Bài PR đã viết
Bài PR đăng báo dantri.com.vn cho Trường quốc tế Bvis Hà Nội | Dịch Vụ Viết Bài PR đăng báo & Marketing Online - Bài viết pr hay 0/5 (0.00%%) 0 votes

Bài PR đăng báo dantri.com.vn cho Trường quốc tế Bvis Hà Nội

Người liên hệ với vietbaipr để đặt hàng có nhấn mạnh rằng: Bvis là một trường quốc tế đặc biệt với ưu điểm nổi bật: giáo dục tiêu chuẩn quốc tế nhưng đề cao việc gìn giữ bản sắc Việt Nam. Do đó, đại diện trường Bvis muốn có một bài viết nhân dịp nhận giải thưởng quý giá về vấn đề này. Dưới dây là bài viết vietbaipr đã thực hiện cho khách hàng.

Copywiter vietbaipr.com

Sau đây là nội dung bài viết


BVIS nhận giải ‘Công dân toàn cầu -Bản sắc Việt Nam’

Lần đầu tiên, một trường quốc tế tại Việt Nam được Sở GD-ĐT TP.HCM trao tặng giải thưởng “Công dân toàn cầu - Bản sắc Việt Nam” nhờ việc xây dựng được một chương trình giảng dạy riêng biệt, cân đối giữa tính quốc tế và giá trị truyền thống.

Công dân toàn cầu mang đậm bản sắc Việt

Trong khi không ít trường quốc tế hướng học sinh của mình thành những “công dân quốc tế” thì BVIS lại giáo dục học sinh trở thành “công dân toàn cầu mang đậm bản sắc Việt”. Tại BVIS, thời lượng học tiếng Anh và tiếng Việt đối với học sinh tiểu học là 50 - 50, biên soạn theo một giáo trình đặc biệt khác với các trường quốc tế khác.

Hiệu trưởng BVIS - thầy Paul Holyome nhận bằng khen từ Sở giáo dục và đào tạo thành phố Hồ Chí Minh

Đặc biệt, với những môn học như Văn học, Lịch sử, Địa lý Việt Nam, phương pháp giảng dạy lấy học sinh làm trung tâm của BVIS sẽ tạo động lực cho các em hình thành tư duy sáng tạo, độc lập, giúp các em yêu thích môn học.

Các nét đẹp văn hóa truyền thống của đất nước, các hoạt động ngoại khóa, văn hóa, văn nghệ mang đậm bản sắc Việt cũng được Ban Giám hiệu nhà trường tạo điều kiện phát huy và giữ gìn. Từ đó giúp các em giữ gìn được vốn tiếng Việt phong phú cũng như những tinh hoa của lịch sử, văn hóa Việt Nam. Điều này cũng giúp các em kết nối được với quê hương, gia đình và họ hàng dù ở phương trời nào bởi bản sắc Việt thấm nhuần trong các em.

Các trò chơi dân gian truyền thống luôn xuất hiện trong Lễ hội xuân BVIS

Bên cạnh tiếng Việt, tiếng Anh là ngôn ngữ đòi hỏi học sinh của BVIS phải sử dụng thông thạo. Tại trường BVIS, các em được tăng cường số giờ học bằng tiếng Anh theo cấp lớp để có thể đáp ứng yêu cầu của các kỳ thi quốc tế.

Tự tin bước chân vào ĐH danh tiếng

Chương trình giảng dạy tại trường được biên soạn theo Chương trình của bộ giáo dục Anh Quốc và học sinh tốt nghiệp tại trường sẽ được nhận bằng Trung học Quốc tế IGCSE và Tú tài Anh A level của Đại học Cambridge.

6 học sinh tiêu biểu của BVIS đạt điểm cao nhất A* ở tất cả các môn tham dự trong kỳ thi Trung học Quốc tế IGCSE

Hiện tại các trường đại học danh tiếng trên thế giới đều đánh giá cao sự chuyên biệt của bằng A-Level, đây là 1 lợi thế rất lớn đối với các em học sinh BVIS khi theo học chương trình của Trường. Với sự hướng dẫn, dạy dỗ của đội ngũ giáo viên có trình độ sư phạm cao, đầy nhiệt huyết và chuyên môn giỏi, học sinh BVIS luôn đạt được điểm số IGCSE và A Level cao hơn so với trung bình của Anh Quốc và thế giới. Đó là 1 nền tảng học thuật vững chắc để các em tự tin bước chân vào những trường đại học danh tiếng và đạt được thành công trong sự nghiệp tương lai.

