Blog / Góc Café
Đào tạo PR-Marketing Online qua việc thực miễn phí | Dịch Vụ Viết Bài PR đăng báo & Marketing Online - Bài viết pr hay 0/5 (0.00%%) 0 votes

Đào tạo PR-Marketing Online qua việc thực miễn phí

Đào tạo PR-Marketing Online MIỄN PHÍ, làm về viết bài, marketing online. Công việc của mình có thể đảm bảo tính ổn định, lương tốt nếu chăm chỉ và có được nghề nghiệp vững cho bản thân.

QUYỀN LỢI:
 - Được trả lương học việc.
 - Được bao ăn ở, chỗ ở sạch sẽ, tiện nghi, điều kiện làm việc tốt.
 - Được đào tạo bài bản, cẩn thận, "cầm tay chỉ việc".
 - Đảm bảo công việc trong và sau khi học.

YÊU CẦU:
 - Chỉ tuyển Nữ, ưu tiên sinh viên hoặc người đã tốt nghiệp cao đẳng, đại học nhưng chưa xin được việc.
 - Ở lại nhà mình, không nhận người ở thuê nhà hoặc sinh sống ở chỗ khác. Cái này là điều kiện bắt buộc vì nó ảnh hưởng đến việc đào tạo của mình.
 - Chăm chỉ, chịu khó, không cần người "văn hay chữ tốt" mà chỉ cần người có ý thức.

Bạn nào có nhu cầu thực sự, vui lòng liên hệ: Chị Trang: 0974 - 861 - 459 (vui lòng gọi trực tiếp, mình rất bận nên không có thời gian trả lời tin nhắn nhé).

 


 

Mình giải thích để mọi người tự cân nhắc,

- Sao phải yêu cầu ở lại?
 Trả lời: Thời gian đầu thu nhập của các bạn chưa cao, nói thẳng ra là các bạn đi học, việc ăn ở lại để các bạn không bị sức ép về kinh tế, chuyên tâm vào học hành.

 Nếu không ở lại hàng ngày các bạn mất tối thiểu 30' đi, 30' về, chợ búa cơm nước tắm rửa ít nhất 1.5 tiếng nữa. Nhà mình có giúp việc nên hầu như các bạn được tạo điều kiện không phải làm bất kì việc gì khác, chỉ việc tập trung vào học. Có khi còn sướng hơn ở nhà.

 Việc ăn ở lại vừa không chịu sức ép tiền, vừa tiết kiệm thời gian, sức khỏe để học chuyên tâm hơn. Như vậy mình mới tin các bạn muốn học nghiêm túc và theo được. Đói thì làm sao học nổi.

 Mình không hề thu các bạn 1 xu, nhưng mình rất quý thời gian của mình, mình muốn trong thời gian ngắn nhất các bạn đạt kết quả cao nhất.

 Tối ăn cơm xong các bạn được đi chơi, về trước 10h tối vì ai thức mở cửa cho các bạn. Nếu sau 10h thì đi qua đêm luôn. Tuy nhiên, tuần chỉ đi 1-2 buổi là nhiều, tối nghỉ ngơi, xem phim hay tranh thủ học cho tốt nghiệp sớm, chứ mải chơi thì mình cũng từ chối. Người mải chơi thì chả làm được gì.

 Các bạn vướng bận người yêu, hay chuyện gia đình cũng không phù hợp, đó là chuyện riêng của các bạn. Như đi học đến ngày là thi thôi, không ai thông cảm cho việc riêng cả.

- Thu nhập thế nào?

 Nói luôn không giầu được, ai muốn giầu xin đừng liên hệ. Công việc này hay có thể nói là nghề này đem lại các lợi ích sau:
 + Công việc không quá khó, ổn định lâu dài, không chịu nhiều sức ép.
 + Có thể làm bất kì đâu - Mình ưu tiên các bạn muốn về quê sinh sống cho vui vẻ, không vất vả bon chen.
 + Thu nhập khoảng 4 ~ 6 triệu / tháng, với điều kiện ngày làm chăm chỉ 8 tiếng, từ thứ 2 đến thứ 7. Cái lợi là tự chủ động được 8 tiếng không như làm cty bị gò bó. Lại không phải đi lại, nắng không tới mặt, mưa không tới đầu.

