Bài PR đã viết
Bài PR đăng báo 24h.com.vn – thương hiệu nội thất Rossano | Dịch Vụ Viết Bài PR đăng báo & Marketing Online - Bài viết pr hay 0/5 (0.00%%) 0 votes

Bài PR đăng báo 24h.com.vn – thương hiệu nội thất Rossano

Bạn Thủy, phụ trách marketing online nói được một khách hàng khác giới thiệu nên có biết  dịch vụ viết bài PR của bên em. Bạn mong muốn vietbaipr viết cho công ty một bài viết để đăng trên trang 24h với nội dung xoay quanh chương trình khuyến mại. Dưới sự cung cấp thông tin của bạn, dưới đây là bài viết bên em đã thực hiện.

Copywiter vietbaipr.com

Sau đây là nội dung bài viết


Cơ hội mua sắm nội thất Rossano với mức ưu đãi 50%.

Nhân dịp khai trương showroom nội thất mới tại tầng 1, số 110 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội, công ty cổ phần Rossano triển khai chương trình khuyến mãi với rất nhiều quà tặng hấp dẫn và mức chiết khấu lớn nhất chưa từng thấy giảm từ 20 % đến 50% đối với bất kì sản phẩm nội thất thuộc thương hiệu cao cấp Rossano.

Theo đó, từ ngày 30/7/2015 đến hết ngày 05/8/2015, khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn rất nhiều sản phẩm nằm trong danh mục được ưu đãi, bao gồm bàn ăn, sofa, tủ kệ, giường, phụ kiện trang trí...với đầy đủ các phong cách từ hiện đại tới cổ điển. Đây được xem là cơ hội vàng để các gia đình “rinh” những sản phẩm nội thất chính hãng, chất lượng hàng đầu với giá thành rẻ nhất.

Theo giám đốc công ty cổ phần Rossano cho biết: “Tất cả các sản phẩm trong đợt khuyến mại lớn này đều thuộc những dòng sản phẩm mới của Rossano, với chất lượng và mẫu mã có nhiều cải tiến, tiện dụng đến từng chi tiết. Đặc biệt, chính sách bảo hành cho các sản phẩm khuyến mại vẫn được áp dụng trong vòng 2 năm, đi cùng với các dịch vụ chăm sóc khách hàng khác, chắc chắn sẽ khiến khách hàng cảm thấy việc sử dụng nội thất của chúng tôi là sự lựa chọn đúng đắn nhất”.

Cũng trong tuần lễ ưu đãi đặc biệt này, bên cạnh các mức chiết khấu lớn, một “kho” quà tặng đang chờ đợi các khách hàng với rất nhiều phần quà hấp dẫn.

Được biết, đây là showroom bán hàng chính hãng duy nhất tại Hà Nội của Rossano . Điểm nổi bật của nội thất Rossano là chỉ sử dụng các loại nguyên vật liệu nhập khẩu từ nước ngoài để sản xuất, như các loại vải để làm sofa, các loại da cao cấp có nguồn gốc từ Ý, hay khung gỗ thông được nhập trực tiếp từ Newzealand...Chính vì vậy, chất lượng sản phẩm của Rossano được các khách hàng đánh giá rất tốt, mà giá thành lại rất phải chăng do được sản xuất ngay tại Việt Nam theo quy trình kiểm soát chặt chẽ trước khi xuất xưởng. Đây cũng là thương hiệu nội thất cao cấp được rất nhiều các nghệ sĩ, người nổi tiếng, các doanh nhân thành đạt tin tưởng sử dụng.

Với phong cách trưng bày hiện đại, sang trọng, showroom Rossano 110 Thái Thịnh thực sự là địa chỉ “đáng tìm kiếm” để khách hàng thỏa mãn niềm đam mê mua sắm nội thất của mình. Đặt mục tiêu lấy khách hàng làm nền tảng để phát triển, nội thất Rossano đã và đang có sự cải tiến không ngừng về mẫu mã, chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng, bảo trì sản phẩm...nhằm nâng cao thương hiệu Rossano được “định vị” tốt hơn nữa với người tiêu dùng.

Công ty cổ phần Rossano đã và đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà sản xuất và cung cấp hàng đầu về nội thất cao cấp; đồng thời phát triển đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm thiết kế, sản xuất , cung cấp đến người tiêu dùng những sản phẩm nội thất với dịch vụ hoàn hảo nhất.

Để được tư vấn thêm về các sản phẩm cũng như chương trình khuyến mại, quý khách hàng vui lòng liên hệ: (04) 32171334


Linh tham khảo: http://www.24h.com.vn/thi-truong-24h/co-hoi-mua-sam-noi-that-rossano-voi-muc-uu-dai-50-c341a724244.html


Bài PR đăng báo cho lĩnh vực Nha Khoa
Bài PR đăng báo cho lĩnh vực Nha Khoa

Người phụ trách marketing của bên nha khoa Anh Thư muốn đặt viết 1 bài chỉ đăng ở website tuy nhiên lại mong muôn được viết dưới văn phong báo chí điểm nhấn là tạo sự cuốn hút, tự nhiên cho người đọc. Đây là bài viết Vietbaipr đã thực hiện cho khách hàng.

Chi tiết

Bài PR đăng báo cafeF và cafebiz cho Phukiengiare
Bài PR đăng báo cafeF và cafebiz cho Phukiengiare

Chủ thương hiệu Phukiengiare có chia sẻ về vấn đề khởi nghiệp lĩnh vực phụ kiện. Anh vừa muốn PR thương hiệu lâu đời của anh vừa muốn chia sẻ thông tin hữu ích cho người trẻ mới khởi đầu. Đây là bài viết được thực hiện dưới ý tưởng đó của anh.

Chi tiết

Bài PR Đăng báo websosanh cho siêu thị điện máy
Bài PR Đăng báo websosanh cho siêu thị điện máy

Anh Mạnh Nguyễn - hợp tác với Vietbaipr từ năm 2012, vừa có chương trình làm thương hiệu dựa trên thực tế thị trường hỗn loạn về giá ảo. Đây là bài viết được hỗ trợ dưới sự cung cấp thông tin của anh và khảo sát tìm hiểu thêm của Vietbaipr về thị trường.

Chi tiết

Mob./Zalo/Viber: 0906101062
lienhe@vietbaipr.com
  • TIỆN ÍCH
  • Theo dõi cõng link
  • Facebook group đi spam
  • GÓP Ý
  • Cảm ơn anh/chị ghé thăm,
    Nếu anh / chị cảm thấy:

    ✔ Nội dung phần nào chưa hấp dẫn, chưa rõ ràng
    ✔ Muốn có thêm thông tin gì
    ✔ Web xấu quá
    ✔ Mở thêm mục cho shop nhỏ lẻ
    ✔ Đã xem nhưng chưa tin/không hấp dẫn
    ...
    Vui lòng góp ý cho em dưới dạng nặc danh
  • Gửi góp ý