Bài PR đã viết
Bài PR đăng báo saoonline.vn cho nhà thuốc Hoàng Đạt Đường | Dịch Vụ Viết Bài PR đăng báo & Marketing Online - Bài viết pr hay 0/5 (0.00%%) 0 votes

Bài PR đăng báo saoonline.vn cho nhà thuốc Hoàng Đạt Đường

Đây là bài viết số 2 theo đơn đặt hàng của Anh Hải Nam người phụ trách việc marketing. Tiếp tục là dạng bài viết PR khéo nhắm đến đối tượng là phụ nữ trên 30 tuổi. Dưới đây là bài viết chi tiết bên em đã thực hiện cho anh Hải Nam.

Copywiter vietbaipr.com

Sau đây là nội dung bài viết


Phụ nữ trên 30 tuổi đối diện với nguy cơ bị nám ngày càng cao

Nám da tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng song lại ảnh hưởng trực tiếp tới vẻ đẹp của phụ nữ, khiến nhiều người trở nên tự ti, mặc cảm.

Thông thường, phụ nữ bước vào độ tuổi 40 mới là đối tượng bị nám da, tàn nhang. Tuy nhiên thời gian gần đây, nhiều chị em ở độ tuổi 30 cũng bắt đầu có dấu hiệu của những vết thâm đen xấu xí trên mặt. Nám da tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng song lại ảnh hưởng trực tiếp tới vẻ đẹp của phụ nữ, khiến nhiều người trở nên tự ti, mặc cảm.

Đánh mất sự tin tin chỉ vì...nám!

Trước đây, chị Phạm Hồng Ánh (đường Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội) được nhiều người trong công ty biết đến nhờ sở hữu làn da đẹp vừa trắng hồng vừa mịn màng. Bạn bè đồng nghiệp hay đùa chị có “làn da em bé” và đấy cũng là cụm từ chồng chị thường âu yếm nói về vợ. Anh từng tâm sự với chị và bạn bè cả hai rằng, thuở yêu nhau, một trong những điểm ở chị thu hút anh nhất chính là làn da đẹp kia.

Thế nhưng niềm tự hào ấy giờ đây không còn nữa, khi vừa qua tuổi 30 chưa lâu, da mặt chị bỗng khô sạm dần rồi xuất hiện những đốm màu nâu vàng kéo dài từ gò má xuống cằm. Ban đầu chỉ là những vết vàng mờ, rồi nhanh chóng phát triển và lan rộng ra trở thành những mảng to và đậm màu hơn trên mặt, trên da tay và còn xuất hiện cả trên vai.

Nám da tuy không gây nguy hiểm đến sức khỏe song khiến chị em mất đi sự tự tin

Đồng nghiệp vốn quen với một Hồng Ánh có làn da đẹp nhất nhì cơ quan thấy sự thay đổi của chị cũng ái ngại, mọi người khuyên chị nên đi khám. Da vàng sạm rất có thể là biểu hiện của bệnh liên quan đến gan. Với lại, trong gia đình chị cũng có người bác ruột bị bệnh về gan biểu hiện ban đầu cũng là da vàng sạm. Lo lắng cho sức khỏe chị Ánh đến Bệnh viện Nội tiết Trung Ương khám.

Sau một hồi kiểm tra xét nghiệm máu, bác sĩ kết luận sức khỏe chị bình thường, những vết trên da mặt và các vùng da tay và lưng của chị là do bị nám. Thở phào nhẹ nhõm vì không bị bệnh gan, nhưng sự xuất hiện của những đốm nám trên làn da trắng trẻo khiến chị mất tự tin vì nhan sắc không còn như xưa. Từ trước đến nay chị Ánh vẫn cho rằng nám chỉ xuất hiện khi tuổi trung niên ngoài 40 tuổi và nhất là da chị rất lành, không thể có nám ở tuổi này.

Câu chuyện nám da của chị Vũ Minh Thùy (phố Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội) cũng khiến chị đứng ngồi không yên cả 1 năm trời. Năm nay chị Thùy 35 tuổi, trước đây cũng từng là người có nước da rất đẹp. Khoảng 3 năm trước, da chị có hiện tượng nám nhẹ ở thái dương và bây giờ thì vết nám này đã đậm hơn rồi kéo dài xuống má. Cuối năm 2013, để lấy lại nhan sắc chị đã đi chữa trị bằng cách đốt laser.

Kết quả điều trị khá tốt- sau khi dùng phương pháp đốt, chị Thùy thấy những vết nám trên mặt mình biến mất. Nhưng chỉ khoảng 8 tháng sau, không hiểu sao, các vết nám lại xuất hiện trở lại ngày càng nhiều hơn, những đốm nhỏ li ti, màu vàng nhạt lan ra khắp mặt khiến chị rất khó chịu. Chị Thùy không muốn đến bệnh viện hay thẩm mỹ điều trị nữa, vì sợ kết quả cũng như lần trước, tiền mất mà không chữa khỏi.

Chữa khỏi hoàn toàn bệnh nám không hề khó!

Đó là lời khẳng định của các bác sĩ chuyên khoa da liễu và cũng là quan điểm của các bác sĩ bệnh viện Y học cổ truyền Việt Nam. Trong Đông y, bệnh nám xuất phát từ hai nhóm tác nhân bên ngoài (như bụi bẩn, ô nhiễm, ánh nắng mặt trời) và tác nhân bên trong (như yếu tố di truyề, thay đổi nội tiết, rối loạn sinh lý, căng thẳng, chế độ dinh dưỡng không hợp lý...) kết hợp với nhau, sinh ra các hắc sắc tố tạo thành các mảng nám đen trên da. Bởi vậy, những người thấy biểu hiện của nám nên đến trung tâm chẩn đoán da để biết về tình trạng của mình. Thực tế, điều trị nám điều quan trọng là cần hiểu nguyên nhân gây nám để từ đó biết cách phòng tránh. Đặc biệt, không nên tự ý dùng mỹ phẩm để điều trị nám.

