Bài PR đã viết
Bài PR đăng báo vtc.vn – dịch vụ chuyển nhà, văn phòng Vina Moving | Dịch Vụ Viết Bài PR đăng báo & Marketing Online - Bài viết pr hay 0/5 (0.00%%) 0 votes

Bài PR đăng báo vtc.vn – dịch vụ chuyển nhà, văn phòng Vina Moving

Đây là bài PR số 6 trong chuỗi bài PR thương hiệu và phục vụ SEO của Vina Moving, anh Minh giám đốc công ty, bạn hàng thân thiết của vietbaipr nói sơ lược về ý tưởng, dưới đây là bài viết bên em đã thực hiện.

Copywiter vietbaipr.com

Sau đây là nội dung bài viết


Dịch vụ chuyển nhà trọn gói 'hút khách' dịp cuối năm

Càng gần đến Tết Âm Lịch 2016, người dân càng bận rộn với công việc. Bởi vậy, mặc dù giá cả dịch vụ thời điểm cuối năm có tăng hơn so với ngày thường, nhưng nhiều người vẫn lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói để tiết kiệm thời gian và sức lực.

Năm nay, tết Nguyên Đán đến sớm hơn năm ngoái nên các công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói hoạt động năng suất hơn. Thậm chí có công ty còn chốt sổ, không nhận thêm hợp đồng với khách hàng do đã “kín lịch”.

Chị Đinh Thu Phương – giám đốc một công ty chuyển nhà tại quận 7, thành phố Hồ Chí Minh cho biết: “Nhiều gia đình đã bắt đầu rục rịch chuyển nhà mới từ đầu tháng 11 dương lịch để kịp đón năm mới. Tính ra, lượng khách vào thời điểm này tại công ty chúng tôi tăng hơn 60% so với cùng kì năm ngoái, kéo theo đó là nhân viên vận chuyển cũng phải làm thêm giờ. Để bù đắp các chi phí gia tăng, công ty bắt buộc phải tăng phí dịch vụ lên 10% - 15% so với những ngày thường. Đó cũng là quy luật tất nhiên thôi”.

Một trong các nguyên nhân khiến cho hoạt động chuyển nhà trọn gói “hút khách” là số lượng người dân mua, xây được nhà mới ngày càng tăng lên do sự “phục hồi” của nền kinh tế. Hơn nữa, nếu như trước, mỗi khi chuyển nhà, dọn nhà, mọi người thường nhờ tới sự giúp đỡ của bạn bè, người thân...thì vài năm gần đây, do những tiện ích mà dịch vụ vận chuyển mang đến, người dân đã ngày càng nhận thức được những ưu điểm của dịch vụ này. Nhờ đó, các đơn vị vận chuyển ngày càng có “đất” để dụng “võ” hơn.

Qua tìm hiểu, hầu hết các đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng vào thời điểm này đều có sự huy động hết công suất từ nguồn nhân lực đến phương tiện, công cụ hỗ trợ làm việc.

Bên cạnh đó, nhiều công ty còn thực hiện nhiều chương trình giảm giá, ưu đãi, khuyến mại nhắm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ của mình. Tuy nhiên, không ít khách hàng đã gặp phải các trường hợp “khóc dở mếu dở” khi đăng kí dịch vụ dưới hình thức “khuyến mại giá sốc”.

Đơn cử như trường hợp của anh Phạm Huy Toàn (ở quận Bình Thạnh, TP.HCM). Anh Toàn cho hay: “Giữa tháng 11 vừa rồi, gia đình tôi có sử dụng dịch vụ chuyển nhà của công ty BTX khi được quảng cáo giảm giá tới 50%. Tưởng được giá rẻ, ai ngờ trong quá trình vận chuyển, quá nhiều chi phí phát sinh, rồi nhân viên làm việc cẩu thả, không có trách nhiệm. Kết thúc hợp đồng, tính ra số tiền tôi phải trả ngang với chi phí của một số công ty chuyển nhà trọn gói uy tín trong thành phố. Biết vậy tôi gọi họ ngay từ đầu cho đỡ bực mình”.

