quảng cáo chưa đạt hiệu quả, cũng cần phải kiên nhẫn chờ đợi,  phân tích nguyên nhân thực sự do đâu, đồng thời có phương án thay thế, điều chỉnh và cân đo đong đếm tiếp. Anh chị nào thiếu kiên nhẫn hoặc không kiên định lập trường, thay đổi liên tục, chóng mặt sẽ không thích hợp sử dụng dịch vụ.

Kiên nhẫn chờ đợi tốt hơn "đứng núi này trông núi nọ"?

Anh chị không thực sự đam mê – yêu thích sản phẩm dịch vụ

Kinh doanh ai cũng vì lợi nhuận. Em không phủ nhận điều này. Tuy nhiên, nếu anh chị chọn mặt hàng kinh doanh chỉ đơn thuần vì lợi nhuận, hay nôm na là hàng “thời vụ”, “phong trào”. Không thực sự dành cho sản phẩm – dịch vụ sự yêu thích, tâm huyết, gắn bó thì không nên sử dụng dịch vụ. Bởi đơn giản, khi không có tình yêu và sự đam mê, anh chị sẽ không đủ kiên trì và sớm thấy nản. 

Ngoài ra, khi không đam mê hay yêu thích, nhiều anh chị sẽ chỉ đặt ra mục tiêu “tiền ngay, lợi nhuận tức thì”, nôm na là tư tưởng “ anh chị không cần biết bên em làm thế nào, anh chị chỉ cần biết rằng, bỏ tiền ra 10 đồng thì phải thu về 15 đồng.” Em đồng ý là làm bất cứ điều gì cũng phải tính đến sự hiệu quả. Chính mục tiêu tất cả dịch vụ bên em cung cấp cũng chỉ hướng tới điều là sinh lợi ích cho khách hàng. Tuy nhiên, anh chị thử đặt ngược lại câu hỏi “ nếu biết trước bỏ ra 10 đồng chắc chắn sẽ thu về 15 đồng, vậy sao bản thân những người làm dịch vụ chăm sóc website không tự tạo lập một website và kinh doanh luôn?” 

Nghĩa là, ở đây, nên hiểu dịch vụ trọn gói giống như một phòng marketing và đóng vài trò là người giúp thực hiện ý tưởng của mình. Cùng đồng hành, chia sẻ, tìm giải pháp để đặt được mục tiêu của anh chị thì sẽ hợp lý hơn. 

Nếu biết chắc chắn sẽ thu lại lợi nhuận lớn thì có ai lại không ngần ngại đầu tư?

Sản phẩm anh chị cạnh tranh bằng giá 

Tức là các anh chị đang kinh doanh các sản phẩm mà khách hàng quyết định mua hay không mua phụ thuộc ở phần nhìn giá tiền. Thông thường nhất là các sản phẩm sờ được, nắm được, và nguyên nhân của việc bán được sản phẩm lại đến từ 2 yếu tố chính: thương hiệu của sản phẩm có sẵn và cạnh tranh nhau về giá cả - ví dụ như bán tivi, điện thoại, thời trang, voucher ăn uống ...

Đơn thuần chỉ là cạnh tranh bằng giá cả thì việc sử dụng dịch vụ trọn gói hằng tháng trở thành dư thừa. Dịch vụ trọn gói thích hợp với các lĩnh vực sản phẩm, dịch vụ cạnh tranh bằng nhiều yếu tố khác như sự độc đáo, dịch vụ phụ trợ, lòng tin của khách hàng..v..v..

Trên đây là một số lưu ý dành cho các anh chị tham khảo dịch vụ chăm sóc website trọn gói từ a – z. Còn một đối tượng nữa em thiết nghĩ cũng không thích hợp với gói này là các anh chị là dân chuyên Seo ( tức nhận làm SEO cho các website khác). Vấn đề này em xin phép giải đáp trong bài viết “Tại sao không thấy vietbaipr có dịch vụ viết bài chuẩn Seo”. 
 


Website công nghiệp hay may đo
Website công nghiệp hay may đo

Chỉ cần hỏi 1 câu: Web hiệu quả chưa, sao đẹp thế hiện đại thế mà không có khách hỏi chứ đừng nói khách mua? Ai trả lời được? Nếu chưa đạt thì tại sao, dựa vào đâu, con số nào để nói chưa hiệu quả do cái này cái kia

Chi tiết

Mob./Zalo/Viber: 0906101062
lienhe@vietbaipr.com
  • TIỆN ÍCH
  • Theo dõi cõng link
  • Facebook group đi spam
  • GÓP Ý
  • Cảm ơn anh/chị ghé thăm,
    Nếu anh / chị cảm thấy:

    ✔ Nội dung phần nào chưa hấp dẫn, chưa rõ ràng
    ✔ Muốn có thêm thông tin gì
    ✔ Web xấu quá
    ✔ Mở thêm mục cho shop nhỏ lẻ
    ✔ Đã xem nhưng chưa tin/không hấp dẫn
    ...
    Vui lòng góp ý cho em dưới dạng nặc danh
  • Gửi góp ý