Bài PR đã viết
Bài PR đăng báo tinmoi.vn cho phòng khám An Cốt Nam | Dịch Vụ Viết Bài PR đăng báo & Marketing Online - Bài viết pr hay 0/5 (0.00%%) 0 votes

Bài PR đăng báo tinmoi.vn cho phòng khám An Cốt Nam

Đây là bài PR số 6 trong loạt bài thường kỳ anh Trường – Phụ trách marketing phòng khám An Cốt Nam đặt hàng. Hầu hết các ý tưởng bài viết của vietbaipr.com thực hiện đều nhận được sự ủng hộ của anh Trường. Cảm ơn anh đã tin tưởng dịch vụ bên em và mong cho phòng khám luôn đắt khách.

Copywiter vietbaipr.com

Sau đây là nội dung bài viết


Giới văn phòng hoảng hốt trước những hệ quả của bệnh đau lưng

Chuyện người già, người cao tuổi bị đau nhức xương khớp, đau lưng được coi là quy luật tất yếu, là chuyện rất bình thường sau một thời gian dài bộ xương phải chịu trách nhiệm “nâng đỡ” cơ thể, nay đã bị lão hóa. Tuy nhiên, gần đây, tỉ lệ người trẻ tuổi, nhất là những người làm việc trong văn phòng tìm đến các bệnh viện để điều trị căn bệnh đau lưng lại đang có xu hướng ngày càng tăng cao.

Lý giải nguyên nhân bệnh đau thắt lưng ngày càng được trẻ hóa, các bác sĩ khoa Xương Khớp, bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) cho biết: đau lưng là một bệnh phổ biến thường gặp ở giới văn phòng, những người đa phần ngồi lì một chỗ, ít vận động, luôn căng thẳng với áp lực làm việc. Tư thế ngồi thường làm tăng cao nhất gánh nặng của cột sống, nhất là vùng thắt lưng. Theo thời gian, hệ thống cột sống bị tổn thương hình thành các bệnh lý về cột sống như thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm và nếu không được chữa trị kịp thời, rất dễ chuyển sang mãn tính.

 

Hình ảnh Giới văn phòng hoảng hốt trước những hệ quả của bệnh đau lưng số 1

Bệnh đau thắt lưng cột sống

Căn bệnh đau lưng - “Mất bò mới lo làm chuồng”

Anh Đinh Xuân Cường ( 35 tuổi – lập trình viên máy tính) buồn bã chia sẻ: “Tính chất của công việc khiến tôi thường xuyên phải ngồi một chỗ để làm việc, ít có thời gian vận động do áp lực phải hoàn thành chỉ tiêu. Có lẽ do thói quen này mà gần đây, cứ mỗi khi trở trời, tôi lại đau thắt lưng kinh khủng, nhiều khi không đứng được dậy, phải nhờ người trợ giúp. Tôi cũng đã thử một vài phương pháp như châm cứu, chiếu đèn hồng ngoại, uống thuốc giảm đau…mà cũng chẳng ăn thua. Đến lúc này thì tôi thực sự lo lắng vì mình mới ngoài 30 thôi nhưng đã mắc bệnh của ông lão 70 rồi”.

Hay trường hợp khác của chị Phạm Huyền Trang ( 40 tuổi – kế toán một công ty xuất nhập khẩu hàng nông sản) – một người mới có những biểu hiện của bệnh đau lưng trong thời gian gần đây, cho biết: “Công việc của tôi lúc nào cũng bận rộn, nên chẳng thể dành thời gian để tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe được. Biết là ngồi nhiều không tốt, nhưng vì “miếng cơm manh áo” nên phải chịu thôi. Gần đây, tôi mới thấm thía thế nào là hậu quả của thói quen ngồi nhiều không chịu vận động. Lưng của tôi đau nhức kinh khủng, nhiều hôm phải xin nghỉ việc, nằm ở nhà vài hôm để nghỉ ngơi. Nhưng nghỉ mãi cũng không được, nên đành “sống chung với lũ”, duy trì bằng cách uống thuốc để dứt cơn đau thôi”.

 

Ngoài những hậu quả có thể “nhìn thấy” ngay trước mắt, căn bệnh đau lưng nếu không được chữa trị dứt điểm, đồng thời thay đổi những thói quen xấu trong sinh hoạt hàng ngày, người bệnh sẽ phải chịu những hậu quả về lâu dài, gây ảnh hưởng đến chất lượng công việc, cuộc sống, đặc biệt là khi tuổi càng cao, biến chứng sẽ càng tăng.

 

 

Hình ảnh Giới văn phòng hoảng hốt trước những hệ quả của bệnh đau lưng số 2

Dân văn phòng rất dễ bị bệnh đau lưng

Xóa bỏ “lo sợ” về bệnh đau thắt lưng bằng cách nào?

Theo các bác sĩ bệnh viện Y Học Cổ Truyền Việt Nam, khi xuất hiện tình trạng đau lưng, bạn phải đến bác sĩ để  kiểm tra nguyên nhân, mức độ nặng nhẹ của bệnh để có phương pháp điều trị hiệu quả. Tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về uống mà không có sự tư vấn và thăm khám của chuyên gia.

