Bài PR đã viết
Bài PR đăng báo 24h.com.vn - chương trình khuyến mại phukiengiare.com | Dịch Vụ Viết Bài PR đăng báo & Marketing Online - Bài viết pr hay 0/5 (0.00%%) 0 votes

Bài PR đăng báo 24h.com.vn - chương trình khuyến mại phukiengiare.com

Sau bài PR đánh bóng thương hiệu “ Khám phá những set phụ kiện cho điện thoại vừa rẻ vừa tiện ích đây là bài viết số 2 vietbaipr thực hiện cho anh Nguyễn Ánh Phước chủ của website phukiengiare.com. Bài viết tập trung vào chương trình khuyến mại giáng sinh. Dưới đây là bài viết chi tiết của bên em:

Copywiter vietbaipr.com

Sau đây là nội dung bài viết


"Bùng nổ" quà tặng hấp dẫn, trúng ngay Lumina 535 khi mua phụ kiện điện thoại.

Nhân dịp Giáng sinh 2015 và chào năm mới 2016, siêu thị phukiengiare.com tổ chức chương trình “Vui Giáng sinh – rinh Lumia 535 và hàng ngàn quà tặng”.

Đây là cơ hội lớn và hiếm có trong năm đối với các khách hàng đang có nhu cầu làm đẹp cho “dế yêu”, cùng rinh những món phụ kiện điện thoại thời trang, giá rẻ, chất lượng tốt, bảo hành chính hãng.

Chương trình khuyến mãi noel: Trúng lumia 535 và nhiều quà tặng

Theo đó, từ ngày 5/12 đến ngày 31/12/2015, khi mua phụ kiện dành cho điện thoại, máy tính bảng tại siêu thị phukiengiare.com, số 120 Lê Quang Định, P.14, Q.Bình Thạnh, TPHCM, khách hàng sẽ có cơ hội trúng thưởng chiếc điện thoại thông minh Lumina 535 kiểu dáng hiện đại, nhiều chức năng tiện ích. Khi mua hàng, khách hàng sẽ điền 3 số may mắn vào phiếu tham gia chương trình. Cơ cấu giải thưởng dành cho người may mắn thắng cuộc, dựa vào kết quả xổ số miền Bắc lúc 19h ngày 31/12, với 3 số cuối trùng hoặc gần đúng với 3 con số mà khách hàng đã lựa chọn trước đó. Nếu có nhiều khách hàng dự đoán, phukiengiare.com sẽ tổ chức bốc thăm công khai, minh bạch, có sự chứng kiến của các cơ quan chức năng và đại diện người tiêu dùng.

Đặt hàng online tại phukiengiare.com chỉ với 1 click chuột

Khách hàng có thể mua hàng trực tiếp tại showroom hoặc đặt hàng online với phương thức rất đơn giản, thuận tiện. Chỉ cần ngồi tại nhà, khách hàng truy cập website: www.phukiengiare.com để lựa chọn các sản phẩm theo sở thích và tính năng điện thoại, máy tính bảng của mình. Điểm đặc biệt khi mua hàng online tại siêu thị phukiengiare.com là có thể mua hàng trước, trả tiền sau, không phải đặt cọc bất kì khoản phí nào. Trong 5 năm qua, phukiengiare.com là đối tác lớn của bưu điện Việt Nam, đã giao dịch thành công trên 10.000 đơn hàng vào mỗi tháng qua dịch vụ gởi hàng COD - Giao hàng thu tiền tận nơi.

Bưu điện Việt Nam lấy hàng gởi đi toàn quốc

Bên cạnh giải thưởng chiếc điện thoại Lumina hấp dẫn, cứ mỗi hóa đơn 200 nghìn đồng, khách hàng sẽ được tham gia chương trình "vòng quay may mắn", quay số trúng thưởng hàng ngàn phụ kiện điện thoại hấp dẫn, 100% là trúng!

Đặc biệt, vào khung Giờ Vàng Giá Sốc từ 18h đến 21h các ngày, hàng loạt phụ kiện sẽ được bán với giá “cực sốc” như Gậy tự sướng 50 nghìn; Đồng hồ Led 45 nghìn; Tai nghe Iphone 40 nghìn; Bao da, Ốp lưng Iphone 40 nghìn, các loại Thẻ nhớ, Sạc dự phòng, Tai nghe bluetooth, v.v...

