Bài PR đã viết
Bài PR đăng báo 24h.com.vn cho dịch vụ chuyển nhà trọn gói Vina Moving | Dịch Vụ Viết Bài PR đăng báo & Marketing Online - Bài viết pr hay 0/5 (0.00%%) 0 votes

Bài PR đăng báo 24h.com.vn cho dịch vụ chuyển nhà trọn gói Vina Moving

Anh Trần Ngọc Minh, giám đốc công ty Vina Moving – một trong số khách hàng thân thiết của vietbaipr. Bên cạnh đơn hàng viết bài phục vụ seo, anh Minh chia sẻ, anh thường xuyên cần các bài viết đánh bóng thương hiệu cho công ty, trong bài đăng chú ý đặt cho anh các link ẩn. Trong chuỗi bài này, đây là bài đăng báo số 5 bên em viết + đăng cho anh Minh. Cảm ơn sự hợp tác và tin tưởng của anh dành cho vietbaipr trong thời gian qua!

Copywiter vietbaipr.com

Sau đây là nội dung bài viết


Chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói sôi động những tháng cuối năm.

Năm 2015 có thể coi là năm đánh dấu “sự trở lại” của thị trường bất động sản, kéo theo đó là nhu cầu mua nhà của người dân cũng tăng lên. Điều này đã tạo điều kiện cho các công ty kinh doanh dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói có cơ hội hoạt động sôi nổi hơn trong những tháng cuối năm 2015 này.

Chỉ còn hơn 2 tháng nữa là tới thời điểm Tết Nguyên Đán 2016, chính vì vậy, những người có kế hoạch chuyển nhà, chuyển văn phòng đang “chạy” hết tốc lực để có thể chuyển về địa điểm mới cho kịp đón Tết. Nếu như vào thời điểm này của năm 2014, các đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng chưa hoạt động hết công suất, thì hiện tại, hầu hết các nhân viên vận chuyển đều phải làm tăng ca, thậm chí làm việc vào cả ngày nghỉ thì mới có thể đáp ứng được 100% nhu cầu của khách hàng.

Anh Phạm Văn Minh - giám đốc công ty chuyển nhà VietNam Moving (một trong các đơn vị vận chuyển uy tín và có thâm niên tại TP.HCM) cho biết: “Bắt đầu từ tháng 9 dương lịch, các đơn đặt hàng chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng của chúng tôi đã được khách hàng đặt trước khoảng 2 tháng. Đặc biệt là từ đầu tháng 12, đường dây nóng của công ty luôn trong tình trạng “cháy máy” bởi lượng khách hàng tăng đột biến trong năm nay, tăng gấp gần 3 lần so với ngày thường. Đối tượng khách tập trung chủ yếu vẫn là những người có nhu cầu chuyển sang ngôi nhà mới, trong đó, 70% là căn hộ chung cư, còn lại là nhà mặt đất hoặc nhà đi thuê”.

Từ cuối năm 2014, các dự án chung cư bắt đầu bước vào giai đoạn hoàn thiện do được “rót” thêm nguồn vốn, cộng thêm với các chính sách hỗ trợ của nhà nước, nên người dân có thêm nhiều cơ hội để sở hữu những căn hộ ở cả khu vực trung tâm và các quận ngoại thành của thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, các khu chung cư đi vào hoạt động cũng khiến thị trường “Cho thuê văn phòng” trở nên đa dạng hơn, giá cả cũng linh hoạt hơn. Nhờ vậy mà rất nhiều các doanh nghiệp, công ty có thể chuyển văn phòng mới, thay đổi “bộ mặt” của doanh nghiệp được mới mẻ, hiện đại hơn. Có thể nói, sự “nóng lên” của thị trường bất động sản đã giúp cho các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển được “khởi sắc” lên gấp nhiều lần.

Theo khảo sát của chúng tôi, hầu hết các công ty chuyển nhà đều đã chuẩn bị tốt tất cả các trang thiết bị, phương tiện vận chuyển, nguồn nhân lực, giải pháp vận chuyển, các gói dịch vụ chuyển nhà...để đảm bảo mọi hoạt động vận chuyển được diễn ra thuận lợi, suôn sẻ nhất. Đối với các công ty có thâm niên và tiếng tăm tại Sài Gòn như  VietNam Moving...do lượng khách “quá tải”, nhân viên thường phải tăng ca 2 – 3 tiếng, đổi ca liên tục để tránh tình trạng làm việc quá sức, tránh gây ảnh hưởng tới chất lượng công việc và kế hoạch của khách hàng.