Với lợi thế là thành viên của tổ chức CIS (Hiệp hội các trường quốc tế), FOBISIA (Hiệp hội các trường quốc tế Anh ở châu Á) và Tập đoàn giáo dục NORD ANGLIA, trường quốc tế BVIS đã phát triển mục tiêu trở thành “Công dân toàn cầu” không chỉ bó hẹp trong phạm vi nước Anh hay nước Mỹ, mà còn chú trọng tạo môi trường quốc tế đa dạng để cơ hội giao lưu quốc tế của các em học sinh luôn rộng mở.

Hóa thân tìm hiểu văn hóa của các nước trong Tuần lễ Quốc tế khối Tiểu học

Dưới sự tư vấn của các chuyên gia trong lĩnh vực văn hóa, học sinh của BIVS sẽ có cơ hội tham gia các cuộc thi học thuật ở nhiều quốc gia, tìm hiểu văn hóa các nước thông qua các sự kiện đa văn hóa, hay nâng cao kĩ năng sống qua các hoạt động tình nguyện quốc tế ...

Ngoài ra, chương trình đào tạo kĩ năng mềm cho học sinh được các chuyên gia của BVIS thiết kế rất phong phú và linh hoạt. Những hoạt động khuyến khích học sinh phát triển kĩ năng lãnh đạo; kĩ năng tham gia và tổ chức các hoạt động cộng đồng, hoạt động vì môi trường; tiếp xúc với các diễn giả, nhà hoạt động, nhà huấn luyện nước ngoài...đều được các em hưởng ứng mạnh mẽ. Có thể nói, học sinh của BVIS đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn về học thuật cũng như kỹ năng để đến những trường đại học hàng đầu trên thế giới.

Các em đang thuyết trình tranh cử vào Hội đồng học sinh của Trường

Từ giải thưởng “Công dân toàn cầu - Bản sắc Việt” mà nhà trường vinh dự nhận được, các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể tin tưởng khi lựa chọn môi trường học tập BVIS cho con em mình với một nền tảng vững chắc, đảm bảo cho các em có sự phát triển bền vững, không ngừng vươn xa, sánh ngang với học sinh trên toàn thế giới.


Linh tham khảo: http://vietnamnet.vn/vn/giao-duc/tuyen-sinh/269972/bvis-nhan-giai-cong-dan-toan-cau-ban-sac-viet-nam.html


Bài PR đăng báo cho lĩnh vực Nha Khoa
Bài PR đăng báo cho lĩnh vực Nha Khoa

Người phụ trách marketing của bên nha khoa Anh Thư muốn đặt viết 1 bài chỉ đăng ở website tuy nhiên lại mong muôn được viết dưới văn phong báo chí điểm nhấn là tạo sự cuốn hút, tự nhiên cho người đọc. Đây là bài viết Vietbaipr đã thực hiện cho khách hàng.

Chi tiết

Bài PR đăng báo cafeF và cafebiz cho Phukiengiare
Bài PR đăng báo cafeF và cafebiz cho Phukiengiare

Chủ thương hiệu Phukiengiare có chia sẻ về vấn đề khởi nghiệp lĩnh vực phụ kiện. Anh vừa muốn PR thương hiệu lâu đời của anh vừa muốn chia sẻ thông tin hữu ích cho người trẻ mới khởi đầu. Đây là bài viết được thực hiện dưới ý tưởng đó của anh.

Chi tiết

Bài PR Đăng báo websosanh cho siêu thị điện máy
Bài PR Đăng báo websosanh cho siêu thị điện máy

Anh Mạnh Nguyễn - hợp tác với Vietbaipr từ năm 2012, vừa có chương trình làm thương hiệu dựa trên thực tế thị trường hỗn loạn về giá ảo. Đây là bài viết được hỗ trợ dưới sự cung cấp thông tin của anh và khảo sát tìm hiểu thêm của Vietbaipr về thị trường.

Chi tiết

Mob./Zalo/Viber: 0906101062
lienhe@vietbaipr.com
  • TIỆN ÍCH
  • Theo dõi cõng link
  • Facebook group đi spam
  • GÓP Ý
  • Cảm ơn anh/chị ghé thăm,
    Nếu anh / chị cảm thấy:

    ✔ Nội dung phần nào chưa hấp dẫn, chưa rõ ràng
    ✔ Muốn có thêm thông tin gì
    ✔ Web xấu quá
    ✔ Mở thêm mục cho shop nhỏ lẻ
    ✔ Đã xem nhưng chưa tin/không hấp dẫn
    ...
    Vui lòng góp ý cho em dưới dạng nặc danh
  • Gửi góp ý