Bài PR đã viết
Bài PR đăng báo Nhịp sống số nss.vn - dịch vụ thiết kế website chili.vn | Dịch Vụ Viết Bài PR đăng báo & Marketing Online - Bài viết pr hay 0/5 (0.00%%) 0 votes

Bài PR đăng báo Nhịp sống số nss.vn - dịch vụ thiết kế website chili.vn

Sau các bài viết đăng báo dantri, NSS và báo giấy, đây là bài viết thứ 4, nằm trong chuỗi bài vietbaipr.com hợp tác cùng chili.vn. Khác với các bài lần trước, ý tưởng bài viết lần này khai thác trực tiếp đến đối tượng khách hàng là các đơn vị giáo dục. Dưới đây là bài viết chi tiết:

Website giáo dục: Từ điểm nhấn đến thành công

Cũng giống như lĩnh vực kinh doanh, buôn bán, việc xây dựng một website trong lĩnh vực giáo dục không chỉ mang ý nghĩa truyền đạt thông tin, quảng cáo hình ảnh mà còn là “nhịp cầu” để kết nối nhanh nhất những người làm giáo dục với những người đang có nhu cầu học tập.

Dạo quanh một vòng trên Internet, chắc hẳn bạn sẽ bắt gặp rất nhiều website của các trường đại học, trường trung học, trường mẫu giáo mầm non, các trung tâm tiếng Anh, các công ty du học… Điều này chứng tỏ, những người làm công tác quản lý giáo dục ngày càng đánh giá đúng tầm quan trọng của việc thiết kế, xây dựng cho đơn vị của mình một website để nâng cao hình ảnh và dễ dàng tiếp cận những người có nhu cầu phù hợp.

Tầm quan trọng không thể phủ nhận!

Chị Lê Xuân Phương (Tôn Đức Thắng, Hà Nội) chia sẻ: “Năm nay bé nhà mình chuẩn bị đi học mẫu giáo. Mình đang băn khoăn không biết nên cho bé đi học trường quốc tế nào, vì mình muốn chuẩn bị cho con hành trang thật tốt trước khi bước vào lớp một. Mình có lên mạng tham khảo một vài trường và thực sự trường nào mình cũng muốn cho bé học (cười) vì mọi thông tin trên website các trường rất đầy đủ, thực tế và cuốn hút”.

Thực tế, đối với các bậc phụ huynh lần đầu cho con tới trường hay những bạn học sinh đang chuẩn bị học ngoại ngữ để đi du học, việc tìm kiếm của các trung tâm giáo dục, các trường mầm non thường phụ thuộc khá nhiều vào các thông tin trên Internet. Bên cạnh các luồng thông tin trực tiếp từ người thân, bạn bè thì internet đã trở thành kênh thông tin tham khảo, lựa chọn không thể thiếu cho các bậc phụ huynh và các em học sinh.
 
Nắm bắt từ nhu cầu thực tế này, các trường học, trung tâm giáo dục ngày càng có ý thức hơn trong việc đẩy mạnh hình ảnh cũng như những như lợi ích mà mình có thể mang lại cho học viên bằng cách thể hiện trên website. Chính vì vậy, website đã trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược kinh doanh và phát triển của họ.

Ông Đinh Văn Thắng, giám đốc một trung tâm tiếng Anh nổi tiếng tại TP.HCM, cho hay: “Ngay từ khi thành lập trung tâm cách đây 7 năm, tôi đã ý thức được việc phải phát triển hình ảnh và uy tín của trung tâm thông qua việc xây dựng hệ thống website chuyên nghiệp. Đối với tôi, website chính là profile để trung tâm có thể tiếp cận học viên một cách nhanh và hiệu quả nhất. Nhờ hệ thống website này, uy tín của chúng tôi ngày càng được nâng cao, lượng học viên tới tham gia các khóa học ngày càng đông và hiện tại, tôi đã phát triển thêm được 6 chi nhánh khác trên địa bàn thành phố”.

Rõ ràng, một website chuyên nghiệp không chỉ mang đến cho người dùng cảm giác thân thiện, cung cấp các thông tin đáng tin cậy, mà nó còn tạo cho doanh nghiệp, cho các trung tâm, các trường học nguồn lợi nhuận không nhỏ từ chính những lợi ích thiết thực mà họ mang lại cho học viên của mình. Tuy nhiên, làm thế nào để phát huy hiệu quả thực sự của một hệ thống website giáo dục lại là chuyện không hề đơn giản.

Càng đơn giản, càng hiệu quả

Không giống như nhiều lĩnh vực khác, website giáo dục thường mang tính chính thống, bởi vậy cách thể hiện càng đơn giản sẽ càng mang lại hiệu quả cao, tránh sử dụng những gam lòe loẹt, màu mè, hoàn toàn không phù hợp với tính chất giáo dục mà cần phải “sáng tạo nhưng không phá cách; nghiêm túc nhưng không được cứng nhắc, khô khan”. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là cách thiết kế, bố trí nội dung như thế nào để đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm của khách hàng, cũng như truyền tải được trọn vẹn những lợi thế của các đơn vị giáo dục đó.
 
