Bài PR đã viết
Bài PR đăng báo laodong.com.vn cho phòng khám đông y An Cốt Nam | Dịch Vụ Viết Bài PR đăng báo & Marketing Online - Bài viết pr hay 0/5 (0.00%%) 0 votes

Bài PR đăng báo laodong.com.vn cho phòng khám đông y An Cốt Nam

Anh Trường – phụ trách marketing của phòng khám An Cốt Nam cũng là một trong những khách hàng gắn bó lâu dài với vietbaipr.com. Mỗi yêu cầu đặt hàng của anh là một chuỗi bài nhắm tới một tác dụng cụ thể của bài thuốc gia truyền tại phòng khám. Bài viết dưới đây được viết tập trung nhấn mạnh theo yêu cầu của anh đó là về tác dụng chữa đau lưng.

Copywiter vietbaipr.com

Sau đây là nội dung bài viết


Theo thống kê, tỷ lệ người trưởng thành bị các bệnh về cột sống chiếm khoảng 35%. Nguyên nhân gây bệnh không chỉ do sự lão hóa của cơ thể mà còn bởi nhiều yếu tố khác như: mang vác nặng, chấn thương, bệnh lý cột sống,… Tùy theo vị trí đau mà các triệu chứng sẽ mang đặc trưng riêng. Những người bị đau lưng kinh niên thường gặp các vấn đề liên quan đến thoát vị đĩa đệm.

Gây đau đớn và sợ hãi cho người bệnh

Thoát vị đĩa đệm cột sống cổ sẽ gây đau cột sống cổ, đau vai gáy, đau cánh tay; ở cột sống lưng thì sẽ có triệu chứng đau thần kinh liên sườn. Bệnh nhân sẽ thấy đau vùng cột sống lưng, lan theo hình vòng cung ra phía trước ngực, dọc theo khoang liên sườn. Còn nếu thoát vị đĩa đệm xảy ra ở vùng thắt lưng thì bệnh nhân sẽ thấy đau thắt lưng cấp hay mạn tính, đau thần kinh tọa, đau thần kinh đùi bì.

Bàn về các biến chứng do bệnh gây ra, theo các bác sĩ bệnh viện Y học cổ truyền quân đội, bệnh nhân có thể bị tàn phế suốt đời do bị liệt nếu đĩa đệm thoát vị chèn ép tủy cổ. Khi bị chèn ép các dây thần kinh vùng thắt lưng cùng, bệnh nhân có thể bị chứng đại tiểu tiện không tự chủ do rối loạn cơ tròn.

Ngoài ra bệnh nhân bị teo cơ các chi nhanh chóng, khiến sinh hoạt bị ảnh hưởng nghiêm trọng, thậm chí mất khả năng lao động. Tất cả các biến chứng đó ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống của người bệnh, đó là chưa kể đến những tốn kém do chi phí điều trị.

Điều trị thế nào cho hiệu quả và ít tốn kém?

Theo kinh nghiệm của nhiều người từng điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm, đau lưng nói riêng và các bệnh về cột sống nói chung, các loại thuốc tây trị bệnh thường gây nhiều tác dụng phụ và nhiều khi không điều trị dứt điểm được bệnh. Các thuốc đông y dù an toàn, hiệu quả nhưng phải mất một thời gian dài và cần phải kiên trì của người bệnh.

Bác Đinh Văn Long (50 tuổi ở Lục Ngạn, Bắc Giang) chia sẻ: “ Tôi phải “vật lộn” với căn bệnh đau lưng mỗi khi thay đổi thời tiết những 6 năm liền. Châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt tôi đều thử qua nhưng hiệu quả cũng không kéo dài được lâu. Bây giờ tôi phải chấp nhận “sống chung với lũ” bằng cách kết hợp các biện pháp tập luyện nhẹ nhàng, chế độ dinh dưỡng hợp lý nên cũng chỉ hạn chế được phần nào bệnh mà thôi.”

