Bài PR đã viết
Bài PR đăng báo cafeF và cafebiz cho Phukiengiare | Dịch Vụ Viết Bài PR đăng báo & Marketing Online - Bài viết pr hay 0/5 (0.00%%) 0 votes

Bài PR đăng báo cafeF và cafebiz cho Phukiengiare

Chủ thương hiệu Phukiengiare có chia sẻ về vấn đề khởi nghiệp lĩnh vực phụ kiện. Anh vừa muốn PR thương hiệu lâu đời của anh vừa muốn chia sẻ thông tin hữu ích cho người trẻ mới khởi đầu. Đây là bài viết được thực hiện dưới ý tưởng đó của anh.

Copywiter vietbaipr.com

Sau đây là nội dung bài viết


Kinh doanh phụ kiện có là "mỏ vàng trong làng khởi nghiệp"?

Có thể bắt đầu với số vốn lớn nhỏ tùy sức, lợi nhuận siêu hấp dẫn là yếu tố khiến nhiều người "xuống tiền" khởi nghiệp. Tuy nhiên kinh doanh phụ kiện có dễ dàng và là "mỏ vàng" như nhiều người đánh giá?

Kinh doanh phụ kiện có là "mỏ vàng trong làng khởi nghiệp"?

Mua điện thoại mà không dùng phụ kiện như thiếu quần áo khi ra đường. Chính vì vậy nhu cầu lựa chọn phụ kiện cũng thiết yếu và đa dạng không kém gì thời trang. Với sự thông dụng của các thiết bị thông minh, đặc thù siêu lợi nhuận và nguồn hàng đa dạng sẵn có dễ tìm. Số cửa hàng bán phụ kiện mọc lên như "nấm sau mưa" và cạnh tranh nhau khốc liệt.

Sớm nở rộ - tối tàn nhanh

Khó khăn lớn nhất chính là các cửa hàng kinh doanh phụ kiện điện thoại mọc lên ngày càng nhiều khiến cho mức độ cạnh tranh lớn đi cùng với đó là lượng hàng tồn kho nhiều và phải nhập hàng mới về thường xuyên bắt kịp xu hướng và thị hiếu của người tiêu dùng. Do các dòng điện thoại hay máy tính bảng thường xuyên có các model mới được sản xuất và du nhập vào thị trường nên việc đảm bảo cửa hàng có đầy đủ phụ kiện cho tất cả các dòng điện thoại là không đơn giản, đặc biệt các dòng điện thoại hot như Samsung hay iPhone, lượng phụ kiện cần phải đa dạng hơn nhiều so với các điện thoại ít người sử dụng.

Bên cạnh đó, bán hàng phụ kiện điện thoại còn phát sinh rất nhiều hàng tồn kho. Có rất nhiều dòng phụ kiện điện thoại không bán được. Đồng thời thị hiếu khách hàng khác nhau tùy người nên đôi khi các cửa hàng kinh doanh điện thoại có lúc có tới 1/3 lượng phụ kiện được xếp vào danh sách hàng khó tiêu thụ.

Đó là chưa kể đến việc nhu cầu và thị hiếu của thị trường thay đổi thường xuyên, các dòng máy mới xuất hiện liên tục nên các chủ cửa hàng luôn luôn phải nhập theo hàng để bắt kịp xu hướng dù rất nhiều loại phụ kiện còn tồn đọng.

Vì vậy, không ít các cửa hàng phụ kiện vừa mới khai trương được ít lâu đã vội vàng "chết yểu".

Có nên kinh doanh phụ kiện?

Theo chủ cửa hàng PhuKienGiaRe.Com – thương hiệu phụ kiện lâu đời và lớn bậc nhất Việt Nam, anh Nguyễn Ánh Phước, cho rằng:

"Kinh doanh lĩnh vực gì bây giờ gặp đầy rẫy khó khăn. Đứng núi này trông núi nọ thì rất khó thành công. Riêng lĩnh vực phụ kiện, điều quan trọng là cần kế hoạch kinh doanh theo hướng bền vững chứ không chộp giật. Biết cách nắm bắt xu hướng và thị hiếu của thị trường đồng thời có chiến lược nhập hàng hợp lý để tránh tình trạng tồn hàng nhiều thì hoàn toàn có thể trụ vững"

Kinh doanh phụ kiện có là mỏ vàng trong làng khởi nghiệp? - Ảnh 1.

Showroom PhuKienGiaRe.Com tại 120 Lê Quang Định, P.14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.

 Kinh doanh phụ kiện có là mỏ vàng trong làng khởi nghiệp? - Ảnh 2.

Showroom PhuKienGiaRe.Com tại 983 Âu Cơ, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM.

     Kinh doanh phụ kiện có là mỏ vàng trong làng khởi nghiệp? - Ảnh 3.

Showroom PhuKienGiaRe.Com tại 141 Tôn Đức Thắng, P.Phú Thủy, TP.Phan Thiết, Bình Thuận.

Ví dụ thực tế với PhuKienGiaRe.Com, ngay từ lúc startup, anh Phước định hướng cửa hàng theo phương châm đa dạng mẫu mã các loại ốp lưng, bao da...để khách hàng dễ dàng tìm được các sản phẩm ưng ý cho dế yêu của mình.