 Nhưng đừng xác định là nhàn, ngồi chơi cũng có tiền thì không bao giờ có. Ở quê mà thu nhập ổn định như vậy khá ổn, sống vui vẻ.

- Có cam kết làm bao lâu không?

 Không hề bắt các bạn cam kết gì hết. Trên thực tế sau khoảng 6 tháng các bạn đã có thể đi xin việc với mức lương ổn (tầm 5 ~ 7tr), các bạn thấy các topic tuyển nhân viên SEO, viết nội dung nhan nhản ở lamchame hay các trang tuyển dụng là biết.

 Nhưng các bạn cũng sẽ hiểu năng lực / công sức của mình chả là gì nếu tách khỏi nhóm, nếu tách khỏi nhóm việc các bạn làm rất bình thường, để được ghi nhận bạn cần nhiều người hỗ trợ phía sau.

 Có cty tuyển các bạn được nhanh thì vài tháng, chậm thì tối đa 2 năm cả 2 bên sẽ nản vì việc các bạn làm không thấy kết quả gì. Như kiểu SEO top mà chả có khách thì SEO làm gì. Không bán được hàng lấy đâu tiền trả lương.

 Tùy các bạn cân nhắc, chị em cùng làm với nhau, có rau ăn rau, có cháo ăn cháo, không ai là sếp cũng chả ai nhân viên, sướng khổ có nhau. Hay đi cty nhìn thì tưởng hay nhưng chả ai lo cho mình, cty nghỉ thì mình cũng về vườn.

- Có ổn định không?

 Rất ổn định, hiện tại đã hoạt động được gần 8 năm, càng ngày càng đông khách, kinh tế càng khó khăn càng đông khách, vì nuôi một nhân viên chi phí gấp 3 lần thuê đội mình làm. Lại chả mất điện nước, máy móc gì.

- Thời gian học mất bao lâu?

 Nhanh thì 9 tháng, chậm thì tối đa 1 năm rưỡi. Thường chỉ 3 tháng là 2 bên hiểu rõ và xác định có theo lâu dài được hay không. Nếu các bạn không đạt mình cũng sẽ nói thẳng, đỡ mất thời gian của 2 bên, mà mình có lấy gì của các bạn đâu.

Các bạn lưu ý alo trực tiếp!

Chị Trang: 0974 - 861 - 459


Câu chuyện nhỏ cho ngày mệt mỏi
Câu chuyện nhỏ cho ngày mệt mỏi

Ngày hôm nay chính là thành quả từ những nỗ lực của hôm qua. Còn sự nỗ lực của hôm nay lại là niềm hy vọng cho ngày mai. Năm tháng trôi qua, tuổi già lại đến. Hãy suy nghĩ về lúc không còn gánh nước nổi, bạn vẫn có nước để uống chứ? Vì vậy dù đã thành công, hãy cố gắng thêm một chút nữa.

Chi tiết

Mob./Zalo/Viber: 0906101062
lienhe@vietbaipr.com
  • TIỆN ÍCH
  • Theo dõi cõng link
  • Facebook group đi spam
  • GÓP Ý
  • Cảm ơn anh/chị ghé thăm,
    Nếu anh / chị cảm thấy:

    ✔ Nội dung phần nào chưa hấp dẫn, chưa rõ ràng
    ✔ Muốn có thêm thông tin gì
    ✔ Web xấu quá
    ✔ Mở thêm mục cho shop nhỏ lẻ
    ✔ Đã xem nhưng chưa tin/không hấp dẫn
    ...
    Vui lòng góp ý cho em dưới dạng nặc danh
  • Gửi góp ý