Bài PR đã viết
Bài PR đăng báo eve.vn và 24h cho kênh Youtube giáo dục trẻ | Dịch Vụ Viết Bài PR đăng báo & Marketing Online - Bài viết pr hay 0/5 (0.00%%) 0 votes

Bài PR đăng báo eve.vn và 24h cho kênh Youtube giáo dục trẻ

Người phụ trách marketing kênh Ping Pong Việt có gửi 1 số video cho bên Vietbaipr và chia sẻ muốn làm chương trình lan rộng tới cộng đồng cha mẹ trên các kênh 24h, afamily, eva.... Đây là chuỗi bài Vietbaipr thực hiện cho khách.

Copywiter vietbaipr.com

Sau đây là nội dung bài viết


Kênh youtube Ping Pong Việt giúp trẻ vừa chơi, vừa học dễ dàng

Ping Pong Việt là một kênh mới nhưng thu hút rất nhiều lượt theo dõi bởi nội dung hấp dẫn, đặc biệt giúp trẻ nâng cao trình độ tiếng Anh hiệu quả.

Xu hướng cho trẻ học hát, phân biệt màu, học tên con vật, học tiếng Anh, tập chơi các trò chơi hướng nghiệp…thông qua các kênh youtube khá phổ biến trong đời sống hiện nay. Điều này không những giúp trẻ dễ dàng tiếp xúc nhanh hơn với công nghệ mà còn giúp trẻ nhanh nhẹn, thông minh hơn. Tuy nhiên, không phải kênh nào cũng phù hợp với trẻ bởi có nhất nhiều kênh youtube đang hủy hoại tuổi thơ của trẻ em bằng những video mang nội dung không lành mạnh.

Kênh youtube Ping Pong Việt giúp trẻ vừa chơi, vừa học dễ dàng - 1

 Chính vì vậy, ngoài việc sát sao nội dung bé đang xem, các bậc phụ huynh nên tìm tòi và định hướng trẻ vào một kênh youtube được chọn lọc nội dung trong sáng, bổ ích và mang tính giáo dục theo đúng lứa tuổi của con em mình.  

Cùng con vừa học, vừa chơi qua kênh youtube Ping Pong Việt

Ping Pong Việt là một kênh youtube khá lý tưởng cho các trẻ nhỏ thích âm nhạc, yêu ca hát và thích học Tiếng Anh…Trong đó, các câu chuyện về màu sắc, động vật, trò chơi xung quanh các bé đều được lồng ghép vào những giai điệu vui vẻ, tình tiết lôi cuốn, dễ đem lại hứng thú cho trẻ em, giúp trẻ vui chơi và học hỏi được nhiều kiến thức bổ ích.

Hơn nữa, các chương trình trên kênh Ping Pong đều rất gần gũi, thay bằng việc các bậc phụ huynh phải ngồi dạy bé, giờ đây chỉ cần mở kênh lên bé sẽ bi bô bảng chữ cái bằng tiếng Anh theo cô giáo hướng dẫn. Ngoài ra, phương pháp dẫn dắt các bài hát về con vật trên kênh này rất thú vị kèm lời bài hát có vần điệu dễ nhớ và các trò chơi cũng dễ bắt chước, rất phù hợp với trẻ em nói chung, trẻ mẫu giáo thậm chí trẻ cần giáo dục đặc biệt, trẻ tự kỷ…

Kênh youtube Ping Pong Việt giúp trẻ vừa chơi, vừa học dễ dàng - 2

Được biết, nhân vật chính của các video có sự góp mặt của cô bé Thỏ rất đáng yêu cùng cô nàng Mai Hương rất yêu mến trẻ con. Điều này sẽ mang lại cảm giác quen thuộc khiến trẻ muốn học theo những bài giảng đó. Chỉ một thời gian ngắn xem, chắc chắn trẻ sẽ thuộc làu làu hầu hết những kiến thức hay trên đó.

Ping Pong Việt – Khơi gợi cảm hứng khám phá học cho con

Bên cạnh những bài dạy theo chủ đề, người hướng dẫn thường tập trung theo hướng “vừa học vừa chơi”, tăng tính tương tác đối với trẻ. Phương pháp giảng dạy này rất thích hợp với lứa tuổi mầm non. Ở các video, trẻ sẽ được luyện vốn từ, cách phát âm chuẩn cả tiếng mẹ đẻ và tiếng Anh, tiếng Nhật. Hầu hết các video đều có giọng điệu dễ nghe, thần thái vui tươi, ngộ nghĩnh cùng lượng từ vừa đủ nên trẻ dễ nhớ, dễ thuộc.