Mặc dù lấy tên là Phụ Kiện Giá Rẻ nhưng toàn bộ sản phẩm đầy đủ từ trung cấp tới cao cấp đều là hàng chính hãng có thương hiệu. Chính vì vậy, có khá nhiều khách hàng chuộng dòng phụ kiện cao cấp, ủng hộ liên tục trong nhiều năm và có khách hàng tổng số tiền mua phụ kiện tại PhuKienGiaRe.Com lên đến gần 100 triệu gấp chục lần giá trị của chiếc điện thoại.

Sau đó nhận thấy xu hướng thích ấn tượng, cá nhân hóa bắt đầu phát triển, PhuKienGiaRe.Com ngay lập tức cập nhật thêm mảng sản xuất skin da cho tất cả dòng máy, cắt khắc laser theo yêu cầu riêng từng người.

Riêng năm 2019, để tăng sức cạnh tranh, PhuKienGiaRe.Com tung ra rất nhiều các chương trình độc đáo, điển hình như "phụ kiện đồng giá 49k". Tại đây khách có thể mua tất cả các phụ kiện "cực độc" thích hợp với mọi lứa tuổi, từ bơm xe đạp hay sợi dây ràng, máy may mini, loa máy tính, bộ dụng cụ học tập cho bé hay chiếc tai nghe bluetooth... chỉ với mức giá như niêm yết 49.000đ.

Kinh doanh phụ kiện có là mỏ vàng trong làng khởi nghiệp? - Ảnh 4.

Mặt tiền cửa hàng PhuKienGiaRe.Com dễ nhận biết

Nhưng để liên tục cập nhật xu hướng và ra đời những chương trình có thể cuốn hút, bùng nổ về doanh số như vậy, không chỉ đòi hỏi độ nhạy bén, nắm bắt thông tin không ngừng nghỉ của người kinh doanh mà còn cần sự phân tích tỉnh táo bởi có xu hướng chỉ mang tính thời vụ, trong thời gian cực ngắn sẽ thoái trào dễ dẫn "ảo tưởng" khi quyết định đầu tư.

Ngoài ra cũng cần phong cách phục vụ chuyên nghiệp và cạnh tranh văn minh bởi thời đại 4.0 người tiêu dùng rất thông thái và kỹ tính.

Vì vậy "có nên kinh doanh phụ kiện?" câu trả lời phụ thuộc vào bản thân người khởi nghiệp có năng động, thực sự đam mê và kiên trì hay không???

Tham khảo thông tin chi tiết chương trình 49k đã gây được sự bùng nổ về doanh số cho PhuKienGiaRe.Com:


Linh tham khảo: http://cafebiz.vn/kinh-doanh-phu-kien-co-la-mo-vang-trong-lang-khoi-nghiep-20190829160339.chn


Bài PR đăng báo cho lĩnh vực Nha Khoa
Bài PR đăng báo cho lĩnh vực Nha Khoa

Người phụ trách marketing của bên nha khoa Anh Thư muốn đặt viết 1 bài chỉ đăng ở website tuy nhiên lại mong muôn được viết dưới văn phong báo chí điểm nhấn là tạo sự cuốn hút, tự nhiên cho người đọc. Đây là bài viết Vietbaipr đã thực hiện cho khách hàng.

Chi tiết

Bài PR đăng báo cafeF và cafebiz cho Phukiengiare
Bài PR đăng báo cafeF và cafebiz cho Phukiengiare

Chủ thương hiệu Phukiengiare có chia sẻ về vấn đề khởi nghiệp lĩnh vực phụ kiện. Anh vừa muốn PR thương hiệu lâu đời của anh vừa muốn chia sẻ thông tin hữu ích cho người trẻ mới khởi đầu. Đây là bài viết được thực hiện dưới ý tưởng đó của anh.

Chi tiết

Bài PR Đăng báo websosanh cho siêu thị điện máy
Bài PR Đăng báo websosanh cho siêu thị điện máy

Anh Mạnh Nguyễn - hợp tác với Vietbaipr từ năm 2012, vừa có chương trình làm thương hiệu dựa trên thực tế thị trường hỗn loạn về giá ảo. Đây là bài viết được hỗ trợ dưới sự cung cấp thông tin của anh và khảo sát tìm hiểu thêm của Vietbaipr về thị trường.

Chi tiết

Mob./Zalo/Viber: 0906101062
lienhe@vietbaipr.com
  • TIỆN ÍCH
  • Theo dõi cõng link
  • Facebook group đi spam
  • GÓP Ý
  • Cảm ơn anh/chị ghé thăm,
    Nếu anh / chị cảm thấy:

    ✔ Nội dung phần nào chưa hấp dẫn, chưa rõ ràng
    ✔ Muốn có thêm thông tin gì
    ✔ Web xấu quá
    ✔ Mở thêm mục cho shop nhỏ lẻ
    ✔ Đã xem nhưng chưa tin/không hấp dẫn
    ...
    Vui lòng góp ý cho em dưới dạng nặc danh
  • Gửi góp ý