Bài PR đã viết
Bài PR đăng báo vnexpress cho VinaSave - Bán đồ thanh lý | Dịch Vụ Viết Bài PR đăng báo & Marketing Online - Bài viết pr hay 0/5 (0.00%%) 0 votes

Bài PR đăng báo vnexpress cho VinaSave - Bán đồ thanh lý

Chủ thương hiệu VinaSave vốn là khách hàng thân thuộc của Vietbaipr từ nhiều năm. Anh từng đặt viết cho tất cả thương hiệu do anh làm chủ như dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng Vina Moving. Đây là bài báo giới thiệu lĩnh vực mới anh phát triển thêm.

Copywiter vietbaipr.com

Sau đây là nội dung bài viết


Tiết kiệm chi phí nhờ mua hàng thanh lý giá rẻ tại VinaSave

Khách hàng có thể mua nhiều sản phẩm với giá rẻ hơn 30-50% so với đồ mới.

Cũng như quần áo, giày dép, các món đồ nội thất sử dụng ở công ty, khách sạn, gia đình như bàn ghế, giường, tủ quần áo, tủ rượu... cũng sẽ bị lỗi mốt theo thời gian hoặc không còn phù hợp trong không gian mới. Lúc đó, người tiêu dùng sẽ tìm hướng giải quyết nhóm đồ cũ này và thay thế vào vị trí đó những món đồ mới, sang trọng hơn.

Nắm bắt được thị trường, Vinasave đã phát triển thành một "siêu thị mini" chuyên mua bán, quảng bá, chia sẻ thông tin thanh lý nội thất văn phòng, nội thất gia đình… giúp người tiêu dùng dễ dàng mua sắm được những món đồ tốt với chi phí hợp lý.

Ngoài ra, Vinasave còn kết hợp với Vietnam Moving - đơn vị chuyển văn phòng, chuyển nhà chuyên nghiệp nhằm mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng. Nhờ dịch vụ "2 trong một" này, khách hàng không những yên tâm trong vấn đề vận chuyển trọn gói văn phòng, nhà ở… mà còn giải quyết được số đồ cũ không muốn mang theo.

Tiết kiệm chi phí nhờ mua hàng thanh lý giá rẻ tại VinaSave

Ông Phạm Văn Minh - đại diện của thương hiệu Vinasave, cho biết, để sự trao đổi đồ dùng thanh lý trở nên chuyên nghiệp, có quy củ và uy tín hơn, Vinasave đã hoạt động song song ngành thu gom đồ cũ với dịch vụ chuyển nhà trọn gói Vietnam Moving, chuyển văn phòng trọn gói Vietnam Moving. "Thông qua mô hình này, chúng tôi đã phần nào giải tỏa được sự lo lắng của khách hàng khi muốn bỏ đi những vật dụng không cần thiết", ông Minh nói.

Tiết kiệm chi phí nhờ mua hàng thanh lý giá rẻ tại VinaSave - 1

Các loại bàn ghế, thiết bị, máy móc… của Vinasave không chỉ mang lại nhiều lợi ích cho người dân mà còn góp phần bảo vệ môi trường. Bởi những món đồ cũ không còn sử dụng trong gia đình hoặc nơi công sở, văn phòng, nhà máy có thể được chuyển đến bãi rác chờ thiêu hủy nếu không được thu mua.

Nắm bắt được mức độ độc hại của những loại rác công nghiệp trong quá trình thiêu hủy, Vinasave đã kịp thời chuyển hướng sang lĩnh vực thu mua, tái chế, tái sử dụng đồ cũ. Hình thức kinh doanh này không những giúp khách hàng phần nào bớt lo lắng về cách xử lý các món đồ không cần thiết khi di dời địa điểm kinh doanh, sinh sống, mà còn giải quyết được nhu cầu mua sắm đồ thanh lý chất lượng, giá tốt cho đông đảo người tiêu dùng.