Quay trở lại trường hợp của chị Thùy ở trên, sau khi mất niềm tin với các thẩm mỹ viện trong việc điều trị nám, chị đã tìm hiểu cách dứt điểm với nám da với phương pháp của Đông y. Chị tâm sự: “Tôi có người bạn làm bác sĩ tại bệnh viện Y học cổ truyền Việt Nam, cậu ấy đã giới thiệu cho tôi đến nhà thuốc Hoàng Đạt Đường (ở Long Biên, Hà Nội) để điều trị thử xem sao, bởi chính vợ cậu ấy cũng đã từng chữa trị ở đây và sau 5 năm chưa thấy có dấu hiệu tái phát. Trước đây, tôi đã từng nghe tên nhà thuốc này nổi tiếng chữa trị các bệnh về nám da, tàn nhang, nhưng lúc đó tôi đang điều trị tại thẩm mỹ viện nên cũng không quan tâm lắm. Lần này được “người trong nghề” giới thiệu nên tôi quyết định sẽ đến đây để nghe tư vấn hướng điều trị”.

Hàng trăm nguyên nhân dẫn tới nám má

Theo chị Thùy, chữa nám bằng thuốc nam quan trọng nhất là phải kiên trì, nhẫn nại, không thể nhanh như phương pháp điều trị tại các trung tâm thẩm mỹ. Tuy nhiên, sau một thời gian khoảng 5 tháng dùng thuốc, chị Thùy phải ngạc nhiên vì hiệu quả bất ngờ khi các vết thâm nám trên gương mặt chị đã biến mất đến 98%. “Thú thật trước khi dùng thuốc, tôi không hi vọng mình sẽ đạt được thành công trong việc điều trị với tỉ lệ cao như vậy” – chị chia sẻ. Tuy nhiên, quan trọng nhất là sau hơn 1 năm dùng thuốc cho đến nay, các vết nám không còn xuất hiện trên gương mặt của chị Thùy nữa bởi đã được điều trị triệt để.

Được biết, bài thuốc gia truyền của nhà thuốc Hoàng Đạt Đường dựa trên tác dụng của 12 vị thuốc thảo dược, như phấn hoa, linh chi, tam thất...đặc biệt là hồng sâm đóng vai trò là vị thuốc chủ đạo. Bên cạnh đó, các lương y đứng đầu nhà thuốc, luôn mang tâm niệm và những suy nghĩ về việc bào chế ra các loại thuốc tốt, an toàn, hiệu quả để điều trị tận gốc căn bệnh nám da đang ngày càng “trẻ hóa” ở chị em phụ nữ. Chính sự tâm huyết với nghề và kiến thức chuyên môn tốt của lương y đã giúp cho hàng nghìn phụ nữ thoát khỏi những mặc cảm, tự tin vì bệnh nám da, đồng thời tìm lại được sự trẻ trung, yêu đời như thời con gái.


Linh tham khảo: http://saoonline.vn/lam-dep/phu-nu-tren-30-tuoi-doi-dien-voi-nguy-co-bi-nam-ngay-cang-cao-117472.html#slide1


Bài PR đăng báo cho lĩnh vực Nha Khoa
Bài PR đăng báo cho lĩnh vực Nha Khoa

Người phụ trách marketing của bên nha khoa Anh Thư muốn đặt viết 1 bài chỉ đăng ở website tuy nhiên lại mong muôn được viết dưới văn phong báo chí điểm nhấn là tạo sự cuốn hút, tự nhiên cho người đọc. Đây là bài viết Vietbaipr đã thực hiện cho khách hàng.

Chi tiết

Bài PR đăng báo cafeF và cafebiz cho Phukiengiare
Bài PR đăng báo cafeF và cafebiz cho Phukiengiare

Chủ thương hiệu Phukiengiare có chia sẻ về vấn đề khởi nghiệp lĩnh vực phụ kiện. Anh vừa muốn PR thương hiệu lâu đời của anh vừa muốn chia sẻ thông tin hữu ích cho người trẻ mới khởi đầu. Đây là bài viết được thực hiện dưới ý tưởng đó của anh.

Chi tiết

Bài PR Đăng báo websosanh cho siêu thị điện máy
Bài PR Đăng báo websosanh cho siêu thị điện máy

Anh Mạnh Nguyễn - hợp tác với Vietbaipr từ năm 2012, vừa có chương trình làm thương hiệu dựa trên thực tế thị trường hỗn loạn về giá ảo. Đây là bài viết được hỗ trợ dưới sự cung cấp thông tin của anh và khảo sát tìm hiểu thêm của Vietbaipr về thị trường.

Chi tiết

Mob./Zalo/Viber: 0906101062
lienhe@vietbaipr.com
  • TIỆN ÍCH
  • Theo dõi cõng link
  • Facebook group đi spam
  • GÓP Ý
  • Cảm ơn anh/chị ghé thăm,
    Nếu anh / chị cảm thấy:

    ✔ Nội dung phần nào chưa hấp dẫn, chưa rõ ràng
    ✔ Muốn có thêm thông tin gì
    ✔ Web xấu quá
    ✔ Mở thêm mục cho shop nhỏ lẻ
    ✔ Đã xem nhưng chưa tin/không hấp dẫn
    ...
    Vui lòng góp ý cho em dưới dạng nặc danh
  • Gửi góp ý