Bài PR đã viết
Bài PR đăng báo dantri.com.vn cho thương hiệu sàn gỗ Thụy Sỹ | Dịch Vụ Viết Bài PR đăng báo & Marketing Online - Bài viết pr hay 0/5 (0.00%%) 0 votes

Bài PR đăng báo dantri.com.vn cho thương hiệu sàn gỗ Thụy Sỹ

Chị Vân – giám đốc công ty Phú Mỹ Hưng từng hợp tác với vietbaipr.com nhiều lần, đây là bài viết đặt hàng lần 3 sau loạt bài đăng trên mục nhà đẹp của vnexpress.vn. Chị thích cách viết dạng tổng hợp kiến thức  và mang tính chất tư vấn, do vậy, bài viết được thực hiện dựa trên sự cung cấp kiến thức cũng như ý tưởng từ chính chị. Chúc  chị và công ty giữ vững được thương hiệu tốt trên thị trường.

Copywiter vietbaipr.com

Sau đây là nội dung bài viết


Những mẫu sàn gỗ đẹp 2015 khiến bạn không thể rời mắt

Không chỉ đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng về độ bền, tính chịu nước, sản phẩm sàn gỗ công nghiệp còn thu hút người tiêu dùng bởi tính thẩm mỹ cao trên từng mẫu vân gỗ, góp phần quan trọng trong việc làm nổi bật vẻ sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà.

Việc sàn gỗ công nghiệp xuất hiện, dần thế chỗ cho sàn gỗ tự nhiên là một trong những cải tiến lớn của ngành sản xuất sàn gỗ. Ngoài việc đóng góp vai trò lớn giúp thay thế các loại ván sàn từ gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp sẽ có thể khắc phục được những điểm trừ của gỗ tự nhiên, đó là khả năng chống cong vênh hay khả năng chống mối mọt. Hơn nữa, một trong những ưu điểm lớn nhất của sàn gỗ công nghiệp chính là so với những loại gỗ tự nhiên, giá sàn gỗ công nghiệp khá hợp lý nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của người mua.

Dạo quanh một vòng trên các khu phố bán vật liệu xây dựng tại Hà Nội như phố Cát Linh, Trường Trinh...người tiêu dùng rất dễ bị “hoa mắt” vì những mẫu sàn gỗ công nghiệp năm 2015 với sự đa dạng về màu sắc, chất liệu, tính năng sử dụng. Theo những người bán hàng, các mẫu sàn năm nay được nhà sản xuất cải tiến hơn nhiều so với vài năm về trước, nên mức tiêu thụ cũng dễ dàng hơn. Hiện nay, những loại sàn gỗ của Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia, Thụy Sĩ, Áo, Đức xuất hiện tràn ngập thị trường, tạo nên sức cạnh tranh khá gắt gao về cả chất lượng và giá cả.

Tuy nhiên, một người bán hàng trên phố Cát Linh tiết lộ, sàn gỗ có xuất xứ từ châu Âu được người tiêu dùng từ tầng lớp bình dân cho tới cao cấp rất ưa chuộng. Nếu như 5 năm trở về trước, sàn gỗ của Trung Quốc hay Malaysia được tiêu thụ nhanh chóng bởi giá cả hấp dẫn, màu sắc đẹp mắt thì từ năm 2013 cho tới nay, các mặt hàng của châu Âu cũng đang rất thu hút khách hàng vì những ưu điểm nổi bật.

Theo tìm hiểu, các mẫu sàn gỗ có nguồn gốc từ châu Âu, đặc biệt là sàn gỗ công nghiệp Thụy Sĩ, thương hiệu Kronoswiss luôn giữ vị trí hàng đầu về sức tiêu thụ và được phần đông khách hàng từng sử dụng đánh giá rất cao. Chị Vân (chủ cửa hàng VLXD) cho biết: “So với sàn gỗ của một số thương hiệu khác trên thị trường, sàn công nghiệp Thụy Sĩ Kronoswiss gần gũi với người tiêu dùng thủ đô vì hệ thống cửa hàng phân phối trải rộng khắp các quận. Sàn gỗ Kronoswiss có mẫu mã đa dạng, kiểu dáng đa phong cách, từ cổ điển đến hiện đại Châu Âu. Vân gỗ bóng, sáng, mang lại sự sang trọng cho không gian lát sàn gỗ công nghiệp. Đặc biệt, họa tiết bề mặt sàn gỗ rất đẹp và tự nhiên phù hợp với mọi không gian nội thất, nhất là độ bền phù hợp với khí hậu Việt Nam, thân thiện với môi trường”.

