Bài PR đã viết
Bài PR đăng báo cho lĩnh vực Nha Khoa | Dịch Vụ Viết Bài PR đăng báo & Marketing Online - Bài viết pr hay 0/5 (0.00%%) 0 votes

Bài PR đăng báo cho lĩnh vực Nha Khoa

Người phụ trách marketing của bên nha khoa Anh Thư muốn đặt viết 1 bài chỉ đăng ở website tuy nhiên lại mong muôn được viết dưới văn phong báo chí điểm nhấn là tạo sự cuốn hút, tự nhiên cho người đọc. Đây là bài viết Vietbaipr đã thực hiện cho khách hàng.

Copywiter vietbaipr.com

Sau đây là nội dung bài viết


Công nghệ niềng răng Invisalign – Hot Trend sành điệu dành cho tuổi TEEN

Cho dù đang trong quá trình niềng răng nhưng bạn vẫn có thể khiến đối phương “đứng hình” trước nụ cười tỏa nắng.

Sinh ra ai cũng muốn mình được sở hữu hàm răng trắng đều tăm tắp, để lúc cười trở nên xinh đẹp và tự tin hơn.  Điều này, đặc biệt là sự quan tâm không hề nhỏ của các cô gái, bởi nụ cười chính là điểm thu hút, quyến rũ nhất của các nàng ấy.

Chăm chút cho "nụ cười xinh" với công nghệ niềng răng

Niềng răng là một trào lưu làm đẹp nhiều người quan tâm, trong đó có lứa tuổi teen và các bậc phụ huynh. Tuy nhiên, nhiều Teen vẫn e ngại kỹ thuật làm đẹp này, bởi nghĩ khi đã mang "cái nẹp" này thì nhất định phải... giấu nó đi, không dám cười vì cứ nghĩ như thế sẽ rất xấu. Thậm chí, nhiều cô nàng còn mất sự tự tin khi giao tiếp, cỉ vì sợ mắc cài bị lộ.

Ngoài ra, niềng răng bằng mắc cài, sẽ khiến thức ăn dễ dính vào mắc cài …vì thế quá trình vệ sinh răng miệng cũng vì thế mà trở nên phức tạp hơn.  Cho nên, khi niềng răng các Teen hay trăn trở khi muốn ăn nhiều món ăn đường phố.

“Nụ cười rạng rỡ” với phương pháp Niềng răng không mắc cài Invisalign Teen

Vậy làm thế nào để đẹp ngay cả khi niềng răng, để các Teen quên đi cái suy nghĩ cứ niềng răng là không thể cười và thoải mái nói chuyện, ăn uống? Phương pháp niềng răng Invisalign – chính là sự lựa chọn tối ưu dành cho các bạn nam thanh – nữ tú.

Có rất nhiều bạn trẻ sau khi niềng bằng phương pháp này đã chia sẻ rằng: “Niềng răng bằng phương pháp này trông tự nhiên lắm í, vì các khay Invisalign  làm bằng vật liệu trong suốt nên không ai biết bạn đang nắn chỉnh răng. Ngoài ra, không thấy vướng víu gì cả, lại chẳng đau lắm đâu,… mà còn được ăn uống thoải mái nữa”.  

Theo bác sĩ Hà Minh Thu nguyên TRƯỞNG KHOA NẮN CHỈNH RĂNG viện RHM TW cho biết: “Để có nụ cười đẹp nhiều bệnh nhân phải mất trung bình 2 năm niềng răng với mắc cài, cho nên nhiều bạn còn e ngại bị xấu trong một thời gian khá dài. Ngược lại, phương pháp Invisalign trung bình chỉ cần thời gian từ 6-18tháng tùy theo mức độ lệch lạc răng, vừa không mất quá nhiều thời gian mà còn không hề ảnh hưởng thẩm mỹ …”.

Được biết, phương pháp niềng răng Invisalign hiện đang là xu hướng sành điệu, được các ngôi sao trên thế giới và người nổi tiếng ưa chuộng như Justin Bieber, Miley Cyrus, Tom Cruise, Cheryl Cole...., và được trải nghiệm bởi hơn 5,5 triệu bệnh nhân Invisalign trên khắp thế giới, vì nó vừa không ảnh hưởng đến vẻ đẹp cũng như sức khỏe răng miệng lâu dài, mà còn có màu trong suốt gần giống như men răng, khiến người đối diện không biết rằng bạn đang niềng răng cả.

Với kỹ thuật này, bác sĩ sẽ cho bạn đeo một khay trong suốt để chỉnh răng ngay hàng thẳng lối, điều thú vị là các khay niềng của Invisalign dành cho Teen có nút xanh theo dõi thời gian đeo khay.  

