Bài PR đã viết
Bài PR đăng báo dantri.com.vn – Sàn gỗ Quickstep | Dịch Vụ Viết Bài PR đăng báo & Marketing Online - Bài viết pr hay 0/5 (0.00%%) 0 votes

Bài PR đăng báo dantri.com.vn – Sàn gỗ Quickstep

Nằm trong loạt bài đặt hàng chi Vân – giám đốc công ty phân phối sản phẩm sàn gỗ nhập khẩu, đây là bài số 3, bắt đầu cho chuỗi PR thương hiệu cho sàn gỗ Quickstep, loại sàn được mệnh danh “đắt nhất thế giới”, nhắm tới đối tương khách hàng cao cấp. Dưới đây là bài viết chi tiết dưới sự cung cấp hỗ trợ tư liệu từ chị Vân.

Copywiter vietbaipr.com

Sau đây là nội dung bài viết


Khám phá công nghệ “Đột phá” của sàn gỗ công nghiệp cao cấp Quickstep

Cùng với sàn gỗ Thụy Sĩ Kronoswiss, sự xuất hiện của sàn gỗ Quickstep của Bỉ đã góp phần tạo nên “làn gió mới” cho thị trường sàn cao cấp hiện nay.

Với những người đã có kinh nghiệm lựa chọn sàn gỗ cho nội thất ngôi nhà của mình, các mẫu sàn gỗ của Thụy Sĩ thường được xếp vào danh sách ưu tiên lựa chọn của người tiêu dùng bởi những ưu điểm vượt trội về công nghệ và độ bền so với các loại sàn nhập khẩu khác.

Tuy nhiên, vào giữa năm 2015, sự xuất hiện của sàn gỗ công nghiệp cao cấp Quickstep đến từ Vương Quốc Bỉ, do công ty TNHH Âu Châu nhập khẩu và phân phối độc quyền đã mang cho người tiêu dùng thêm một sự lựa chọn mới, bởi đây là sản phẩm có công nghệ đột phá độc đáo trên thế giới hiện nay- công nghệ Hydroseal- Không thấm nước (hay còn gọi là Ultra Ever Dry), đã được chính diễn viên điện ảnh nổi tiếng Hollywood Tom Cruise kiểm chứng.

Sàn gỗ Quickstep là sản phẩm chiến lược của tập đoàn Unilin, Vương Quốc Bỉ, là thương hiệu nổi tiếng lâu đời trên thế giới. Tập đoàn khổng lồ Unilin được thành lập từ những năm 1960, hiện đang nắm trong tay 37,900 nhân viên, đã niêm yết trên sàn chứng khoán Mỹ với doanh thu năm 2014 là 9,2 tỷ USD và công nghệ sản xuất sàn gỗ hiện đại nhất thế giới.

Ưu điểm vượt trội của sàn Quickstep chính là sử dụng công nghệ Hydroseal – Không thấm nước trên bề mặt và hèm khóa tích hợp Uniclic không keo đầu tiên trên thế giới, đã được cấp bằng sáng chế.

Với công nghệ mới này, giữa mỗi lớp của sàn Quickstep lại có lớp keo nhiệt dẻo giúp tăng khả năng kết dính của từng lớp sàn với nhau, tạo thành một khối thống nhất, khó có thể tách rời. Lớp trên cùng của sàn gỗ Quickstep được cấu tạo bởi nhiều lớp mỏng Hydroseal không thấm nước, không có màu mà chỉ có độ bóng tạo cho sàn gỗ có độ bóng đẹp, đa dạng nhiều kiểu vân gỗ, giúp cho nước chỉ chảy qua bề mặt chứ không ngấm qua hèm và xuống các lớp bên dưới.