Bên cạnh đó, khả năng chịu nước là một đặc tính nổi bật của sàn gỗ Thụy Sĩ được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm, lấy làm tiêu chí quan trọng để quyết định lựa chọn loại sàn nào. Việt Nam là đất nước có khí hậu nhiệt đới gió mùa, độ ẩm cao, nhất là khu vực miền Bắc có kiểu thời tiết nồm ẩm, nếu sử dụng những loại sàn gỗ đẹp, giá rẻ, nhưng không có tính năng chịu nước thì chỉ khoảng 2 – 3 năm, các gia đình sẽ phải thay mới hoàn toàn hệ thống sàn gỗ trong nhà. Trong khi đó, việc lắp đặt sàn gỗ cao cấp Kronoswiss sẽ có chi phí đắt hơn các loại sàn công nghiệp khác không đáng kể, nhưng độ bền có thể lên tới 10 năm, nếu biết cách giữ gìn và lau chùi, nhiều gia đình còn có thể sử dụng tới 15 năm mà không bị cong, vênh, mối mọt.

Kinh nghiệm tốt nhất khi đi lựa chọn sàn gỗ công nghiệp là người tiêu dùng cần xác định rõ mục tiêu ứng dụng của sàn gỗ như dùng lát phòng ngủ hay phòng khách, văn phòng hay cửa hàng… để từ đó có thể lựa chọn ra loại sàn phù hợp nhất. Với những nơi có mật độ đi lại nhiều thì nên sử dụng các loại sàn Kronoswiss dày 12mm thay vì 8mm. Đối với công trình nhà dân dụng thì có thể sử dụng các loại sàn công nghiệp dày 8mm là đã đảm bảo độ ổn định cũng như để tiết kiệm chi phí.

Công ty Phú Mỹ Hưng là đại diện duy nhất của Kronoswiss tại Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất 100% tại Thụy Sĩ. Tham khảo thêm tại: www.kronoswiss-vietnam.vn hoặc www.sangothuysi.vn


Linh tham khảo: http://dantri.com.vn/thi-truong/nhung-mau-san-go-dep-2015-khien-ban-khong-the-roi-mat-20151026202211827.htm


Bài PR đăng báo cho lĩnh vực Nha Khoa
Bài PR đăng báo cho lĩnh vực Nha Khoa

Người phụ trách marketing của bên nha khoa Anh Thư muốn đặt viết 1 bài chỉ đăng ở website tuy nhiên lại mong muôn được viết dưới văn phong báo chí điểm nhấn là tạo sự cuốn hút, tự nhiên cho người đọc. Đây là bài viết Vietbaipr đã thực hiện cho khách hàng.

Chi tiết

Bài PR đăng báo cafeF và cafebiz cho Phukiengiare
Bài PR đăng báo cafeF và cafebiz cho Phukiengiare

Chủ thương hiệu Phukiengiare có chia sẻ về vấn đề khởi nghiệp lĩnh vực phụ kiện. Anh vừa muốn PR thương hiệu lâu đời của anh vừa muốn chia sẻ thông tin hữu ích cho người trẻ mới khởi đầu. Đây là bài viết được thực hiện dưới ý tưởng đó của anh.

Chi tiết

Bài PR Đăng báo websosanh cho siêu thị điện máy
Bài PR Đăng báo websosanh cho siêu thị điện máy

Anh Mạnh Nguyễn - hợp tác với Vietbaipr từ năm 2012, vừa có chương trình làm thương hiệu dựa trên thực tế thị trường hỗn loạn về giá ảo. Đây là bài viết được hỗ trợ dưới sự cung cấp thông tin của anh và khảo sát tìm hiểu thêm của Vietbaipr về thị trường.

Chi tiết

Mob./Zalo/Viber: 0906101062
lienhe@vietbaipr.com
  • TIỆN ÍCH
  • Theo dõi cõng link
  • Facebook group đi spam
  • GÓP Ý
  • Cảm ơn anh/chị ghé thăm,
    Nếu anh / chị cảm thấy:

    ✔ Nội dung phần nào chưa hấp dẫn, chưa rõ ràng
    ✔ Muốn có thêm thông tin gì
    ✔ Web xấu quá
    ✔ Mở thêm mục cho shop nhỏ lẻ
    ✔ Đã xem nhưng chưa tin/không hấp dẫn
    ...
    Vui lòng góp ý cho em dưới dạng nặc danh
  • Gửi góp ý