Người bệnh có thể dùng phương pháp vật lý trị liệu là chiếu đèn hồng ngoại để giảm bớt tình trạng đau lưng. Nếu không có đèn hồng ngoại, có thể dùng túi chườm nóng cũng có tác dụng tương tự. Cũng cần lưu ý túi chườm cũng có thể gây phỏng da nếu dùng nước quá nóng. Nhưng cách làm này chỉ mang tính chất hỗ trợ cho việc chữa đau lưng, không phải là giải pháp tạo hiệu quả điều trị tận gốc.

Trong các trường hợp cần hỗ trợ dùng thuốc, các bác sĩ có thể kê thuốc giảm đau với thành phần Paracetamol để giảm bớt các cơn đau. Tuy nhiên, phần lớn các thuốc này đều gây ảnh hưởng trên dạ dày, không thể sử dụng như một phương pháp để điều trị lâu dài và dứt điểm bệnh đau lưng.

Chính vì những hạn chế của các loại thuốc tây y mà gần đây, các bác sĩ thường khuyến khích bệnh nhân bị đau lưng sử dụng các loại thảo dược đông y với tính an toàn rất cao. Hạn chế của các loại thuốc Đông y là thời gian dùng kéo dài, đòi hỏi người bệnh phải có sự kiên trì, nhẫn nại, không được bỏ cuộc giữa chừng. Mức độ thành công thì tùy thuộc vào bệnh nặng hay nhẹ, nhưng chắc chắn, khả năng điều trị dứt điểm, tận gốc là rất cao, lại không gây ảnh hưởng đến các chức năng khác của cơ thể.

Theo khảo sát, rất đông bệnh nhân mắc chứng đau thắt lưng ưa chuộng loại cao dán thảo dược, kết hợp với thuốc uống, theo kiểu “trong uống ngoài bôi”– phương pháp chữa bệnh đau lưng hiệu quả bằng thuốc đông y của phòng chẩn trị y học cổ truyền An Dược . Tuy nhiên, mỗi người mang trong mình nguy cơ tiềm ẩn bị đau lưng khác nhau, không phải ai cũng giống ai, nên việc tìm đến các bác sĩ có chuyên môn để lựa chọn biện pháp điều trị phù hợp là rất càn thiết. Không nên chữa bệnh theo kiểu người này truyền tai người kia, vừa nguy hiểm, lại gây tốn kém, mà bệnh thì vẫn mang trong người.


Linh tham khảo: http://www.tinmoi.vn/gioi-van-phong-hoang-hot-truoc-nhung-he-qua-cua-benh-dau-lung-011363757.html


Bài PR đăng báo cho lĩnh vực Nha Khoa
Bài PR đăng báo cho lĩnh vực Nha Khoa

Người phụ trách marketing của bên nha khoa Anh Thư muốn đặt viết 1 bài chỉ đăng ở website tuy nhiên lại mong muôn được viết dưới văn phong báo chí điểm nhấn là tạo sự cuốn hút, tự nhiên cho người đọc. Đây là bài viết Vietbaipr đã thực hiện cho khách hàng.

Chi tiết

Bài PR đăng báo cafeF và cafebiz cho Phukiengiare
Bài PR đăng báo cafeF và cafebiz cho Phukiengiare

Chủ thương hiệu Phukiengiare có chia sẻ về vấn đề khởi nghiệp lĩnh vực phụ kiện. Anh vừa muốn PR thương hiệu lâu đời của anh vừa muốn chia sẻ thông tin hữu ích cho người trẻ mới khởi đầu. Đây là bài viết được thực hiện dưới ý tưởng đó của anh.

Chi tiết

Bài PR Đăng báo websosanh cho siêu thị điện máy
Bài PR Đăng báo websosanh cho siêu thị điện máy

Anh Mạnh Nguyễn - hợp tác với Vietbaipr từ năm 2012, vừa có chương trình làm thương hiệu dựa trên thực tế thị trường hỗn loạn về giá ảo. Đây là bài viết được hỗ trợ dưới sự cung cấp thông tin của anh và khảo sát tìm hiểu thêm của Vietbaipr về thị trường.

Chi tiết

Mob./Zalo/Viber: 0906101062
lienhe@vietbaipr.com
  • TIỆN ÍCH
  • Theo dõi cõng link
  • Facebook group đi spam
  • GÓP Ý
  • Cảm ơn anh/chị ghé thăm,
    Nếu anh / chị cảm thấy:

    ✔ Nội dung phần nào chưa hấp dẫn, chưa rõ ràng
    ✔ Muốn có thêm thông tin gì
    ✔ Web xấu quá
    ✔ Mở thêm mục cho shop nhỏ lẻ
    ✔ Đã xem nhưng chưa tin/không hấp dẫn
    ...
    Vui lòng góp ý cho em dưới dạng nặc danh
  • Gửi góp ý