Toàn bộ hàng hóa thanh lý như nội thất văn phòng, nội thất gia đình, thiết bị vật dụng cho nhà hàng, quán ăn, quán cafe… của Vinasave có chất lượng ổn định, tin cậy, đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn như sản phẩm chất lượng tốt, đội ngũ nhân viên dạn dày kinh nghiệm và hướng đến lợi ích dân sinh.

Tiết kiệm chi phí nhờ mua hàng thanh lý giá rẻ tại VinaSave - 2

"Ngay sau khi thu gom đồ thanh lý về kho, đội ngũ thợ của Vinasave sẽ sửa chữa, tân trang lại để mang đến những giá trị thiết thực cho người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài sức hút giá cả hợp lý phù hợp với nhiều tầng lớp và sở thích người tiêu dùng…Vinasave còn hi vọng ngành mua bán đồ cũ còn xích mọi người đến gần với kinh doanh mua bán hơn, góp phần tăng trưởng kinh tế xã hội", ông Phạm Văn Minh phát biểu.

Với sự đa dạng từ kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, kích cỡ của các mặt hàng trong kho, Vinasave sẽ đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người tiêu dùng cả nước. Tại đây, người tiêu dùng có thể tiết kiệm 30-50% chi phí so với mua sản phẩm và mua được khá nhiều vật dụng cần thiết phục vụ nhu cầu sinh hoạt tất yếu của gia đình hoặc nhu cầu mở cửa hàng, quán ăn, quán cafe và mở văn phòng công ty mới.


Linh tham khảo: https://vnexpress.net/kinh-doanh/tiet-kiem-chi-phi-nho-mua-hang-thanh-ly-gia-re-tai-vinasave-3738218.html


Bài PR đăng báo cho lĩnh vực Nha Khoa
Bài PR đăng báo cho lĩnh vực Nha Khoa

Người phụ trách marketing của bên nha khoa Anh Thư muốn đặt viết 1 bài chỉ đăng ở website tuy nhiên lại mong muôn được viết dưới văn phong báo chí điểm nhấn là tạo sự cuốn hút, tự nhiên cho người đọc. Đây là bài viết Vietbaipr đã thực hiện cho khách hàng.

Chi tiết

Bài PR đăng báo cafeF và cafebiz cho Phukiengiare
Bài PR đăng báo cafeF và cafebiz cho Phukiengiare

Chủ thương hiệu Phukiengiare có chia sẻ về vấn đề khởi nghiệp lĩnh vực phụ kiện. Anh vừa muốn PR thương hiệu lâu đời của anh vừa muốn chia sẻ thông tin hữu ích cho người trẻ mới khởi đầu. Đây là bài viết được thực hiện dưới ý tưởng đó của anh.

Chi tiết

Bài PR Đăng báo websosanh cho siêu thị điện máy
Bài PR Đăng báo websosanh cho siêu thị điện máy

Anh Mạnh Nguyễn - hợp tác với Vietbaipr từ năm 2012, vừa có chương trình làm thương hiệu dựa trên thực tế thị trường hỗn loạn về giá ảo. Đây là bài viết được hỗ trợ dưới sự cung cấp thông tin của anh và khảo sát tìm hiểu thêm của Vietbaipr về thị trường.

Chi tiết

Mob./Zalo/Viber: 0906101062
lienhe@vietbaipr.com
  • TIỆN ÍCH
  • Theo dõi cõng link
  • Facebook group đi spam
  • GÓP Ý
  • Cảm ơn anh/chị ghé thăm,
    Nếu anh / chị cảm thấy:

    ✔ Nội dung phần nào chưa hấp dẫn, chưa rõ ràng
    ✔ Muốn có thêm thông tin gì
    ✔ Web xấu quá
    ✔ Mở thêm mục cho shop nhỏ lẻ
    ✔ Đã xem nhưng chưa tin/không hấp dẫn
    ...
    Vui lòng góp ý cho em dưới dạng nặc danh
  • Gửi góp ý