Ông Phạm Văn Minh – giám đốc công ty chuyển nhà VietNam Moving (một trong các đơn vị vận chuyển uy tín và có thâm niên tại TP.HCM) chia sẻ: “Hiện nay trên thị trường chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói xuất hiện một số công ty làm ăn theo thời vụ, tức là chỉ những dịp cao điểm như ngày lễ tết, họ mới hoạt động. Vì vậy, các công ty này thường không có kinh nghiệm và kĩ năng cần thiết để đảm bảo tốt chất lượng dịch vụ, thậm chí là các kĩ năng xử lý các tình huống phát sinh ngoài ý muốn trong quá trình thực hiện”.

Cũng theo lời ông Minh, mặc dù số lượng các đơn hàng của công ty VietNam Moving tăng “đột biến” so với năm trước, nhưng công ty vẫn áp dụng các chính sách của riêng mình, như: cam kết không tăng giá dịch vụ, cam kết chất lượng dịch vụ, đúng hẹn, không bỏ qua bất kì công đoạn nào, thái độ nhân viên chuẩn mực, không kì kèo, vòi vĩnh thêm tiền của khách hàng...

Một lời khuyên cho các gia đình nếu chọn chuyển nhà vào thời điểm cuối năm là nên dành thời gian tìm hiểu về các công ty cung cấp dịch vụ, khảo giá kĩ lưỡng, làm hợp đồng chặt chẽ, tránh tình trạng bị “chặt chém” hoặc phải trả thêm các chi phí khác lên tới vài trăm, thậm chí vài triệu đồng.

Website: http://www.vinamoving.com/


Linh tham khảo: http://vtc.vn/dich-vu-chuyen-nha-tron-goi-hut-khach-dip-cuoi-nam.1.586065.htm


Bài PR đăng báo cho lĩnh vực Nha Khoa
Bài PR đăng báo cho lĩnh vực Nha Khoa

Người phụ trách marketing của bên nha khoa Anh Thư muốn đặt viết 1 bài chỉ đăng ở website tuy nhiên lại mong muôn được viết dưới văn phong báo chí điểm nhấn là tạo sự cuốn hút, tự nhiên cho người đọc. Đây là bài viết Vietbaipr đã thực hiện cho khách hàng.

Chi tiết

Bài PR đăng báo cafeF và cafebiz cho Phukiengiare
Bài PR đăng báo cafeF và cafebiz cho Phukiengiare

Chủ thương hiệu Phukiengiare có chia sẻ về vấn đề khởi nghiệp lĩnh vực phụ kiện. Anh vừa muốn PR thương hiệu lâu đời của anh vừa muốn chia sẻ thông tin hữu ích cho người trẻ mới khởi đầu. Đây là bài viết được thực hiện dưới ý tưởng đó của anh.

Chi tiết

Bài PR Đăng báo websosanh cho siêu thị điện máy
Bài PR Đăng báo websosanh cho siêu thị điện máy

Anh Mạnh Nguyễn - hợp tác với Vietbaipr từ năm 2012, vừa có chương trình làm thương hiệu dựa trên thực tế thị trường hỗn loạn về giá ảo. Đây là bài viết được hỗ trợ dưới sự cung cấp thông tin của anh và khảo sát tìm hiểu thêm của Vietbaipr về thị trường.

Chi tiết

Mob./Zalo/Viber: 0906101062
lienhe@vietbaipr.com
  • TIỆN ÍCH
  • Theo dõi cõng link
  • Facebook group đi spam
  • GÓP Ý
  • Cảm ơn anh/chị ghé thăm,
    Nếu anh / chị cảm thấy:

    ✔ Nội dung phần nào chưa hấp dẫn, chưa rõ ràng
    ✔ Muốn có thêm thông tin gì
    ✔ Web xấu quá
    ✔ Mở thêm mục cho shop nhỏ lẻ
    ✔ Đã xem nhưng chưa tin/không hấp dẫn
    ...
    Vui lòng góp ý cho em dưới dạng nặc danh
  • Gửi góp ý