Bài PR đã viết
Bài PR đăng blogtamsu.vn - Dịch vụ du học Nhật Bản | Dịch Vụ Viết Bài PR đăng báo & Marketing Online - Bài viết pr hay 0/5 (0.00%%) 0 votes

Bài PR đăng blogtamsu.vn - Dịch vụ du học Nhật Bản

Bài viết theo đơn đặt hàng của a Tuấn, giám đốc công ty DU HỌC VÀ DỊCH THUẬT HTC - một trong khách hàng hiện tại vietbaipr.com đang hợp tác theo gói dịch vụ marketing trọn gói. Dưới đây là bài viết chi tiết

Hiện thực hóa giấc mơ du học Nhật Bản cho “con nhà nghèo”

Trước đây mọi người đều nghĩ, Nhật Bản là có nền kinh tế phát triển và mức sống cao nên việc học tập tại đất nước này sẽ rất đắt đỏ, với chi phí chỉ có con nhà giàu mới có thể trụ nổi. Tuy nhiên, vài năm gần đây, giấc mơ du học tại xứ sở hoa anh đào đã được hiện thực hóa với những bạn học sinh thuộc diện “con nhà nghèo”.

Do tình trạng thiếu hút nguồn nhân lực trẻ tuổi một cách trầm trọng, thời gian gần đây, chính phủ Nhật Bản đang có những chính sách thu hút các du học sinh nước ngoài đến học tập và làm việc tại đất nước mình với các điều kiện được “nới lỏng” hơn rất nhiều so với trước đây. Nắm bắt cơ hội này, các công ty du học tại Việt Nam đã liên tục đưa ra những chương trình du học trọn gói với chi phí rất thấp, tạo điều kiện cho những bạn học sinh hiếu học, có chí tiến thủ nhưng gia đình không đủ khả năng tài chính.

Với tư cách là một trong những công ty đầu tiên tại Hà Nội đưa ra chương trình du học Nhật Bản với chi phí trọn gói 190 triệu đồng, ông Nguyễn Huy Tuấn, giám đốc Trung tâm tư vấn du học HTC cho biết: “Với gói dịch vụ này, trong năm đầu tiên, các em học sinh hoàn toàn không phải nộp cho phía Nhật Bản bất kì một khoản học  phí nào khác trong năm học đầu tiên. Ngoài ra, ngay khi sang Nhật, công ty chúng tôi có thể tạo điều kiện cho các em đi làm thêm với mức thu nhập 30 triệu – 50 triệu đồng/ tháng, thời gian làm 1 ngày 4 tiếng đồng hồ. Phía công ty luôn cố gắng hết sức để giúp các em có thể trang trải chi phí cho những năm tiếp theo mà không ảnh hưởng đến quá trình học tập”.

Học viên đã sử dụng gói du học 190 triệu của HTC

Theo tìm hiểu, chi phí 190 triệu đồng trọn gói trên đã bao gồm học phí 1 năm học tại Nhật Bản và học tiếng tại Việt Nam; chi phí ở kí túc xá trong 6 tháng đầu; phí xét tuyển hồ sơ; phí nhập học; phí cơ sở vật chất trong 1 năm; lệ phí hành chính và toàn bộ lệ phí hồ sơ tại Việt Nam. Như vậy, nếu so sánh việc học tập ở các nước châu Âu, Úc, Mỹ, Canada, chi phí trên rất hợp lý, phù hợp với khả năng của những gia đình không có điều kiện tốt về kinh tế. Bởi lẽ, các gia đình có thể vay vốn từ ngân hàng để cho con em mình đi học với lãi suất ưu đãi được chính trung tâm HTC phối hợp với ngân hàng hỗ trợ.

Hình ảnh học viên du học Nhật Bản tại HTC

Chị Lê Hồng Vân (chuyên viên tư vấn của HTC) nhấn mạnh thêm: “Vì hình thức học tập tại Nhật Bản là vừa học vừa làm, nên các em học sinh ngoài việc có thể tự mình trang trải các khoản học phí và chi phí sinh hoạt của bản thân, các em hoàn toàn có thể tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ gửi về cho gia đình, giúp phụ huynh giảm bớt được gánh nặng nợ nần và các áp lực khác. Không ít trường hợp các em học sinh của trung tâm HTC chúng tôi đã giúp gia đình trả hết nợ khi mới sang Nhật được hơn 2 năm. Đây là hình thức du học rất đặc biệt khi mà chính phủ Nhật Bản tỏ ra khá “thoáng” trong việc tạo điều kiện cho các du học sinh kiếm thêm thu nhập từ tiền làm thêm”.

Tuy nhiên, một vấn đề khác được đặt ra là sau khi kết thúc khóa học ở Nhật Bản, cơ hội việc làm của các du học sinh như thế nào? Đề cập tới vấn đề này, giám đốc HTC nhấn mạnh: “Giải quyết công ăn việc làm sau khi sinh viên tốt nghiệp đại học là một trong những trách nhiệm mà HTC cam kết hỗ trợ ngay từ khi làm hồ sơ nhập học. Nhật Bản là quốc gia có kết cấu dân số già, tình trạng thiếu hụt nguồn lao động trẻ trầm trọng. Chính vì thế, đây là cơ hội cho các du học sinh Việt Nam năng động, có ý chí vươn lên ở lại xin được việc làm có thu nhập cao tại Nhật Bản với mức lương khoảng 200.000 – 300.000 Yên / tháng. Với các em trở về Việt Nam, cơ hội để làm việc tại các công ty của Nhật với mức lương 1000$ – 2500$ / tháng hoàn toàn là điều dễ dàng”.

