Bài PR đã viết
Bài PR đăng báo 24h.com.vn cho website phukiengiare.com | Dịch Vụ Viết Bài PR đăng báo & Marketing Online - Bài viết pr hay 0/5 (0.00%%) 0 votes

Bài PR đăng báo 24h.com.vn cho website phukiengiare.com

Anh Nguyễn Ánh Phước, chủ siêu thị phukiengiare.com khi liên hệ mong muốn có loạt bài phục vụ cho việc đánh bóng thương hiệu viết dưới dạng khéo léo, mang tính chất tư vấn cho người tiêu dùng. Dưới đây là bài PR bên em đã thực hiện cho anh Phước.

Copywiter vietbaipr.com

Sau đây là nội dung bài viết


Khám phá những set phụ kiện cho điện thoại vừa rẻ vừa tiện ích.

Phụ kiện cho điện thoại không chỉ đòi hỏi về mặt thời trang, mà còn phải bền, hợp túi tiền, mang lại nhiều tiện ích. Tuy nhiên, không phải bạn trẻ nào khi tìm mua phụ kiện cho “dế yêu” cũng biết cách lựa chọn sản phẩm hội tụ đầy đủ các tiêu chí trên.

Ngày nay, chỉ cần lướt web hoặc tới các cửa hàng bán điện thoại, người dùng có thể dễ dàng bị “hoa mắt” bởi vô số các dòng điện thoại, máy tính bảng thông minh được các nhà sản xuất thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, hợp thời trang. Đi kèm với sự phát triển về chủng loại máy, các loại phụ kiện tương ứng với các loại máy đó cũng được chú trọng đầu tư không kém.

Phụ kiện mang tính thời trang

Với người dùng, phụ kiện trang trí cho “dế yêu” giúp thỏa mãn nhu cầu làm đẹp cho sản phẩm, thể hiện cá tính của người sử dụng. Hiểu được tâm lý đó, các nhà sản xuất đã sáng tạo ra rất nhiều các mẫu phụ kiện trang trí độc đáo, thiết kế đẹp mắt, như bao da, ốp lưng, bọc viền...vừa thỏa mãn được nhu cầu làm đẹp cho điện thoại, vừa bảo vệ cho điện thoại tránh được các va đập, trầy xước, hỏng hóc.

 Khám phá những set phụ kiện cho điện thoại vừa rẻ vừa tiện ích - 1

Ốp lưng tráng gương

Nếu như trước đây, chiếc ốp điện thoại chỉ có bề ngoài đơn giản thì hiện nay, bạn dễ dàng tìm thấy những chiếc ốp, bao da có mẫu mã độc đáo với chi tiết vô cùng phong phú, từ hình ảnh của bản thân, đến hình ảnh hoa lá, cây cỏ, hoạt tiết đẹp mắt, nghệ thuật, nhân vật hoạt hình...chắc hẳn sẽ đem đến một phiên bản khác lạ cho “dế yêu” của bạn. Trong khi đó, các loại bao da cho máy tính bảng thường tập trung vào các mẫu đơn giản, đơn sắc, tránh họa tiết thiết kế rối rắm, nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố thời trang, thậm chí hợp phong thủy với người sử dụng.

Về chất liệu, những người hướng tới sự bền, tốt thường lựa chọn chất liệu da cho phụ kiện ốp lưng. Trong khi đó, các bạn trẻ thích sự thay đổi lại có xu hướng ưa chuộng các mẫu ốp lưng bằng nhựa, silicon có in họa tiết. Tất nhiên, giá cả của phụ kiện bằng da sẽ cao hơn, nhưng ngược lại, thời gian sử dụng lại gấp đôi, gấp ba. Bởi vậy, với nhiều người, sử dụng chất liệu da lại mang tính tiết kiệm hơn việc chọn chất liệu bằng nhựa.

Phụ kiện chức năng

Đối với những “tín đồ” công nghệ, cục sạc và pin dự phòng là hai thứ không thể thiếu được khi sử dụng chiếc điện thoại thông minh. Theo anh Nguyễn Ánh Phước, phụ trách trang phukiengiare.com (một website chuyên cung cấp phụ kiện điện thoại với thâm niên hoạt động hơn 5 năm, rất uy tín tại Sài Gòn) cho biết: “Khác với ốp lưng hay bao da, khi mua phụ kiện chức năng, người dùng phải có các kiến thức cơ bản để lựa chọn, nếu không, các bạn có thể tới các cửa hàng bán phụ kiện uy tín, có tiếng tăm để được tư vấn chính xác, tránh các trường hợp mới mua được vài ba tháng đã phải bỏ đi vì hỏng”.

 Khám phá những set phụ kiện cho điện thoại vừa rẻ vừa tiện ích - 2

 

Bao da Ipad

“Đối với cục sạc và pin dự phòng, cần xác định nguồn điện đối với sạc, dung lượng và công năng đối với pin. Mua cục sạc có 2 yếu tố chính là cổng và nguồn, thường với điện thoại nguồn ra là 5V/1A. Trong khi đó, với  pin dự phòng, công năng là yếu tố quyết định giá cả. Pin sử dụng lõi Lithium-Polymer (Li-po) có khả năng lưu giữ năng lượng tốt hơn nhất hiện nay và ít bị chai pin, kế tiếp phải kể đến Lithium-ion (Li -ion) với thiết kế mỏng hiệu suất tốt tuy kém hơn Li – po một chút, cuối cùng là pin dạng Cell thiết kế dày dung lượng ảo không ổn định nhưng giá thành rẻ” – anh...cho biết thêm.