“Năm ngoái, tầm 26 tết là chúng tôi đã được nghỉ, nhưng năm nay, lãnh đạo công ty vừa thông báo kế hoạch làm việc đến tận 29 tết. Mỗi nhân viên bình thường như chúng tôi chỉ làm từ 8h sáng tới 7h tối, nhưng với số lượng công việc như hiện nay, việc làm thêm giờ để hoàn thành tiến độ là điều không thể tránh khỏi” – một nhân viên vận chuyển của công ty VietNam Moving chia sẻ.

Khi được hỏi về vấn đề giá cả dịch vụ những ngày sát tết, đại diện của công ty VietNam Moving cho biết thêm: “Mặt bằng giá cả vận chuyển so với những ngày thường vẫn được chúng tôi giữ nguyên. Công ty tuyệt đối không để xảy ra tình trạng làm ăn chộp giựt, đồng thời cũng phổ biến và nhắc nhở anh em nhân viên không được kì kèo, thu thêm tiền của khách hàng. Chất lượng và tiến độ công việc luôn được nhân viên giám sát của các bộ phận theo dõi sát sao. Chúng tôi rất hiểu anh em công ty phải làm việc cật lực, nhưng công ty có khoản quỹ để bồi dưỡng cho nhân viên, chứ nhất quyết không tăng giá của khách hàng vào những tháng cao điểm như thế này”.

Chuyển nhà, chuyển văn phòng là một trong các công việc đại sự của mỗi người, mỗi gia đình, mỗi doanh nghiệp. Bởi vậy, để tránh rơi vào tình trạng “nước đến chân mới nhảy” hoặc bị ép giá, cách tốt nhất là chúng ta nên chủ động đăng kí dịch vụ vận chuyển càng sớm càng tốt khi đã xem được ngày tốt chuyển nhà; đồng thời nên tìm hiểu các công ty cung cấp dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp nhất để đảm bảo nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất.


Linh tham khảo: http://www.24h.com.vn/thi-truong-24h/chuyen-nha-chuyen-van-phong-tron-goi-soi-dong-nhung-thang-cuoi-nam-c341a754514.html


Bài PR đăng báo cho lĩnh vực Nha Khoa
Bài PR đăng báo cho lĩnh vực Nha Khoa

Người phụ trách marketing của bên nha khoa Anh Thư muốn đặt viết 1 bài chỉ đăng ở website tuy nhiên lại mong muôn được viết dưới văn phong báo chí điểm nhấn là tạo sự cuốn hút, tự nhiên cho người đọc. Đây là bài viết Vietbaipr đã thực hiện cho khách hàng.

Chi tiết

Bài PR đăng báo cafeF và cafebiz cho Phukiengiare
Bài PR đăng báo cafeF và cafebiz cho Phukiengiare

Chủ thương hiệu Phukiengiare có chia sẻ về vấn đề khởi nghiệp lĩnh vực phụ kiện. Anh vừa muốn PR thương hiệu lâu đời của anh vừa muốn chia sẻ thông tin hữu ích cho người trẻ mới khởi đầu. Đây là bài viết được thực hiện dưới ý tưởng đó của anh.

Chi tiết

Bài PR Đăng báo websosanh cho siêu thị điện máy
Bài PR Đăng báo websosanh cho siêu thị điện máy

Anh Mạnh Nguyễn - hợp tác với Vietbaipr từ năm 2012, vừa có chương trình làm thương hiệu dựa trên thực tế thị trường hỗn loạn về giá ảo. Đây là bài viết được hỗ trợ dưới sự cung cấp thông tin của anh và khảo sát tìm hiểu thêm của Vietbaipr về thị trường.

Chi tiết

Mob./Zalo/Viber: 0906101062
lienhe@vietbaipr.com
  • TIỆN ÍCH
  • Theo dõi cõng link
  • Facebook group đi spam
  • GÓP Ý
  • Cảm ơn anh/chị ghé thăm,
    Nếu anh / chị cảm thấy:

    ✔ Nội dung phần nào chưa hấp dẫn, chưa rõ ràng
    ✔ Muốn có thêm thông tin gì
    ✔ Web xấu quá
    ✔ Mở thêm mục cho shop nhỏ lẻ
    ✔ Đã xem nhưng chưa tin/không hấp dẫn
    ...
    Vui lòng góp ý cho em dưới dạng nặc danh
  • Gửi góp ý