Hơn nữa, khay này còn có thể tháo lắp, giúp việc ăn uống và vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn. Đặc biệt, các Teen sẽ không phải từ bỏ môn thể thao hay bất kỳ loại nhạc cụ nào mà mình chơi trong khi đeo khay Invisalign.

Có thể nói, công nghệ niềng răng Invisalign được gọi là phương pháp “ niềng răng vô hình” ; là một trong những kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay, khắc phục hầu hết khuyết điểm của phương pháp niềng răng truyền thống. Với phương pháp này, các Teen sẽ không còn phải lo lắng về một “nụ cười đầy kim loại” và tự do tận hưởng khoảng thời gian đẹp nhất trong cuộc đời của mình.

Là nha khoa lâu đời, chuyên sâu về nắn chỉnh răng hơn 28 năm do bác sĩ Hà Minh Thu - nguyên rưởng khoa nắn chỉnh răng Viện răng Hàm Mặt Trung Ương sáng lập từ năm 1989.  Bác sĩ Hà Minh Thu và Bác sĩ Vũ Đức Tùng là thành viên của các hiệp hội các bác sĩ Chỉnh Nha uy tín nhất trên thế giới như:  Hiệp hội Chỉnh nha thế giới WFO, Hội Chỉnh Nha Hoa Kỳ AAO, Hiệp hội chỉnh nha không mắc cài Châu Âu EAS...  
✒ Phòng khám NKMT vinh dự được nằm trong sách phòng khám chuyên sâu về chỉnh nha của hiệp hội chỉnh nha Hoa Kỳ tại địa chỉ https://mylifemysmile.org,

✒ Hiện nha khoa Minh Thu là nhà cung cấp PLATIUM của INVISALIGN tại Việt Nam. 

✒ Bác sĩ Vũ Đức Tùng là BS đầu tiên của Việt Nam có ca điều trị xuất sắc được chọn đăng trên trang INVISALIGN toàn cầu.


Linh tham khảo: https://www.nhakhoaminhthu.com/index.php?option=com_content&view=article&id=193:cong-nghe-nieng-rang-invisalign-hot-trend-sanh-dieu-danh-cho-tuoi-teen&catid=25&Itemid=216


Bài PR đăng báo cho lĩnh vực Nha Khoa
Bài PR đăng báo cho lĩnh vực Nha Khoa

Người phụ trách marketing của bên nha khoa Anh Thư muốn đặt viết 1 bài chỉ đăng ở website tuy nhiên lại mong muôn được viết dưới văn phong báo chí điểm nhấn là tạo sự cuốn hút, tự nhiên cho người đọc. Đây là bài viết Vietbaipr đã thực hiện cho khách hàng.

Chi tiết

Bài PR đăng báo cafeF và cafebiz cho Phukiengiare
Bài PR đăng báo cafeF và cafebiz cho Phukiengiare

Chủ thương hiệu Phukiengiare có chia sẻ về vấn đề khởi nghiệp lĩnh vực phụ kiện. Anh vừa muốn PR thương hiệu lâu đời của anh vừa muốn chia sẻ thông tin hữu ích cho người trẻ mới khởi đầu. Đây là bài viết được thực hiện dưới ý tưởng đó của anh.

Chi tiết

Bài PR Đăng báo websosanh cho siêu thị điện máy
Bài PR Đăng báo websosanh cho siêu thị điện máy

Anh Mạnh Nguyễn - hợp tác với Vietbaipr từ năm 2012, vừa có chương trình làm thương hiệu dựa trên thực tế thị trường hỗn loạn về giá ảo. Đây là bài viết được hỗ trợ dưới sự cung cấp thông tin của anh và khảo sát tìm hiểu thêm của Vietbaipr về thị trường.

Chi tiết

Mob./Zalo/Viber: 0906101062
lienhe@vietbaipr.com
  • TIỆN ÍCH
  • Theo dõi cõng link
  • Facebook group đi spam
  • GÓP Ý
  • Cảm ơn anh/chị ghé thăm,
    Nếu anh / chị cảm thấy:

    ✔ Nội dung phần nào chưa hấp dẫn, chưa rõ ràng
    ✔ Muốn có thêm thông tin gì
    ✔ Web xấu quá
    ✔ Mở thêm mục cho shop nhỏ lẻ
    ✔ Đã xem nhưng chưa tin/không hấp dẫn
    ...
    Vui lòng góp ý cho em dưới dạng nặc danh
  • Gửi góp ý