Bên cạnh đó, lớp lõi là phần quan trọng nhất quyết định đến chất lượng của loại sàn này. Với nguyên liệu chủ yếu là bột gỗ công nghiệp được ép ở cường độ cao, kết dính với nhau tạo sự rắn chắc, chất lỏng khó xâm nhập vào bên trong được. Trong khi đó, lớp dưới cùng của sàn Quickstep được cấu tạo bằng vật liệu tổng hợp có tác dụng giúp cho sàn gỗ ổn định bề mặt bên dưới, không bị xảy ra hiện tượng kêu cót két khi người sử dụng di chuyển trên bề mặt của sàn gỗ. Lớp lót này còn có tác dụng chống ẩm thấm ngược từ dưới sàn thấm lên, chống cong vênh.

Có thể nói, sàn gỗ Quickstep là loại sàn nổi bật về công nghệ sản xuất sàn gỗ công nghiệp hiện đại của thế giới hiện nay. Tập hợp đầy đủ các tính năng ưu việt như công nghệ siêu chống xước, công nghệ không thấm nước Hydroseal, công nghệ cốt gỗ siêu chịu nước, công nghệ về mặt siêu gỗ thật, công nghệ hèm khóa vượt trội, công nghệ sản xuất tự động hóa bằng vệ tinh…, và đặc biệt là độ bền đạt ngưỡng 25 năm, điều mà rất ít các sản phẩm lâu năm trên thị trường có được. Để lựa chọn và mua được gỗ lát sàn Quickstep đúng nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng, khách hàng nên đến trực tiếp các đại lý công ty TNHH Âu Châu- nhà phân phối chính thức của Quickstep tại Việt Nam, để được tư vấn cũng như được đảm bảo những quyền lợi của người tiêu dùng. Tham khảo tại website: www.quickstep.com.vn


Linh tham khảo: http://dantri.com.vn/thi-truong/kham-pha-cong-nghe-dot-pha-cua-san-go-cong-nghiep-cao-cap-quickstep-20151215090351954.htm


Bài PR đăng báo cho lĩnh vực Nha Khoa
Bài PR đăng báo cho lĩnh vực Nha Khoa

Người phụ trách marketing của bên nha khoa Anh Thư muốn đặt viết 1 bài chỉ đăng ở website tuy nhiên lại mong muôn được viết dưới văn phong báo chí điểm nhấn là tạo sự cuốn hút, tự nhiên cho người đọc. Đây là bài viết Vietbaipr đã thực hiện cho khách hàng.

Chi tiết

Bài PR đăng báo cafeF và cafebiz cho Phukiengiare
Bài PR đăng báo cafeF và cafebiz cho Phukiengiare

Chủ thương hiệu Phukiengiare có chia sẻ về vấn đề khởi nghiệp lĩnh vực phụ kiện. Anh vừa muốn PR thương hiệu lâu đời của anh vừa muốn chia sẻ thông tin hữu ích cho người trẻ mới khởi đầu. Đây là bài viết được thực hiện dưới ý tưởng đó của anh.

Chi tiết

Bài PR Đăng báo websosanh cho siêu thị điện máy
Bài PR Đăng báo websosanh cho siêu thị điện máy

Anh Mạnh Nguyễn - hợp tác với Vietbaipr từ năm 2012, vừa có chương trình làm thương hiệu dựa trên thực tế thị trường hỗn loạn về giá ảo. Đây là bài viết được hỗ trợ dưới sự cung cấp thông tin của anh và khảo sát tìm hiểu thêm của Vietbaipr về thị trường.

Chi tiết

Mob./Zalo/Viber: 0906101062
lienhe@vietbaipr.com
  • TIỆN ÍCH
  • Theo dõi cõng link
  • Facebook group đi spam
  • GÓP Ý
  • Cảm ơn anh/chị ghé thăm,
    Nếu anh / chị cảm thấy:

    ✔ Nội dung phần nào chưa hấp dẫn, chưa rõ ràng
    ✔ Muốn có thêm thông tin gì
    ✔ Web xấu quá
    ✔ Mở thêm mục cho shop nhỏ lẻ
    ✔ Đã xem nhưng chưa tin/không hấp dẫn
    ...
    Vui lòng góp ý cho em dưới dạng nặc danh
  • Gửi góp ý