Là chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế website cho gần 100 đơn vị giáo dục, ông Huỳnh Ngọc Duy – Giám đốc điều hành Chili.vn chia sẻ kinh nghiệm thực tế của mình: “Đối tượng khi truy cập các website giáo dục thường là các bậc phụ huynh ít rành về công nghệ, bởi vậy chúng ta không thể thiết kế một website nặng về tính trình diễn, như các ánh sáng, hiệu ứng, như vậy sẽ không gây được cảm giác thân thiện, gần gũi. Tôi khuyên các khách hàng hoạt động trong lĩnh vực giáo dục nên đơn giản hóa về giao diện, chủ yếu tập trung vào các tương tác giữa website và người dùng, như tra cứu lịch học/điểm thi, sổ ghi đầu bài, ý kiến giáo viên, media – video…”.

Đồng quan điểm với giám đốc điều hành Chili.vn, bà Phan Bích Ngọc, hiệu trưởng một trường mầm non quốc tế tại quận 1, TP.HCM cho biết: “Làm thế nào để phụ huynh khi truy cập website cảm nhận được các hoạt động sôi nổi của con em mình tại trường học là yêu cầu mà tôi đặt ra với đơn vị thiết kế website. Ở đây tôi muốn nói đến cách trình bày đơn giản, mạch lạc, bố trí nội dung rõ ràng, rành mạch nhưng phải toát lên được “sức sống” của một website. Chính vì vậy, tôi luôn đề cao việc chọn đối tác có thâm niên và kinh nghiệm làm việc với các tổ chức giáo dục, trường học…”.

Ngoài ra, theo xu hướng phát triển mới của công nghệ, việc các giao diện của website phải tích ứng với các thiết bị di động, máy tính bảng là điều kiện bắt buộc bởi tỉ lệ người dùng các loại điện thoại thông minh, ipad, notepad… ngày càng tăng. Đây cũng là một trong những điều kiện tiên quyết đánh giá một website chuyên nghiệp về khả năng tương tác với khách hàng.

Thông thường, chi phí làm một website không nhiều, nếu không muốn nói là rất nhỏ so với các chi phí hoạt động thường xuyên khác. Tuy nhiên, vai trò và tầm quan trọng của website lại rất lớn. Do vậy, nếu có như cầu, các đơn vị giáo dục nên liên hệ các đơn vị có nhiều kinh nghiệm và tương đối có "tên tuổi" trong lĩnh vực này để có một giải pháp phù hợp cho mình.

Link tham khảohttp://www.nss.vn/ca6-n27835-website-giao-duc-tu-diem-nhan-den-thanh-cong.htm


Bài PR đăng báo cho lĩnh vực Nha Khoa
Bài PR đăng báo cho lĩnh vực Nha Khoa

Người phụ trách marketing của bên nha khoa Anh Thư muốn đặt viết 1 bài chỉ đăng ở website tuy nhiên lại mong muôn được viết dưới văn phong báo chí điểm nhấn là tạo sự cuốn hút, tự nhiên cho người đọc. Đây là bài viết Vietbaipr đã thực hiện cho khách hàng.

Chi tiết

Bài PR đăng báo cafeF và cafebiz cho Phukiengiare
Bài PR đăng báo cafeF và cafebiz cho Phukiengiare

Chủ thương hiệu Phukiengiare có chia sẻ về vấn đề khởi nghiệp lĩnh vực phụ kiện. Anh vừa muốn PR thương hiệu lâu đời của anh vừa muốn chia sẻ thông tin hữu ích cho người trẻ mới khởi đầu. Đây là bài viết được thực hiện dưới ý tưởng đó của anh.

Chi tiết

Bài PR Đăng báo websosanh cho siêu thị điện máy
Bài PR Đăng báo websosanh cho siêu thị điện máy

Anh Mạnh Nguyễn - hợp tác với Vietbaipr từ năm 2012, vừa có chương trình làm thương hiệu dựa trên thực tế thị trường hỗn loạn về giá ảo. Đây là bài viết được hỗ trợ dưới sự cung cấp thông tin của anh và khảo sát tìm hiểu thêm của Vietbaipr về thị trường.

Chi tiết

Mob./Zalo/Viber: 0906101062
lienhe@vietbaipr.com
  • TIỆN ÍCH
  • Theo dõi cõng link
  • Facebook group đi spam
  • GÓP Ý
  • Cảm ơn anh/chị ghé thăm,
    Nếu anh / chị cảm thấy:

    ✔ Nội dung phần nào chưa hấp dẫn, chưa rõ ràng
    ✔ Muốn có thêm thông tin gì
    ✔ Web xấu quá
    ✔ Mở thêm mục cho shop nhỏ lẻ
    ✔ Đã xem nhưng chưa tin/không hấp dẫn
    ...
    Vui lòng góp ý cho em dưới dạng nặc danh
  • Gửi góp ý