Được biết, HTC là một trong số ít các công ty du học với 100%  cán bộ biết tiếng Nhật, trong đó 95% đã từng sống tại Nhật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực trên 6 năm. Chính vì vậy, đội ngũ tư vấn của công ty sẽ truyền đạt lại cho các em học sinh những kinh nghiệm vô cùng quý báu, đời sống, văn hóa, cũng như những khó khăn, vất vả khi mới đặt chân tới đất nước mặt trời mọc để các em có thể chuẩn bị tốt cho mình hành trang trước khi lên đường. Bên cạnh đó, HTC còn là đối tác lâu năm và là đại diện tuyển sinh cho hơn 300 trường tại Nhật nên các bạn học sinh có thể chỉ định vào bất kỳ trường nào, tại bất cứ vùng nào tại Nhật Bản như: TOKYO, OSAKA, FUKOUKA, NAGOYA, SAITAMA, CHIBA, GIFU, WAKAYAMA, SHIZUOKA, KOBE, KANAGAWA, YAMANASHI…

Thực tế, đã có rất nhiều em từng bị “trượt oan” từ những trung tâm khác bởi những lý do rất chủ quan, do thiếu những thông tin cơ bản về kỳ tuyển sinh, giấy tờ cần phải nộp….Đặc biệt, hầu hết các bạn vẫn còn rất mơ hồ, chưa hiểu hết được tầm quan trọng của giấy COE (giấy xác nhận đủ tư cách lưu trú tại Nhật Bản), do đó, đã không đầu tư công sức, thời gian tìm hiểu thích đáng cho vấn đề này. Chính vì vậy, việc sử dụng dịch vụ trọn gói du học Nhật Bản của HTC được coi là “sự lựa chọn thông minh” của các bậc phụ huynh và các em học sinh để được đảm bảo những quyền lợi tốt nhất.

THÔNG TIN CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH DU HỌC VÀ DỊCH THUẬT HTC

ĐỊA CHỈ : LIỀN KỀ 5 SN 34 KĐT VĂN KHÊ,HÀ ĐÔNG,HÀ NỘI

ĐIỆN THOẠI : (04) 66 83 3663 –  Fax: (04) 66 83 3663

Hotline : 0962.328.328 | 0913.062.333

EMAIL : lienhe@duhocnhatban.org

WEBSITE : www.duhocnhatban.org -http://hoctiengnhat.duhocnhatban.org/

Link tham khảohttp://blogtamsu.vn/co-hay-khong-chuyen-du-hoc-nhat-ban-tron-goi-chi-voi-190-trieu-dong.html

 


Bài PR đăng báo cho lĩnh vực Nha Khoa
Bài PR đăng báo cho lĩnh vực Nha Khoa

Người phụ trách marketing của bên nha khoa Anh Thư muốn đặt viết 1 bài chỉ đăng ở website tuy nhiên lại mong muôn được viết dưới văn phong báo chí điểm nhấn là tạo sự cuốn hút, tự nhiên cho người đọc. Đây là bài viết Vietbaipr đã thực hiện cho khách hàng.

Chi tiết

Bài PR đăng báo cafeF và cafebiz cho Phukiengiare
Bài PR đăng báo cafeF và cafebiz cho Phukiengiare

Chủ thương hiệu Phukiengiare có chia sẻ về vấn đề khởi nghiệp lĩnh vực phụ kiện. Anh vừa muốn PR thương hiệu lâu đời của anh vừa muốn chia sẻ thông tin hữu ích cho người trẻ mới khởi đầu. Đây là bài viết được thực hiện dưới ý tưởng đó của anh.

Chi tiết

Bài PR Đăng báo websosanh cho siêu thị điện máy
Bài PR Đăng báo websosanh cho siêu thị điện máy

Anh Mạnh Nguyễn - hợp tác với Vietbaipr từ năm 2012, vừa có chương trình làm thương hiệu dựa trên thực tế thị trường hỗn loạn về giá ảo. Đây là bài viết được hỗ trợ dưới sự cung cấp thông tin của anh và khảo sát tìm hiểu thêm của Vietbaipr về thị trường.

Chi tiết

Mob./Zalo/Viber: 0906101062
lienhe@vietbaipr.com
  • TIỆN ÍCH
  • Theo dõi cõng link
  • Facebook group đi spam
  • GÓP Ý
  • Cảm ơn anh/chị ghé thăm,
    Nếu anh / chị cảm thấy:

    ✔ Nội dung phần nào chưa hấp dẫn, chưa rõ ràng
    ✔ Muốn có thêm thông tin gì
    ✔ Web xấu quá
    ✔ Mở thêm mục cho shop nhỏ lẻ
    ✔ Đã xem nhưng chưa tin/không hấp dẫn
    ...
    Vui lòng góp ý cho em dưới dạng nặc danh
  • Gửi góp ý