Khác với bác Long, bà Lê Thị Minh Nguyệt (65 tuổi ở Thường Tín, Hà Nội) lại chia sẻ trong niềm vui mừng, phấn khởi: “Tôi có tiền sử bị thoát vị đĩa đệm trong vòng gần 10 năm liền, cũng đi tứ phương để chữa trị nhưng cũng không dứt điểm hẳn bệnh. Tình cờ, tôi được một người bà con giới thiệu phác đồ điều trị An Cốt Nam tôi quyết định thử xem sao. Khác với những phương pháp tôi điều trị trước đó, phác đồ này kết hợp giữa các bài thuốc vừa uống, vừa bôi, vừa phối hợp tập luyện, châm cứu, kéo dãn cột sống cổ và lưng bằng máy nên chỉ sau một thời gian ngắn điều trị, bệnh của tôi đã khỏi hoàn toàn. Tôi thực sự không thể tin nổi là có thể chấm dứt chuỗi ngày chịu đau sau gần 10 năm sống chung với bệnh”.

Theo các bác sĩ Đông Y, gần đây, có rất đông bệnh nhân điều trị khỏi các bệnh về xương khớp, cột sống bằng phác đồ An Cốt Nam. Thậm chí, có những bệnh nhân chỉ cần dùng thuốc 15 ngày đã có thể điều trị tận gốc được bệnh. Tuy nhiên, mọi người không nên tự ý  sử dụng thuốc mà không có sự thăm khám của bác sĩ, bởi bệnh tật của mỗi người không phải ai cũng giống ai. Có người chỉ cần vài đơn thuốc đã khỏi, có người phải áp dụng các liệu pháp đặc biệt mới điều trị dứt điểm.

Ngoài ra, để đạt hiệu quả nhanh cũng như phòng bệnh tái phát, người bệnh nên tập các động tác dãn lưng và dãn cổ hàng ngày theo sự hướng dẫn của các bác sĩ.


Linh tham khảo: http://laodong.com.vn/song-khoe/dieu-tri-dut-diem-benh-dau-lung-thoat-vi-dia-dem-it-ton-kem-va-hieu-qua-nhat-322851.bld


Bài PR đăng báo cho lĩnh vực Nha Khoa
Bài PR đăng báo cho lĩnh vực Nha Khoa

Người phụ trách marketing của bên nha khoa Anh Thư muốn đặt viết 1 bài chỉ đăng ở website tuy nhiên lại mong muôn được viết dưới văn phong báo chí điểm nhấn là tạo sự cuốn hút, tự nhiên cho người đọc. Đây là bài viết Vietbaipr đã thực hiện cho khách hàng.

Chi tiết

Bài PR đăng báo cafeF và cafebiz cho Phukiengiare
Bài PR đăng báo cafeF và cafebiz cho Phukiengiare

Chủ thương hiệu Phukiengiare có chia sẻ về vấn đề khởi nghiệp lĩnh vực phụ kiện. Anh vừa muốn PR thương hiệu lâu đời của anh vừa muốn chia sẻ thông tin hữu ích cho người trẻ mới khởi đầu. Đây là bài viết được thực hiện dưới ý tưởng đó của anh.

Chi tiết

Bài PR Đăng báo websosanh cho siêu thị điện máy
Bài PR Đăng báo websosanh cho siêu thị điện máy

Anh Mạnh Nguyễn - hợp tác với Vietbaipr từ năm 2012, vừa có chương trình làm thương hiệu dựa trên thực tế thị trường hỗn loạn về giá ảo. Đây là bài viết được hỗ trợ dưới sự cung cấp thông tin của anh và khảo sát tìm hiểu thêm của Vietbaipr về thị trường.

Chi tiết

Mob./Zalo/Viber: 0906101062
lienhe@vietbaipr.com
  • TIỆN ÍCH
  • Theo dõi cõng link
  • Facebook group đi spam
  • GÓP Ý
  • Cảm ơn anh/chị ghé thăm,
    Nếu anh / chị cảm thấy:

    ✔ Nội dung phần nào chưa hấp dẫn, chưa rõ ràng
    ✔ Muốn có thêm thông tin gì
    ✔ Web xấu quá
    ✔ Mở thêm mục cho shop nhỏ lẻ
    ✔ Đã xem nhưng chưa tin/không hấp dẫn
    ...
    Vui lòng góp ý cho em dưới dạng nặc danh
  • Gửi góp ý