Kênh youtube Ping Pong Việt giúp trẻ vừa chơi, vừa học dễ dàng - 3

Không những thế, ngoài tinh thần tạo sân chơi bổ ích cho trẻ, Ping Pong Việt cũng phân chia ra các bài học về từ vựng riêng theo chủ để, những trò chơi trí tuệ hướng bé hình thành ước mơ trong tương lai cũng như dạy cách cư xử, hình thành nhân cách tốt cho trẻ.

Như chị Thu Hương – Hà Nội cho biết: “Bé nhà mình năm nay 4 tuổi, bé cũng rất thích xem các chương trình trên youtube nhưng mình luôn phải kiểm soát nội dung trước khi cho con xem. Vì đôi khi có nhiều chương trình với tiêu đề khá lành mạnh nhưng click vào thì có nhiều ngôn từ hay hành động rất phản cảm. Gần đây, mình mới biết đến kênh Ping Pong Việt qua lượt chia sẻ từ bạn bè trên facebook, tò mò vào xem một vài lần, mình thấy clip khá bổ ích liền cho bé nhà mình xem, thử phản ứng của bé ra sao. Khi bé xem clip đọc bảng chữ cái bằng tiếng Anh thì bé tỏ ra khá thích thú. Và mình hoàn toàn bất ngờ khi hôm sau bé nói: “Min thích học Tiếng Anh mẹ ơi”. Cũng nhờ đó mà mình phát hiện ra được sở thích học tiếng nước ngoài của cháu”.

Hơn nữa, kênh youtube Ping Pong Việt không chỉ mang đến những hình ảnh, âm thanh sắt nét từ clip mà còn tạo cho bé cảm giác thích nghe, thích xem qua việc thưởng thức toàn diện bằng cả mắt và tai.

Kênh youtube Ping Pong Việt giúp trẻ vừa chơi, vừa học dễ dàng - 4

Có thể thấy, nội dung của các video từ kênh Ping Pong Việt đều mang tính nhân văn và lành mạnh. Với hình ảnh đẹp, tươi sáng của kênh là điểm cộng giúp trẻ thẩm thấu kiến thức tốt hơn. Ngoài ra, kênh còn dạy trẻ cách hành xử đúng đắn, tạo lập thói quen, nền đạo đức tốt cho sau này.


Linh tham khảo: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-giao-duc/kenh-youtube-ping-pong-viet-giup-tre-vua-choi-vua-hoc-de-dang-c678a1005712.html?gidzl=aIcsVmcdg2UNDxLw3xwe994rjdeHxgnpspApUX3e-IBVORSi5xwgV8imvon4jgXrqZYyU3AklYne3gMZ8W


Bài PR đăng báo cho lĩnh vực Nha Khoa
Bài PR đăng báo cho lĩnh vực Nha Khoa

Người phụ trách marketing của bên nha khoa Anh Thư muốn đặt viết 1 bài chỉ đăng ở website tuy nhiên lại mong muôn được viết dưới văn phong báo chí điểm nhấn là tạo sự cuốn hút, tự nhiên cho người đọc. Đây là bài viết Vietbaipr đã thực hiện cho khách hàng.

Chi tiết

Bài PR đăng báo cafeF và cafebiz cho Phukiengiare
Bài PR đăng báo cafeF và cafebiz cho Phukiengiare

Chủ thương hiệu Phukiengiare có chia sẻ về vấn đề khởi nghiệp lĩnh vực phụ kiện. Anh vừa muốn PR thương hiệu lâu đời của anh vừa muốn chia sẻ thông tin hữu ích cho người trẻ mới khởi đầu. Đây là bài viết được thực hiện dưới ý tưởng đó của anh.

Chi tiết

Bài PR Đăng báo websosanh cho siêu thị điện máy
Bài PR Đăng báo websosanh cho siêu thị điện máy

Anh Mạnh Nguyễn - hợp tác với Vietbaipr từ năm 2012, vừa có chương trình làm thương hiệu dựa trên thực tế thị trường hỗn loạn về giá ảo. Đây là bài viết được hỗ trợ dưới sự cung cấp thông tin của anh và khảo sát tìm hiểu thêm của Vietbaipr về thị trường.

Chi tiết

Mob./Zalo/Viber: 0906101062
lienhe@vietbaipr.com
  • TIỆN ÍCH
  • Theo dõi cõng link
  • Facebook group đi spam
  • GÓP Ý
  • Cảm ơn anh/chị ghé thăm,
    Nếu anh / chị cảm thấy:

    ✔ Nội dung phần nào chưa hấp dẫn, chưa rõ ràng
    ✔ Muốn có thêm thông tin gì
    ✔ Web xấu quá
    ✔ Mở thêm mục cho shop nhỏ lẻ
    ✔ Đã xem nhưng chưa tin/không hấp dẫn
    ...
    Vui lòng góp ý cho em dưới dạng nặc danh
  • Gửi góp ý