Anh Nguyễn Ánh Phước – giám đốc thương hiệu phukiengiare.com cho biết: “Tất cả các sản phẩm trong khuôn khổ chương trình khuyến mại lớn này đều thuộc dòng sản phẩm đang được ưa thích hiện nay, thiết kế tinh tế, hiện đại, nhiều tiện ích, nguyên đai nguyên kiện, chính hãng 100%. Đặc biệt, chính sách bảo hành cho các sản phẩm khuyến mại vẫn được áp dụng từ 1 đến 12 tháng (tùy từng sản phẩm). Khách hàng có thể đổi, trả hàng trong vòng 2 ngày nếu không hài lòng về chất lượng”.

Showroom phukiengiare.com

Được biết, siêu thị phukiengiare.com là một trong các thương hiệu mạnh, uy tín, có tiếng tăm trong giới công nghệ tại thành phố Hồ Chí Minh. Với hơn 5 năm kinh nghiệm cung cấp các loại phụ kiện điện thoại, mỗi tháng phục vụ hơn 10.000 khách hàng trên phạm vi toàn quốc, các sản phẩm phụ kiện dành cho điện thoại, máy tính bảng, phụ kiện công nghệ mà phukiengiare.com cung cấp luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, giá cả cũng như chính sách bảo hành và chính sách phục vụ khách hàng. Siêu thị cam kết chỉ cung cấp hàng chính hãng, không bán hàng giả, hàng nhái hay hàng đã qua sửa chữa.

Đặt mục tiêu lấy khách hàng làm nền tảng để phát triển, phukiengiare.com đã và đang nỗ lực không ngừng trong việc tăng mẫu mã, chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng, bảo trì sản phẩm...nhằm nâng cao thương hiệu được “định vị” tốt hơn nữa với người tiêu dùng.

Để được tư vấn thêm về các sản phẩm cũng như chương trình khuyến mại, quý khách hàng vui lòng liên hệ: Showroom Phụ Kiện Giá Rẻ.Com

- Địa chỉ: 120 Lê Quang Định, P.14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

- Hotline: 0932.110.221 & Tổng đài: 1900.63.64.60

- Wesbite: http://phukiengiare.com

- Fanpage: https://www.facebook.com/phukiengiare120

- Kênh youtube. Xem tại đây


Linh tham khảo: http://www.24h.com.vn/the-gioi-cong-nghe/bung-no-qua-tang-hap-dan-trung-ngay-lumina-535-khi-mua-phu-kien-dien-thoai-c674a754209.html


Bài PR đăng báo cho lĩnh vực Nha Khoa
Bài PR đăng báo cho lĩnh vực Nha Khoa

Người phụ trách marketing của bên nha khoa Anh Thư muốn đặt viết 1 bài chỉ đăng ở website tuy nhiên lại mong muôn được viết dưới văn phong báo chí điểm nhấn là tạo sự cuốn hút, tự nhiên cho người đọc. Đây là bài viết Vietbaipr đã thực hiện cho khách hàng.

Chi tiết

Bài PR đăng báo cafeF và cafebiz cho Phukiengiare
Bài PR đăng báo cafeF và cafebiz cho Phukiengiare

Chủ thương hiệu Phukiengiare có chia sẻ về vấn đề khởi nghiệp lĩnh vực phụ kiện. Anh vừa muốn PR thương hiệu lâu đời của anh vừa muốn chia sẻ thông tin hữu ích cho người trẻ mới khởi đầu. Đây là bài viết được thực hiện dưới ý tưởng đó của anh.

Chi tiết

Bài PR Đăng báo websosanh cho siêu thị điện máy
Bài PR Đăng báo websosanh cho siêu thị điện máy

Anh Mạnh Nguyễn - hợp tác với Vietbaipr từ năm 2012, vừa có chương trình làm thương hiệu dựa trên thực tế thị trường hỗn loạn về giá ảo. Đây là bài viết được hỗ trợ dưới sự cung cấp thông tin của anh và khảo sát tìm hiểu thêm của Vietbaipr về thị trường.

Chi tiết

Mob./Zalo/Viber: 0906101062
lienhe@vietbaipr.com
  • TIỆN ÍCH
  • Theo dõi cõng link
  • Facebook group đi spam
  • GÓP Ý
  • Cảm ơn anh/chị ghé thăm,
    Nếu anh / chị cảm thấy:

    ✔ Nội dung phần nào chưa hấp dẫn, chưa rõ ràng
    ✔ Muốn có thêm thông tin gì
    ✔ Web xấu quá
    ✔ Mở thêm mục cho shop nhỏ lẻ
    ✔ Đã xem nhưng chưa tin/không hấp dẫn
    ...
    Vui lòng góp ý cho em dưới dạng nặc danh
  • Gửi góp ý