 Khám phá những set phụ kiện cho điện thoại vừa rẻ vừa tiện ích - 3

Pin sạc dự phòng

Ngoài ra nhắc đến linh kiện điện thoại không thể không nhắc đến chiếc tai nghe. Tai nghe hiện nay vô cùng phong phú về mẫu mã và chất lượng. Sản phẩm đang “hot” với giới trẻ hiện nay chính là những chiếc tai nghe bluetooth với giá thành dễ chịu, tiện lợi, dễ mang theo bên người.

Phụ kiện hỗ trợ

Sự xuất hiện của miếng dán cường lực, gậy tự sướng...đã hỗ trợ cho người dùng rất nhiều sự tiện ích khi sử dụng điện thoại thông minh. Những loại phụ kiện hỗ trợ này được bán với rất nhiều mức giá khác nhau, đồng nghĩa chất lượng cũng tỉ lệ thuận với giá cả. Tuy nhiên, không ít người dùng vì không hiểu biết đã mua phải những mặt hàng chất lượng kém với mức giá đắt đỏ.

Với kinh nghiệm tiếp xúc với nhiều khách đến mua hàng tại phukiengiare.com, anh Phước còn cho biết thêm: “Một số khách hàng vì không am hiểu về đồ công nghệ nên đã mua phải nhiều loại phụ kiện được rao bán là hàng chính hãng, giá rẻ “cực sốc”. Tưởng là mua được “món hời”, ai ngờ, nhiều người dùng được thời gian ngắn đã hỏng, mang ra đổi thì cửa hàng từ chối. Chính vì vậy, để mua được hàng chất lượng cao, giá hợp lý, chế độ bảo hành tốt, các bạn nên lựa chọn những địa chỉ mua hàng có những chính sách đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, tránh những tranh chấp, cãi vã sau khi mua hàng, vừa mất tiền lại “mua” thêm bực bội vào người”.

 Khám phá những set phụ kiện cho điện thoại vừa rẻ vừa tiện ích - 4

Nhân vật tư vấn thông tin bài viết - Anh  Nguyễn Ánh Phước

Tìm kiếm địa chỉ bán hàng chất lượng tốt không khó, chỉ cần gõ những từ khóa như “phu kien gia re”, “phụ kiện điện thoại” là chúng ta có thể nhận được hàng trăm nghìn kết quả khác nhau. Sau đó, các bạn hãy xem xét chủng loại mặt hàng, số lượng sản phẩm, chế độ bảo hành, hoặc gọi điện trực tiếp tới các cửa hàng đó để được tư vấn và đánh giá thêm mức độ tin cậy. Với cách làm trên, việc sở hữu những bộ phụ kiện điện thoại vừa giá rẻ, vừa tiện ích, chất lượng tốt là điều hoàn toàn dễ dàng.


Linh tham khảo: http://www.24h.com.vn/the-gioi-cong-nghe/kham-pha-nhung-set-phu-kien-cho-dien-thoai-vua-re-vua-tien-ich-c674a753605.html


Bài PR đăng báo cho lĩnh vực Nha Khoa
Bài PR đăng báo cho lĩnh vực Nha Khoa

Người phụ trách marketing của bên nha khoa Anh Thư muốn đặt viết 1 bài chỉ đăng ở website tuy nhiên lại mong muôn được viết dưới văn phong báo chí điểm nhấn là tạo sự cuốn hút, tự nhiên cho người đọc. Đây là bài viết Vietbaipr đã thực hiện cho khách hàng.

Chi tiết

Bài PR đăng báo cafeF và cafebiz cho Phukiengiare
Bài PR đăng báo cafeF và cafebiz cho Phukiengiare

Chủ thương hiệu Phukiengiare có chia sẻ về vấn đề khởi nghiệp lĩnh vực phụ kiện. Anh vừa muốn PR thương hiệu lâu đời của anh vừa muốn chia sẻ thông tin hữu ích cho người trẻ mới khởi đầu. Đây là bài viết được thực hiện dưới ý tưởng đó của anh.

Chi tiết

Bài PR Đăng báo websosanh cho siêu thị điện máy
Bài PR Đăng báo websosanh cho siêu thị điện máy

Anh Mạnh Nguyễn - hợp tác với Vietbaipr từ năm 2012, vừa có chương trình làm thương hiệu dựa trên thực tế thị trường hỗn loạn về giá ảo. Đây là bài viết được hỗ trợ dưới sự cung cấp thông tin của anh và khảo sát tìm hiểu thêm của Vietbaipr về thị trường.

Chi tiết

Mob./Zalo/Viber: 0906101062
lienhe@vietbaipr.com
  • TIỆN ÍCH
  • Theo dõi cõng link
  • Facebook group đi spam
  • GÓP Ý
  • Cảm ơn anh/chị ghé thăm,
    Nếu anh / chị cảm thấy:

    ✔ Nội dung phần nào chưa hấp dẫn, chưa rõ ràng
    ✔ Muốn có thêm thông tin gì
    ✔ Web xấu quá
    ✔ Mở thêm mục cho shop nhỏ lẻ
    ✔ Đã xem nhưng chưa tin/không hấp dẫn
    ...
    Vui lòng góp ý cho em dưới dạng nặc danh
  • Gửi góp ý